Truyện này do Au tưởng tượng sau khi xem lại ep 5 của Running Man TQ. Nó ít ngọt và lãng mạn như những shot kia Ad viết. Hy vọng mem không chê. :'(
.....
Cô vừa mới đáp xuống sân bay Gimpo sau chuyến đi đến Trung Quốc vừa qua. Đúng là lại bị lịch trình chồng chéo khiến cô mệt mỏi vô cùng. Vừa xong việc bên kia thì cô lại phải bay ngay chuyến bay sớm nhất đến đây để cùng mọi người đến Jeju quay hình. Jihyo ngồi bên trong, lòng nôn nao chờ đợi được gặp lại mọi người và đặc biệt là anh. Cô có vẻ mệt mỏi. Sáng đến giờ chưa ăn gì cả, chỉ nhâm nhi vài miếng bánh snack để bỏ bụng thôi.
Cuối cùng, các thành viên cũng đã đến. Thực ra Gary đã chờ sớm nhất nhưng họ thì cứ lề mề. Đã dặn hôm qua hãy chuẩn bị mọi thứ trước đi để sáng nay đi cho sớm vì Gary đang cần dành thời gian bên Jihyo thêm chút. Khi gặp gỡ nhau tại sân bay, cả hai rất muốn được ôm nhau nhưng vì nơi đó quá đông người nên họ kềm chế lại. Hai cặp mắt chỉ dám nhìn nhau rồi trao nụ cười. Thế thôi.
Chưa đến giờ bay, mọi người ngồi tụ tập ở quán cà phê để nạp năng lượng lấy sức. Như thông lệ, các thành viên nhường hai ghế cuối bàn cho họ. Bức tường ở phía cuối lại là bình phong hữu hiệu giúp họ che giấu tốt. Cô đưa tay ra nắm tay anh trên bàn. Chỉ trong chớp mắt thôi, ít ai thấy được. Chân thì chạm nhau ở dưới bàn. Họ đang nói chuyện với nhau, bù lại những ngày đã xa nhau trước đó.
"Em chưa ăn gì đúng không?" Gary biết cô chưa ăn vì cô đã nói với anh khi anh đang trên đường đến đó. Tiệm café thì mới mở cửa khi họ đến chỗ ngồi và thức ăn thì đang chuẩn bị. "Em chờ anh đến đút em à?? Sao không chịu ăn sandwich hay gì đó? Em biết rằng em phải ăn đúng giờ mà?" Anh càm ràm với cô trông cứ y như ông chồng gia cổ hủ.
Cô vươn người qua bàn và thì thầm "Anh có biết... anh thật sự rất quyến rũ khi anh càu nhàu không" Cô cười trêu anh làm anh đỏ mặt và thôi không càm ràm nữa. Giống cặp vợ chồng đang tâm tình, nếu không muốn nói là quan tâm chăm sóc nhau như thế. Bên kia có một, hai, ba, bốn, năm ... à là tám cặp mắt (tính luôn mắt kính của Sukjin, Jaesuk và HaHa) đang dòm chăm chăm vào hai người mà mỉm cười nham hiểm. Ban đầu không để ý, nhưng để ý rồi thì hai người chỉ biết thẹn thùng im lặng tiếp tục bữa sáng của mình.
Đoàn Running Man lên máy bay ra đảo Jeju. Trên máy bay, ai nấy đều mệt và thiếp đi một chút. Riêng Gary với Jihyo đang ngồi cạnh nhau tâm sự. Đương nhiên nếu bạn được ở bên cạnh người yêu sau mấy ngày không gặp thì bạn có nỡ lòng ngủ quên bỏ qua thời gian 'quý báu' này không? Tất nhiên là không. Dù ai cũng biết Jihyo là con sâu ngủ. Đây là chuyến bay sáng và bay cũng không quá lâu nên hai người không muốn ngủ cũng phải. Chuyến bay ngày hôm nay cả đoàn Running Man thầu hết rồi nên cũng chẳng sợ ai phát giác ra hai người. Cô đang nắm đan ngón tay vào tay anh, tựa đầu vào vai anh. Cảm giác ấm áp thật diệu kỳ. Họ chỉ im lặng và cảm nhận sự hiện diện của nhau thôi. Lâu lâu lại nghịch tay nhau rồi cười khúc khích. Anh thích như thế vì điều đó khiến họ như một cặp đôi tuổi teen.
"Oppa, không biết đội bên kia như thế nào nhỉ? Đây là lần đầu em gặp họ đấy!", cô thủ thỉ nhẹ với anh. "Anh cũng thế. Dàn cast bên đó toàn người có tên tuổi, nhất là anh Đặng Siêu. Anh ấy cũng như Jaesuk hyung của mình vậy. Jongkook hyung nói anh ấy rất tuyệt. Anh cũng có xem một số phim của anh ấy và thấy đúng là tuyệt thật.", anh thì thầm lại với cô. Jihyo ngẩng đầu dậy nhìn anh, nét mặt có vẻ hứng thú.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...