Thank U For - Chap 1

1.3K 16 0
                                    

THANK U FOR

Chap 1

Ngày đầu tiên nhập trường đại học, bước vào đời sinh viên đối với cậu quả thật là đáng nhớ. Ngày đầu làm sinh viên vui vẻ khi quen được nhiều bạn mới, khi được tự do, thoải mái trong khuôn viên trường mà không cần phải lo lắng nhìn giám thị như cuộc sống học sinh.

Về nhà với niềm vui và niềm tự hào to lớn rằng “ Mình đã lớn”. Vừa bước chân vào nhà đập vào mắt cậu không phải cảnh pama ôm hôn thắm thiết, bắn pháo bông chúc mừng mà là hai chiếc vai li to tướng đặt chình ình giữa cửa ra vào.

- Su yêu về rồi hả con?

Vâng, cuối cùng cũng có âm thanh của người “ mẹ hiền’’ cậu cất lên. Giờ nhìn nhận lại hai vị phụ hyunh thân yêu đang ngồi thư thái dùng trà trên chiếc sofa đại bự phòng khách. Hùng hổ tiến tới, ngồi phịch xuống ghế, uống hết cốc nước hoa quả umma để sẵn trên bàn, cậu vào đề

- Umma, appa hai người sao không tổ chức gì đón chào ngày đầu tiên nhập học đại học của con à? Bánh gato đâu, gà đâu, kem đâu, bla bla…? Sao chỉ có mỗi cốc nước vậy nè. Còn nữa hai cái va li đại bự kia là gì vậy?

- Con yêu chúng ta còn tặng con cái hoành tráng hơn thế nữa ấy chứ.

- Woa, pama vạn tuế! Cái gì vậy ạ? Hoành tráng à? Ý không phải tặng con ô tô chứ, hay một bữa ăn hoành tráng? Eu kyang kyang ô tô thì con từ chối nhá con không biết lái đâu, còn tiệc hoành tráng thì eu kyang kyang con không thể bỏ nó. Kamsa appa, umma nhé. Đi, mình đi nào.

- Ấy con yêu bình tĩnh nào. Không phải thế. Đây mới là quà chúng ta dành cho con. Tada tada.

Nói rồi 2 vị mẫu thân giơ ra trước mặt cậu một chùm chìa khóa, còn gắn cả hình cá heo hẳn hoi. Cậu ngớ người chẳng hiểu gì cả.

- Cái này là gì thế ạ?

- Chìa khóa đó con.

- Con biết nó là chìa khóa. Nhưng của cái gì kia?

- À! Kim JunSu con trai yêu quý của pama, nuôi con 18 năm trong cuộc đời cuối cùng cũng đã chờ được đến ngày con khôn lớn mà bước chân vào ngưỡng cửa gian nan, đại học. Để mừng con ngày đầu nhập trường bắt đầu cuộc sống của một sinh viên trưởng thành, chúng ta quyết định “ đưa’’ con ra ở riêng. Và đây chính là chìa khóa căn hộ mới của con tại chung cư Gulliver.

“ Ở riêng” ? “ Căn hộ chung cư ”? Ý là đuổi cậu đi ấy hả?

- Oa oa oa oa oa oa……….

- Ấy ấy ông nhìn kìa nó mừng quá đến phát khóc kìa. Coi bộ quyết định của chúng ta thật đúng đắn.

- Yah~ sao hai người có thể nhẫn tâm đuổi con ra khỏi nhà được chứ? Thật nhẫn tâm. Con còn bé bỏng thế này, hai người đuổi con ra khỏi nhà, con sống ra sao hả trời? Không ai lo nấu cho con ăn uống, không ai dọn nhà, giặt quần áo cho con, bla bla con sống sao được. Oa oa oa Su không muốn đâu, Su muốn ở nhà mình cơ.

- Ơ hơ con trai yêu à, sao nghe mày kể mẹ thấy từ trước đến giờ mình giống osin cao cấp của mày thế nhỉ?

- Su yêu của appa nghe appa nói nè. Appa và umma già rồi không thể chăm lo con mãi được, con cũng lớn rồi nên học cách tự lập đi thôi, không thể lúc nào cũng bên pama mãi được, đúng không? Ta thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để con sống tự lập đấy. Con yên tâm chúng ta đã bố trí đầy đủ hết rồi, giờ con chỉ cần kéo 2 vali kia đến xếp đồ vào tủ nữa là xong. Cố lên con trai chúng ta tin ở con.

- Không muốn đâu. Su muốn ở với pama mà.

- Không trả giá nữa, đi ta đưa con đến nhà mới.

Thế đấy, vì cái món quà này mà cậu bị đuổi ra sống tự lập. Cậu là cậu không ngại đi làm thêm kiếm thêm tiền tiêu vặt, nhưng giờ bắt cậu rời xa cái nồi cơm điện của umma – người luôn chăm chút bữa ăn cho mình, appa luôn cung phụng cậu, thì cậu nản không tả nổi. Bản thân vốn lười mà, chỉ thích hưởng thụ thôi, thế mà giờ bị đuổi ra sống riêng. Nghĩ đến cảnh phải tự dọn dẹp, giặt giũ, nấu nướng hoặc ăn mì tôm dài mà cậu muốn khóc tiếp quá. Ngồi trên xe năn nỉ sao cũng không được. Thế đấy, cậu chính thức bị đưa ra khỏi ngôi nhà đã gắn bó mười tám năm cuộc đời chỉ sau 30 phút đặt chân vào nhà cùng với hai chiếc vali.

(Fanfic YooSu) Thank U ForNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ