Đây là dựa theo ep 248 mà viết nhé!
********
"Gary à, xin lỗi cậu nha", Kookie vừa đi vừa khoác vai Gary. Mọi người mới xong màn mở đầu chia đội với khách mời và bây giờ đang đi bộ vào bên trong thay đồng phục.
Trước câu hỏi của Kookie, Gary không hiểu anh ấy muốn nói gì cả, mặt ngơ ngác quay sang hỏi. "Sao tự dưng anh lại xin lỗi em vậy?". Anh Kook bật cười với thằng em đáng yêu, cánh tay lực lưỡng của anh ấy cứ quấn lấy Gary.
"Thì khi nãy anh ngồi trên chân Jihyo... Anh sợ cậu hiểu lầm... Thực ra là vì cậu đến sau mọi người nên... Mà Jaesuk hyung với HaHa vào trước rồi nên anh không đổi chỗ cho Jihyo được... Bọn anh cũng đâu có biết PD bắt nhét cả bọn vào xe như thế đâu...". Jong Kook bắt đầu giải thích cho Gary, anh ấy biết Gary có tính hay ghen mà đã vậy anh ấy còn ngồi đè lên chân bạn gái anh nên sợ anh sẽ hiểu lầm, lo lắng cho Jihyo mà giận anh ấy. Gary mỉm cười nhẹ nhàng.
"Không sao đâu hyung! Đúng mà mới đầu đến chỗ xe, em đã bất ngờ vì sao anh ngồi lên người cô ấy như vậy... Anh đừng lo, em không nghĩ gì đâu... Chỉ là... sợ anh nặng quá làm gãy xương cô ấy mất thôi!", nói rồi tự bật cười. Khi nãy anh đã hỏi han Jihyo trước khi cô với Amber đi qua phòng phục trang của nữ rồi. Đúng thật là anh chả hiểu lầm Jong Kook đâu, bởi họ là anh em thân thiết mà, và lại Kook cũng từng giúp đỡ, ủng hộ cho chuyện của hai người rất nhiều. Sao mà hiểu lầm anh ấy được chứ!
Anh cũng đưa tay ôm eo Kook và hai anh em vui vẻ, tung tăng đi vào phòng thay đồ. Tối qua Gary bận trong phòng thu nên dậy rất trễ, anh cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng lấy tâm trạng để quay hình hôm nay.
Mọi người thay đồ xong thì cùng nhau bước ra ngoài. Anh thấy Jihyo đang đứng ngoài kia cùng stylist nên chạy lại. Nhìn thấy anh từ xa là con tim cô lại nhảy múa, nó khiến cho nụ cười tươi trên môi cô chẳng bao giờ tắt. Dù cho cả hai mệt mỏi như thế nào, nhưng chỉ cần nhìn nhau là sức mạnh từ đâu tự nhiên lại xuất hiện thôi. Cô stylist cũng biết ý là tránh đi.
"Oppa, trông anh hôm nay mệt quá... Nếu khi quay mà có mệt thì cho em biết nha... Đừng cố quá...", cô dùng tay chỉnh lại cái mũ bị xô lệch của anh, đôi mày cau lại bởi sự lo lắng. Sắc mặt của cô cũng có tốt hơn bao nhiêu đâu? Đi quay phim đến tờ mờ sáng, ngủ nghê có tí xíu lại bật dậy chạy đến trường quay Running Man. Cả hai người đều tập trung vào công việc cho đã rồi đến lúc gặp nhau lại lo lắng cho nhau. Ta nói cái tình yêu!
Anh nắm tay cô, hai người cùng nhau bước đi đến chỗ đồng đội. "Em cũng mệt nên phải chú ý đó. Để anh dặn Kwangsoo chăm cho em...". "Em không sao mà...", cô không thích để anh lo như vậy nhưng cái độ bướng của anh có thua gì cô đâu. Anh đến nói với Kwangsoo.
"Nè, cậu nhớ chăm cho chị cậu tốt vào! Nhớ là hôm nay biết điều một chút, nếu không tôi xử đẹp cậu đó biết chưa?". Anh đùa cợt, hăm doạ Sú nhỏ, cậu em chỉ biết gật đầu nghe theo thôi. Cũng đến giờ phải ra xe đến nơi làm nhiệm vụ rồi, không thể cứ nán lại bên nhau mãi được. Thế là chia xa và lát nữa gặp lại.
...........
"Kwangsoo à...", Jihyo tỏ vẻ thất vọng khi Kwangsoo cố ý đùa bỏ bóng phạt vào trong tô của đội Gary và Nickhun. Bản thân Jihyo muốn Gary cùng cố gắng chiến thắng với cô, cô không muốn anh bị phạt bởi cái hình phạt đó nó ghê gớm lắm. Gary sợ độ cao, và cô là người hiểu rõ điều này, tim cô bắt đầu loạn nhịp hơn nữa khi biết quả bóng đó không thể đổi. Ý của Kwangsoo là đùa nhưng chẳng ngờ PD kiên quyết đến thế. Nhìn qua hyung và noona của mình, cậu cảm thấy có lỗi. Sáng nay chính Gary dặn cậu không được phản bội, và còn phải chăm cho Jihyo giúp anh. Vậy mà giờ cậu lại khiến cho hai người họ thất vọng. Gary đang sẵn mệt mỏi, cộng nỗi sợ hình phạt đó với cái sự bất mãn bị phản bội nên bắt đầu giận dữ.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...