**** PART 1 ****
"Anh đừng như thế mà...", Jihyo vừa cười vừa nói với Gary, tay cô quơ quơ, xua cánh tay anh trong khi nó cứ ôm lấy cô, trêu đùa cô.
"Ai bảo em không nghe lời anh làm gì?", anh cũng cười hùa theo, tay cứ ôm lấy eo cô không chịu buông. "Nghe lời anh thì sẽ mau xong thôi...". Cái phòng chỉ có mỗi hai người, toàn tiếng thở hồng hộc và tiếng cười khúc khích. Mồ hôi đổ như tắm trên người mà cứ xem như không vậy.
"Rồi làm lại nào... em thả lỏng ra, đừng căng thẳng quá...", anh hướng dẫn Jihyo làm theo mình, cô nhìn anh và tiếp tục công việc dang dở. Jihyo cứ ngại mãi mỗi khi làm chuyện này với anh dù đây có phải lần đầu đâu. Sau một lúc đùa giỡn không chịu nghiêm túc thì cuối cùng hai người cũng tập trung. Cả hai đang say sưa vào điệu nhạc, mắt nhìn nhau say đắm, Jihyo cũng không còn bật cười như khi nãy nữa. Bởi cứ mỗi khi nhìn vào mắt anh là cô lại thấy ngượng, nếu nhỡ như "đắm" quá thì cô sẽ "chìm" luôn, sao mà ngoi lên nổi nữa. Bàn tay Jihyo chạm vào tay anh rồi đưa lên choàng vào cổ anh, đầu lắc lư cũng tìm về điểm tựa nơi vai anh. Tim cô đang nhảy múa, nó chạy theo từng lời từng chữ thoát ra từ môi cô lúc này.
Gary cũng đâu có khá hơn, bàn tay thích bám vào eo cô như thế. Sự quấn quýt của hai người, sự hợp rơ mà hai người dành cho nhau chính là điều mà ai cũng ganh tị. Bởi đây là thật chứ không phải giả. Đang tình cảm lãng mạn, nhún nhảy cùng nhau, nụ cười cứ thế miên man nở rộ trên gương mặt họ. Tự dưng Gary thốt lên.
"Aigoo... Em lại hát sai rồi!", anh thở dài. Anh tắt đi máy nhạc. Nãy giờ tập đi tập lại bao nhiêu lần mà cứ đến đoạn đó là Jihyo lại bị khớp, nốt bay tung toé không theo điệu nào. Cái phòng tập máy lạnh thổi vù vù cũng không thấy mát chút nào. Cô sợ sai bị Gary mắng nên phải giỡn theo anh. Vì mỗi lần liên quan đến âm nhạc là anh đều rất khó tính, bắt từng chút để có thể đạt được thành quả tốt nhất. Jihyo hiểu ý anh, bởi anh là người chú tâm đến kết quả đầu ra.
Sợ Jihyo căng thẳng nên anh mới bày trò cho cô vui, hát sẽ tốt hơn. Mà không hiểu sao cứ tới cái đoạn đó là nốt của cô bay vèo vèo.
"Em làm sao thế? Hát đến đây bị ngượng à?", anh mỉm cười trêu ghẹo cô. "Hay vì cảm xúc trào dâng quá chịu không nổi?", rồi anh bật cười.
"Ya!", cô bị xấu hổ. Hát cùng với người yêu, âu yếm như thế khỏi làm cô thấy ngượng ngùng là phải. Ý là mới tập dợt thôi đó, chứ chờ đến lúc diễn thật trên sân khấu Fan Meeting rồi, không biết sẽ như thế nào. "Tại em... hơi khớp chứ bộ!", cô cố tình che giấu cảm giác lúc này. Má đang nóng bừng, đỏ như cà chua kia kìa.
Gary đến bên cạnh cô, nhẹ nhàng véo má cô, nựng cứ như đang trêu ghẹo một đứa trẻ nhỏ í. "Aigoo... Mới có tập dượt thôi mà em thế này rồi! Lên sân khấu thật biết làm thế nào? Anh có bảo em hôn anh trước thiên hạ đâu mà ngượng. Hahaha". Rồi nhận lấy một cú đánh nhẹ tựa lông hồng vào ngực mình làm anh cười sặc sụa.
"Tại anh đấy! Lúc nào viết lời cũng lấy chuyện của mình ra viết. Biết bao nhiêu thứ anh không viết? Chuyện tình cảm của mình cứ phải phô ra cho người ta nghe thế hử?, đến lượt cô véo má anh. Nhìn hai người ai mà không phán họ là một cặp chứ! Tình hết chỗ nói!
ČTEŠ
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...