Tôi bỗng dưng bị cái tật lo xa làm phiền, nửa đêm trở mình kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền. Vừa đếm xong, tròng mắt xém chút rớt ra, thiếu luôn màn trào máu với sùi bọt mép nữa là đủ.
Trời ạ! Không đủ tiền mua vé máy bay nữa a! Nguy to rồi, làm sao bây giờ???
Sau một hồi đắn đó suy nghĩ, tôi quyết định đi tìm việc làm. Do tiếng Pháp không tệ nên có thể bưng nước, rửa chén gì gì đó cũng được. Haizzz....Tất cả cũng tại tên chồng khốn kiếp ấy, dụ dỗ mất "nhà tài trợ" của tôi nên tôi mới ra cái dạng thế này nè!!!
**************************Sunflower
Mặt trời vừa lơ lửng treo lên,tôi đã ngoan ngoãn bò xuống giường để nhanh chóng trả phòng mà đi tìm cái khách sạn nào bèo bèo một chút. Huhu...
Tiếp đó thì chưa kịp ăn sáng tôi đã phải chạy khắp nơi tìm việc. Huhu...Khó quá, khó quá!!!
10h30' AM...
Oaoaoa...Đi từ sáng tới giờ cũng chả thấy gì, hix, đói bụng quá!
Bỗng dưng...Bên kia đường có một cửa hiệu vẽ tranh trông có vẻ cũ kĩ nhưng quan trọng nó có để bảng :TUYỂN NHÂN VIÊN NỮ.
Hehehe...Đúng là ông trời không tuyệt đường người mà.
****************************Sunflower
- Xin lỗi, hình như ở đây có tuyển người?!-Mặc dù có vẻ tiếng Pháp tôi còn hơi ngượng ngập nhưng cũng xem như là ổn đi.
- Phải! Cô không phải người ở đây à?!-Một người phụ nữ xinh đẹp với nước da trắng hồng hỏi tôi.
- Ơ...Phải!
- Càng tốt...
- Gì cơ???
Càng tốt nghĩa là sao chứ?! Thế nhưng, cơ hội tôi suy nghĩ không nhiều thì đã bị một chiếc khăn trắng bịt mũi, lập tức mất đi ý thức, chìm vào giấc ngủ.
________________
Hehe...Đáng tiếc nhỉ? Chị Rin nhà ta bị bắt cóc rồi! Tuy nhiên cả nhà chắc chắn không xem được cảnh anh hùng cứu mỹ nhân đâu à!
BẠN ĐANG ĐỌC
OK
MizahTự vô xem ha. Mà nói trước đây K phải tác phẩm của mình,của ai đó nhưng nội dung đã bị xóa mik ko xin phép đc, nên đừng ném đá. OK?