"Saengil Chukhahae Kwangsoo ah!!!". Mọi người hò reo chúc mừng sinh nhật Sú nhỏ sau buổi filming thác loạn hôm đó. Sú vui đến đỏ mặt, miệng cười tủm tỉm, cứ dùng tay túm lấy cái miệng đang chúm chím của mình. Cái bánh kem đáng yêu có in hình con hươu cao cổ được đoàn phim chuẩn bị dành riêng cho Sú khiến cậu cảm động vô cùng. Họ chúc mừng cậu xong, đứng lại chụp hình chung rồi cùng nhau vào bên trong. Mấy khách mời hôm nay ai nấy đều không phải dạng vừa, chơi nhiệt tình mà quậy cũng không nhẹ. Cái trò siêu năng lực lâu lắm rồi mới được nhà PDs đào mộ trở lại, cho anh em nhà này được dịp điên tiết trả thù nhau. Đặc biệt, cậu khách mời của Sú cứ như một bản sao được đo ni đóng giày giành riêng cho cậu, về trình độ làm màu cũng ngang ngửa không kém.
Họ vừa trò chuyện ồn ào, vừa bước đi đến phòng thay đồ. Phải gọi là không những xôm mà còn náo nhiệt. Có lẽ ngày quay hôm nay là ngày họ được giải phóng khỏi mấy lần bị gò bó với khách mời nữ Idol chăng? Khách mời cho đến thành viên, huyên thuyên chúc mừng cậu Sú rồi tranh thủ tám chuyện với nhau đủ điều về filming.
Jihyo đi bên cạnh Gary, cô cười hạnh phúc với mấy câu đùa cợt bên kia. Tất cả các câu chuyện đều mang đến sự tươi vui, yên bình cho cuộc sống của họ. Đó là nhờ gia đình Running Man. Một cách tự nhiên, cô khoác tay anh, miệng vẫn mãi cười. Anh cho đó là hành động tự nhiên, không chút e dè mà quay lại mỉm cười với cô.
Phút chốc, cái giờ vui đùa cũng chóng tàn, ai nấy chuẩn bị ra về, bỏ qua cái mệt mỏi ẩn chứa thời gian dài. Hôm nay là một ngày đặc biệt. Không hiểu sao nữa, nhưng... ừ, nó là ngày đặc biệt.
"Ủa, mà sao hôm nay hai đứa đeo balo to kỉnh rỉnh thế?". Nói là hai người đeo, nhưng xách hộ thì phải tội nghiệp anh Jeseob kia kìa. Anh í kệ nệ đồ đạc quà bánh tùm lum của cặp đôi này mang ra xe trước. Anh và cô ung dung đứng đấy còn tiếc nuối cuộc tám ở đây nên chưa bước ra hẳn. Sau khi nghe Jaesuk hỏi thì mới trả lời.
"Hôm nay bọn em đến Jamsil thăm bố mẹ Gary oppa". Xong một câu, cắn một miếng bánh. "Rồi mai em có hẹn đi du lịch với bạn nữa...", nhai ngồm ngoàm cái bánh để kết thúc câu nói. Cô còn tiện tay đút cho Gary cắn thêm một miếng. Mọi thứ đều tự nhiên cứ như chẳng cần gì phải che giấu trước mặt những con người thân quen này.
"Thế anh chị không đi ăn với em sao? Hôm nay sinh nhật em mà!" Sú nhỏ mếu méo xẹo cái mặt, làm ra vẻ ta đây đáng thương lắm. Jihyo cười sằng sặc, đến ôm Sú. "Thôi nào, để chị về rồi chị mua quà cho cậu nhá! Anh chị phải đi mau kẻo bố mẹ đợi bữa tối". Cô giơ tay lên cái tầm cao xa vời ấy mà cố gắng xoa xoa chùm tóc rối bời của Hươu.
"Eyyyy... Có chồng rồi là quên mất em nhỏ luôn". Sú bĩu môi thêm một chập nữa. Nhưng nghĩ đến cái từ quà cáp thì cứ cho như là bỏ qua. "... Mà chị hứa có quà cho em thì thôi em tha cho chị", vênh mặt ra vẻ.
"Ya!", cô tát cho một phát giật bắn cái hồn đi đâu đó rồi quay ngược trở về. Sú mở to mắt, xoa xoa cái đầu, nhận lấy cú lườm huých của cô chị. "Cấm cậu trêu chị! Sinh nhật vui vẻ đi! Không nói nhiều! Cậu mà lải nhải nữa là đến quà cũng không có". Nói rồi cô vờ xoay phắt đi về phía Gary, kéo tay anh.
Từ đằng sau, Sú la ó. "Eyyyy... chị xem chị kìa! Sau này làm sao dạy con chứ". Câu trêu đùa ăn thêm cú lườm. "YA! CẬU NHỚ ĐÓ!". Vừa đi, vừa xoay người ta sau chỉ chỉ vào cậu nhỏ. Hai chị em luôn thích tung hứng nhau thế này, mặc cho hai bên là khách mời lẫn Running Man cười sặc sụa như được mùa.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...