So Proud Cause I'm A Sone

715 67 19
                                    

Những lời mà tận cùng trái tim mình muốn gửi cho những cô gái đầy tài năng, xinh đẹp, hoạt bát, tinh nghịch và cũng là những con người mà mình rất yêu, bằng cả trái tim mình...

.

.

.

.Girls' Generation

Girls' Generation

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày 5/8/2007

Có một nhóm nhạc nữ 9 người đã được ra đời với ca khúc "Into The New World"...

Và cũng là một hành trình đầy gian nan, khổ cực đầy chông gai ở phía trước đang chờ các cô gái ấy...

Gian khổ rồi sẽ qua, SNSD cùng 9 thành viên đã làm nên lịch sử vẻ vang, đầy tự hào. Những người đã trải qua những năm rèn dũa thật điêu luyện, cực khổ của mái nhà SM, có những thành viên như Jessica... thực tập gần chục năm, nay đã được xứng đáng toả sáng trên sân khấu, với mọi sự ủng hộ, yêu thương từ cộng đồng Sone...

Các cô gái là những tài năng thật sự, những ai không tìm hiểu, không quan tâm, chỉ biết chỉ trích hay phê phán qua những lời lẽ thiếu sự chính xác của nhà báo, thì hãy nghĩ kỹ lại đi ! Kể cả AFs....

Các cô gái ấy cũng là con người như chúng ta, hãy thử nghĩ xem nếu một ngày mà những lời lẽ cay độc được các bạn đọc được, và nhân vật chính được chửi là các bạn. How do you feel ? Rất đau, phải không ?! Khi mà chỉ mù quáng hùa theo chỉ trích...chắc các cô SNSD kia là đá à ? Không biết khóc, biết buồn ư ?!

Từ khi có Black Ocean - một thời kỳ cực kỳ gian nan mà các AFs đã 'đem lại', những cô gái can đảm ấy đã lại cùng nhau nắm tay, vui vẻ đứng dậy, và tạo bức tường thành không thể nào phá vỡ như bây giờ .. Thật là mất mặt cho những người đã căm ghét họ.

Hay là một Taeyeon đáng yêu với khuôn mặt búng ra sữa, có nụ cười dorky, ajuma, đã đứng trên bờ sông Hàn, la to "TÔI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC !" nay đã khép kín hơn, cứ khóc là khóc một mình, buồn cứ chôn chặt vào một khoảng lặng rồi ngày mai lại vui vẻ cống hiến giọng hát đầy truyền cảm ấy tặng fans, xem như không có gì xảy ra... Rồi vụ Jessica ra đi, ai cũng đổ lỗi cho Taeyeon, vì sao vậy ? Tại sao lại đổ lỗi cho cậu ấy ? Tại sao mấy người lại có những suy nghĩ vớ vẩn như vậy ? Nghĩ xem, tình chị em 6 7 năm, chỉ sau vài năm là có thể xa cách hay sao ?, lúc Sica đi rồi, khi Hyo cười tại sân bay cũng chỉ trích, không lẽ lại khóc sướt mướt nhỉ ? Vô lý, không khóc thì nói vô cảm, khóc rồi thì nói diễn sâu, hay là Kim Taeyeon im lặng thì nói là như đá, các bạn có biết khi trong nhà hay ở đâu một mình hoặc ngồi cùng nhau...họ có lẽ đã cùng tâm sự, cùng ôm nhau, an ủi nhau, ngồi vây quanh, nắm tay nhau thật chặt và khóc đến nỗi mà không thể ra tiếng, mắt sưng húp...hay không ? Mà sao chỉ nghĩ họ giả tạo..

Girls' Generation - That Summer 0805 - 8 +1 = 9 = SNSDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ