Tác giả: IG@wwolyo
Vtrans: Won Jeong Yi
Một số chú ý trước khi đọc truyện này:
1. Đây là shot viết về giai đoạn quay hình Smile Cup ở Thượng Hải với Park Ji Sung.
2. Hôm quay hình, thực tế họ đi ngày hôm trước, nhưng sáng sớm hôm sau mới ghi hình. Bạn tác giả này bị nhầm lẫn thời gian nên mem lưu ý nha.
3. Tên thật của em gái chị Ji là Seong Kyung. Tác giả dùng tên Areum nên Au đã mạn phép sửa tên trong đây luôn rồi.
4. Lúc Au mới đọc truyện này thấy rất ngọt và cảm động. Không biết mem đọc có giống Au ko :3
5. Có thể Au sẽ viết shot khác của riêng Au về sự kiện này cho đúng với thời gian và tình huống hơn. Là có thể thôi nha =))))))))))))
Truyện độc quyền tại page FC Monday Couple In Viet Nam. Vui lòng ghi nguồn và tên tác giả nếu bạn share bất cứ đâu. Cảm ơn!
---------
"Vậy cuối cùng, em phải làm theo ý anh cũng gần 100 lần rồi đó..." Cô ngừng lại rồi đổi từ tông hứng thú thành thất vọng.
"Gì??", Anh hỏi hơi lo lắng dù có thể đoán cô đang nghĩ gì.
"Đưa em kịch bản video đây", cô đưa tay đòi xấp giấy anh đang đọc. Anh nhìn lên, cô đang đứng lên từ ghế nệm trước mặt anh.
Anh đưa cho cô, để cô ngồi xuống bên cạnh anh, tựa vào người anh. Anh choàng tay qua eo cô chỉ để điều chỉnh bất kỳ phản ứng nào của cô. Anh yên lặng xem cô lướt bản thảo nội dung đã in trong tay. Lúc cô xem trang cuối cùng, cô xoay mặt nhìn anh, có vẻ cô không hài lòng với nó.
"Anh cho em đóng clip mà mình chẳng có cảnh nào cùng nhau hết à???". Anh biết ngay lúc cô xoay lại sẽ nói vậy. "Anh không muốn em xuất hiện với anh sao?". Cô thở dài. "Nếu anh không muốn thì cứ việc đừng cho em đóng nữa". Anh cứ để cô nói hết những gì muốn nói đã. "Em biết anh không thích âm nhạc của mình bị sơ xài.. Em cũng biết anh muốn nó tự phát triển. Cho em tham gia cũng sẽ làm người ta nói này nọ. Em hiểu mà."
Từ nãy đến giờ anh cứ nhìn vào mắt cô không rời. Không phải cô giận, mà là cô chấp nhận chính bản thân anh và tôn trọng công việc của anh.
Anh bỗng làm hành động nhanh, hôn vội vào môi cô một cái để cô im lặng. Cô nhìn anh, ngạc nhiên với hành động của anh. Cũng quen rồi mỗi khi anh bất thình lình hôn cô nhưng không phải với tình huống này. Cô nhìn anh để chờ anh trả lời.
"Lại đây, ngồi trên chân anh này..". Anh vỗ vỗ lên chân mình để cô ngồi lên, đối mặt anh. Cô nghe lời anh, tay cô đặt lên đùi mình. "Giờ em nghe đây..."
"Thứ nhất, ca khúc này anh viết cho em. Đây là cảm nhận của anh mỗi khi không có em bên cạnh. Và em bảo với anh đó cũng là cảm giác của em nữa. Chúng mình đều đồng ý đôi khi tách nhau ra để theo đuổi ước mơ của mình, chúng mình đang làm hài lòng giây phút này để tạo dựng cuộc sống. Nhưng mà..."
Anh dời bàn bay đặt xuống eo cô, trong khi tay cô thì ở trên cánh tay anh. "... Khi anh đưa em ra khỏi hợp đồng cũ, anh có thể sắp xếp công việc của chúng mình sao cho khớp nhất với thời gian của nhau và những lần chia xa không phải vấn đề lớn. Đó là thành tựu lớn nhất của anh khi có em bên anh thế nên bài hát này như thước phim kể lại nó. Nó rất riêng tư. Là tình yêu của anh dành cho em." Cô bắt đầu mỉm cười vì mấy lời vàng ngọc, suy nghĩ chu đáo mà ngọt ngào của anh.
BINABASA MO ANG
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...