NHÀ MỚI

115 3 1
                                    

Gary rót từng giọt cà phê ấm nóng anh vừa pha xong vào tách. Mùi hương thơm phức của hạt cà phê thượng hạng vừa được bóc vỏ lan tỏa ra khắp căn nhà. Anh cẩn thận thêm lượng đường vừa phải để hương vị cà phê không bị phai bởi vị ngọt của loại gia vị lịm đầu lưỡi. Khói nghi ngút bốc lên, len vào khướu giác không khiến con người khỏi thèm thuồng được nhấp một tí nồng nàn đó. Và anh đã nhấp một miếng. Cái ấm truyền từ miệng xuống cổ họng, tràn đều bao tử thật đã đến tê người. Công nhận rằng Jihyo chọn loại cà phê lần này quá tuyệt hảo đến ngây ngất.

Hài lòng với thành quả, anh nhẹ nhàng bưng hai tách cà phê nóng, cẩn thận rời khỏi bếp để di chuyển đến phòng phục trang của cô. Đứng trước cửa, anh đã thấy người phụ nữ của anh tập trung dọn dẹp, sắp xếp lại những vật dụng cũng như trang phục, giày dép của cô lại. Bóng lưng giản dị trong cái áo len dài tay màu đỏ, lui cui đặt những đôi giày cao gót lên kệ. Tóc cô được búi gọn gàng lên cao, để lộ cái cổ cao trắng ngần.

Anh đến gần hơn với cô. "Xong chưa em? Nghỉ tay uống cà phê, để anh làm giúp cho".

Nghe được giọng anh, cô mỉm cười quay lưng lại. Đôi mắt nhỏ của anh hiền từ ngắm nhìn cô cùng nụ cười ấm áp, anh trao tay cô tách cà phê nóng. Nhấp nhanh một ngụm để thanh đắng được bao trọn lấy cổ họng đang khô ráp của cô. Nhâm nhi sảng khoái lạ thường với một người vốn ghiền cà phê như cô.

"Cảm ơn oppa". Liếm môi tận hưởng rồi hôn nhẹ vào má anh cho lời cảm ơn.

Anh nhìn xung quanh căn phòng đã được cô sắp lại gọn gàng. Những vật dụng vốn là của cô để đầy trong nhà này, nay phải thu gọn lại ở phòng ngủ và phòng phục trang của riêng cô.

"Wow, em sắp cũng nhanh đấy nhỉ?", anh cũng uống một ngụm cà phê, ngồi bệt xuống cái sàn cạnh kệ giày của cô. Cô cũng ngồi cùng anh.

Jihyo thở dài, "Haizz... Vừa mới chuyển đồ đạc qua căn hộ này không bao lâu thì lại phải dọn dẹp lại. Cứ như một năm em phải dọn nhà hai lần vậy. Chưa kể quay hình xong thì còn dọn trở lại. Haizzz".

Thực tế, căn hộ này là một căn hộ mới hoàn toàn tại Jamsil mà anh vừa mua cách đây gần một năm. Căn hộ này lớn hơn căn cũ cũng ở Jamsil, còn rộng hơn căn ở Hapjeong mà anh với cô đang sống. Nơi đây thường anh sẽ để chứa những vật dụng quý, những món đồ diễn hay có cả phòng studio cho anh tiện làm việc. Những khi Jihyo không có nhà là anh sẽ đến đây để tập trung làm việc cũng hay. Rồi đôi khi muốn được nghỉ ngơi, thư giãn, anh và cô cũng sẽ đến đây cùng trải qua mấy ngày hạnh phúc thay vì nắm tay nhau đi du lịch ngoài, dễ bị truyền thông bắt gặp hơn.

Jihyo cũng đã dọn dần đồ đạc sang đây để những khi sang đây với anh, đỡ phải khụm nụm xách nhiều thứ. Gần như cô đã dọn hẳn đến đây luôn. Hai người thích thì ở đây, không thích thì về Hapjeong, thế nào cũng được, miễn được ở bên nhau là được.

Anh phì cười, đưa ngón tay vén sợi tóc con còn vươn trên mặt cô. Giọt mồ hôi thấm ướt cũng được anh quệt phai đi trên trán cô. "Em chỉ cần dọn vài thứ thôi... Anh bảo họ không được quay phòng ngủ với phòng tắm của mình. Còn phòng này của em, ngày mai hãy khóa lại cẩn thận là được".

ONESHOT - FCMCInVNWhere stories live. Discover now