Chap 21: Tôi sẽ tới tìm cậu!

322 31 4
                                    


Chap 21
Nếu cuộc đời là một con đường, và tất nhiên, con đường thì chẳng bao giờ bằng phẳng. Nếu cuộc sống là một bản màu, chúng không chỉ có màu hồng bình yên.
Bạn vừa hạnh phúc chưa được bao lâu, cái cay cái đắng liền kéo đến.... Đó mới là hương vị mà ắt mỗi người đều phải nếm, phải trải.
__________________________________________________________________________
Trường iKON
Những tia nắng chói lòa chiếu xuống bên khung cửa lớp học. Một người con trai thanh tú khẽ nghiêng đầu tựa vào tấm kính trong suốt. Đôi mắt nhắm lại mơ màng, khuôn miệng nhỏ có hơi mím nhẹ. Ánh nắng bật cho làn da trắng sữa ngọt ngào. Anh lắc lư đầu, mái tóc bồng bềnh tâng lên không trung.
JinHwan thở một hơi dài liền mở mắt, không hiểu sao, từ sáng hôm nay, tâm trạng anh có chút kì lạ, lo lắng và hồi hộp đến khó hiểu. Anh cầm chiếc bút chì, lướt nhẹ tạo một đường gạch ngang,nó trông thật chứng mắt khi nằm trên một trang giấy trắng tinh tươm như thế. JinHwan cau mày, tẩy đi nó.
Anh đã lập đi lập lại hành động rất nhiều lần, anh cũng chẳng biết tại sao mình làm như thế, cứ như nó sẽ khiến JinHwan đỡ buồn phiền hơn chăng?
JiWon đang nghe giảng một cách chán chường, anh đưa đôi mắt đường chỉ của mình về phía JinHwan, khều khều nói
Bob: Nè, đau tờ giấy đó. Thôi, đừng vẽ rồi bôi mãi như thế, cậu làm sao vậy?
Hwan: Không có gì đâu JiWon....
Bob: Chời, có gì thì nói, tớ có phải người lạ đâu. JinHwan, cậu và JunHoe dạo này thế nào?
Do đang khó chịu, JinHwan chỉ chu môi nói cụt lủn hai từ:"Rất tốt"
JiWon đanh mặt, chồm hẳn sang JinHwan, anh biết cậu bạn này tâm tình đang không được tốt. JiWon vốn là người ấm áp như thế.
Bob: Cậu... thật sự ổn chứ? Khó chịu thì nói, cậu không giấu được mình đâu.
Hwan:....
Bob:....
Hwan:...
Bob:...
Hwan: Được, tớ chịu thua cậu.
Bob: *cười*
Hwan: Tớ và June thật sự rất tốt, vẫn bình thường *cười*
Hwan: Nhưng mà hôm nay, tớ có chút khói chịu trong người.
Bob: Khó chịu như thế nào?
Hwan: Tâm trạng cứ như đang căng ra, tim đập liên hồi, mi mắt tớ cũng giật nữa.
Bob: Đừng để ý nó nữa. Không việc gì đâu, cậu còn JunHoe và bọn tớ mà.
Hwan: *Cười cười*
_________________________________________________________________
Tan trường
"JiWon nói cũng đúng thật. Mình còn có mẹ, JunHoe, cậu ấy (Bobby) và cả HanBin nữa. Mọi người sẽ luôn bảo vệ mình. JinHwan, mày suy nghĩ cũng nhiều thật đấy!" – Anh ôm chiếc cặp, vừa đi vừa suy nghĩ.
JinHwan mỉm cười nhè nhẹ, bàn tay bé xinh nâng lên, vuốt dọc theo gò má hồng. Anh lại nhớ JunHoe, JinHwan đỏ mặt mắc cỡ.
Đôi chân anh bước đi trên con đường chiều ngập nắng, vắng vẻ và tĩnh lặng. Tuy Seoul là một đô thị phồn hoa, nhưng bên cạnh đó, một vài nơi lại bình yên như bức tranh thủy mặc.
JinHwan đang ngâm nga bài hát anh ưa thích, đột nhiên một lực đạo kéo anh vào con hẻm nhỏ. JinHwan hoảng hốt, nhưng anh chưa kịp phản ứng liền bị lôi đi. Vài ba tên côn đồ ép chặt thân thể yếu ớt của anh, JinHwan không cách nào giãy dụa.
-Cậu trai trẻ, chào cậu.
JinHwan ngẩng đầu, đó là một người đàn ông trung niên, trang trọng với bộ vest lịch lãm.
Khuôn mặt ông ấy tuy vẫn hằng nên nếp nhăn thời gian, nhưng vẫn không giấu được vẻ phong độ, thu hút của mình. Khí chất ông ta có chút dọa người, như boss lớn của một tập đoàn hùng mạnh. JinHwan cảm giác người đàn ông trước mắt, có nét hao hao JunHoe, cứ như JunHoe của 20 năm sau vậy.
-Cậu không cần phải hoảng hốt, tôi chỉ là muốn nói chuyện với cậu.
Ông ta khoanh tay, hất cằm về phía anh, ý bảo đàn em thả anh ra. JinHwan đột ngột được buông ra, nên có chút mất thăng bàng, anh đứng thẳng người, chỉnh chu quần áo.
Hwan: Vâng, cảm ơn ông.
Ông ta nhếch một bên mép.
Hwan: Ông tìm tôi có việc gì?
-Được, tôi không muốn mất thời gian nữa, chúng ta vào thẳng vấn đề nhé. Tôi là bố của JunHoe, tôi biết cậu và con trai tôi đang quen nhau. Tôi muốn cậu, à không, yêu cầu cậu chia tay và chấm dứt với nó, cậu muốn bao nhiêu cũng được.
Hwan: Chào bác, cháu là JinHwan. Cháu và JunHoe đều yêu nhau bằng cả trái tim của mình. Cháu chưa có ý định, và không bao giờ có ý định chia tay với JunHoe đâu ạ.
Mắt ông Goo chuyển đậm, có chút sắc bén, nói.
-Cậu JinHwan không cần phải căng như dây đàn như thế. Chẳng cần phải dối gian gì đâu, tôi biết cậu quen con trai tôi là vì tiền. Gia cảnh của cậu nói lên điều đó, JinHwan ạ.

[Longfic Hoehwan] Thanh xuân của tôi mang tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ