Chapter 1.2

123 3 2
                                    

MAG-UUPDATE AKO. TATAPUSIN KO MUNA CHAPTER 1 KO ;D

Dedicated kay SEATMATE. Matt :">


So, eto. Basahin natin.  :>>

Pagkadating namin sa bahay nina Lucho. .

Wow, mayaman pala tong Joker nato. Malapalasyo ang kanyang bahay. Tapos, dami pa nilang yaya. Sossy. ^_______________^ Nahiya naman ako. So, I act like an innocent. May balak pa mandin akong magnakaw.

JOKE! ;D 

"Ah. Giane, okay lang ba na iwan muna kita dito? maliligo lang ako. Then, alis narin kagad tayo. :)" - Lucho.

"Hm, sure. Pero teka, inihatid lang naman kita. So, aalis narin ako pagkatapos mo. :) - Giane.

"Hinde. Hindi ka aalis. Basta intayin mo ko. May pupuntahan tayo :) - Lucho.

"San naman?" - Giane.

Biglang dumating mommy nya.

"Oh. Iho, andito kana pala. Bat di ka umuwi kagabi? At sino sya? - Mommy ni Lucho. *Luz*

"Ah. Mommy, I want you to meet my friend, Giane. Taga dyan lang sya sa kabilang street. And kasama ko sya kagabi. Gumimik kasi kami nina Bogs eh. Ayun, inabot kasi ako ng ulan kaya di nako nakauwi. Sorry ma. - Lucho.

Ako naman, eto, pangiti-ngiti nalang. Mukang tanga. Sige! i-OP nyo ko dito. >__< 

"Oh. It's okay. Sige na. May lakad ba kayo? Dito na kayo mananghalian. Wala naman ang daddy e, wala rin akong makakasabay pagkain. Dito na kayo kumain ha, iha? - Mommy Luz. 

"Ah. Ma, kase . . . - Lucho.

"Oh. Sige po tita. Ayos lang po sakin. Pati po kay Lucho, DIBA LUCHO? - Giane. Kapal lang ng muka ko. Grabe kasi tong si Mr. Joker. Tinatamad kaya akong umalis. May hang-over pako. Sarap lang matulog sa bahay. Kaya lang, kelangan ko syang samahan pauwi. Para malaman ko narin kung san sya nakatira. At kung manliligaw man ako sakanya. 

Eww. The heck! Joke lang yon. Asa naman no. AKO pa ba manliligaw?! -_____- zzz >:|

Everyone deserves a Second Chance :&gt;&gt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon