CHÚNG MÌNH LÀ THẬT (PART 2)

129 2 1
                                    

**** PART 2 ****

"Kang Gary!!". Vừa bước vào phòng thay đồ nam là đã gọi tên anh rồi. Dù là thành viên nữ nhưng cô chẳng thèm e dè khi xồng xộc vào nơi... thay đồ của mấy anh. Bên nhau 5 năm, mấy anh cũng chả ngại ngần lột trần trước mặt cô nữa là. Duy từ khi yêu Gary, thì đương nhiên chỉ có Gary là thoải mái nhất với cô thôi. Khi ấy Gary chưa thay áo, đang đứng soạn đồ trong giỏ. Còn mấy ông tướng kia, người đã thay rồi, người thì trần trên, người thì....sắp trần dưới. Nhất là Kwangsoo đang lọt chọt một giò xỏ cái quần dài vào thì la ó lên. "Noona! Sao chị vào mà không gõ cửa?". Cái chân dài của cậu cà thọt nhanh chóng tìm chỗ núp.

Jihyo đứng lại nhìn qua mấy nam nhân thay đồ ở đây, có cái phòng nhỏ bên trong kia sao không thay mà lại phơi cả ra đây. Mấy hyungnim đều chỉ có thiếu trên thôi chứ chả có ai tồng ngông như Sú cả. "Tôi đâu có tìm cậu, ở trong kia sao không thay mà lại đứng đây? Mấy hyungnim đâu có như cậu". Cô vừa nói vừa sặc cười, bỏ qua cậu em đang bối rối che người đằng sau cái sofa mà tiếp tục việc dang dở. Gary cũng phá lên cười, anh nhìn Jihyo đang đi lại về phía anh. Cô đưa cho anh cái quần lửng, giọng nhẹ lại hẳn. "Của anh này, không hiểu sao lại để nhầm trong giỏ em."

"Oh! Ra là để trong giỏ em à, hèn chi nãy giờ anh tìm hoài không thấy! Cảm ơn em!". Anh hôn vào má cô, đưa tay tranh thủ ôm cô, kéo lại gần để ngửi tóc cô. Hôm nay trông cô rất tuyệt! Xinh đẹp và thơm phức. Anh phát hiện mùi nước hoa quen thuộc cô thường dùng thoang thoảng từ lúc cô mới bước vào rồi. Bây giờ muốn tận hưởng nó một lát. Sú nhỏ thay đồ xong thì nhếch mép, lắc đầu mặc kệ đôi uyên ương lộng hành này, ở đâu cũng có thể âu yếm được. Cậu tự ra cái góc đồ đạc của mình lẩm bẩm. "Noona thiệt tình! Cứ có Gary hyung là chị chẳng thèm để ý đến ai cả".

"Ya! Tôi nghe thấy đó nhá!", Jihyo trong vòng tay Gary, đang tiện thể giúp anh soạn đồ trong giỏ. Cô nghe loáng thoáng cậu Sú đang lèm bèm nhắc đến mình thì xạc ngay. "Cậu liệu hồn đấy!". Thế là Sú im bặt, vờ như mình chẳng nói gì cả. Cả Sukjin, Jaesuk, Kookie và HaHa đều thay đồ xong, người ta không lộ liễu như Sú. Chỉ có Jaesuk với Kookie là có thể thay áo ngoài này thôi. Mấy anh bắt nạt Sú, không cho Sú vào trong thay để trừng phạt nên mới có cớ sự này.

"Miss Mong, được rồi! Gary có tay chân mà! Em định ở đây thay đồ cho cậu í luôn à?", Jaesuk bắt đầu trêu, làm Jihyo quay sang lườm, xấu hổ. Cô quay lại to nhỏ với Gary rồi quyết định quay đi ra ngoài. Trước khi kịp đi thì có PD gõ cửa gọi họ, khẽ mở hờ cánh cửa.

"Mọi người, chuẩn bị ra ngoài ghi hình tin nhắn cho Race Start nha!... Ủa... Có Jihyo ssi ở đây nữa à?". PD hơi ngượng khi thấy Jihyo ở trong phòng nam nhân thế này. Cô cũng gật đầu e thẹn cho qua.

"Race Start? Tôi tưởng giờ trưa mới quay?". Jaesuk lên tiếng.

"Bây giờ ngoài đang nắng đẹp, mọi người ra quay đi rồi chuẩn bị ghi cho Running Man sau, giờ trưa được nghỉ ngơi". PD giải thích.

"Ok! Vậy chuẩn bị ra ngoài make up nhanh đi!" Mũi to hứng khởi vươn vai.

"Nhưng Gary oppa chưa thay áo mà...", Jihyo nói. Đúng là Gary chưa thay áo trong khi những người khác đã tranh thủ hết rồi.

ONESHOT - FCMCInVNDonde viven las historias. Descúbrelo ahora