CHAPTER 1
Kim's POV
Hi ako nga pala si KIMBIRLY VADPA isa akong simpleng babae pero hindi nagpapatalo sa mga nang aapi sakin isa lang naman akong hamak na mahirap na nakatira sa mga bahay na dikit dikit ,ang mama ko ay isang katulung at ang papa namin ay nalulung sa masamng bisyo kaya ayon naghiwalay sila ng mama namin ng maghiwalay sila ay sumama na kami sa mama namin baka kasi mapano pa kami apat kaming magkakapatid ako ang pangalawa at ang sumunod sakin ay parang bibigay nahh.? dapat tatlo kami ang pupunta sa probinsya kaso ayaw talagang sumama ni jam para daw samahan papa namin sa manila sya ang pangatlo saming magkakapatid.,ang bait nya nohhh nagpaiwan pa talaga!!!.
Ng mag hiwalay sila ay nagplano na agad si mama na iiwin nya kami sa probinsya dun sa lola namin.
At sa probinsya na nagsimulang lumandi ako joke!! Hahahhhahhah estehh mag boyfriend 12 ako nun na nagpunta kami sa probinsya, maganda naman dun mahalimuyak ang hangin matayog ang mga puno ang sarap sa piling kung gusto mung kumain hala pitas lang alam mo yung buhay prinsesa ganun ako dun pero pagwala lang ang lola namin kasi lagot ako pag nakita nya kung uupo uupo lang akala mo nag rarap pag nagagalit pero hindi ako pinapalo daldal lang talaga at isa pa sobrang higpit nya bawal lumabas,bawal makinood sa kapit bahay dapat maglinis katalaga o di kaya sumama ka sa bukid mangangahoy kumuha ng kamote pati na ang saging ang sakit kay sa balikat tapos malayo pa hay grabi ang hirap talaga ,kasi si mama ehhh sasabi sabi na mag aabrod sya tapos kami asa naman inuuto kasi kami ng mama namin na bibilhan daw nya ko ng laptop tapos yung bunso namin bibilhan rin daw nya ng bola ehh di payag naman kaming mga tanga tanga.
Hanggang sa may mga nagpapadala sakin ng mga sulat alam nyo naman sa probinsya hindi uso ang chat pati ang text kasi walang signal dun kilangan mo pang pumunta sa syudad para may signal ang mga cellphone ,nagulat ako ng iabot sakin ni mak ang sulat na punit lang sa papel natatawa ako kasi first time ko lang yun naabutan ng sulat na may halung pagtataka hahahahahaha,ilang buwan palang kami dun sa probinsya may nakakagusto na agad sa atehhhh nyo..
ng mabasa ko yun..(Laman)
Hi Kimbirly Vadpa ang ganda ng apelyedo mo ang astig,unang dating mo palang dito sa barangay gandang ganda na ako sayo.
(ano kaba matagal na kong maganda)
(*_^)Sana mapansin mo ako sana maging magkaibigan tayo,gusto ko kasi na makilala ka ng lubusan tingin ko ang bait mo.
(mabait talaga akohh)
Parang tingin ko kasi nagugustuhan na kita ang ganda mo talaga ang cute ng dimple mo pag tumatawa ka..Pasinsya na hah sinusubaybayan kasi kita pag nasa labas ka ng bahay nyo.
(Ay grabehh sya ohhh ang ganda ko talaga hehehehe )
From:BBO
at yun na nga ang laman pansin ehhh nohhh..!sabi gusto nya kong makilala ng lubusan wala namang pangalan! Tanga lang... sana pogi sya,makikilala din kita !!!
Makalipas ang ilang araw.
Hayyyy..ilang beses ko bang babasahin ang sulat nya?
Di ko pa rin sya nakikilala.wahhhh bukas na ang start ng pasok ko dito sa probinsya sana madali lang,hahay sana may makilala agad ako hahahaha
huhuhuhu😭😭😭 bakit ganito dito!!ang aga gumising grabehh mga atehh kilangan bang 5 gising nahh grabehh dito huhuhu nakakaiyak talaga alam nyo ba yung feeling nah gusto ko pang matulog kaso bawal na kasi hahambalusin ako ng lolakers namin.
YOU ARE READING
My Great Love
RomanceHi unang beses ko nga pala tung sulat sana magustuhan nyo Kwento ng isang magkaibigan na hindi magkaintindihan na pag pag nagsama sasabog ang bahay sa lakas nilang magsigawan at mag suntukan kulang na lang na magdala sila ng kutsiyo at magsaksakan...