Đã bao giờ bạn cảm thấy hạnh phúc trong vòng tay của cha mẹ chưa ???Đã bao giờ bạn cảm thấy cuộc sống của mình sao toàn màu hồng thế ??
Đã bao giờ bạn tự hỏi những đứa trẻ mồ côi có hạnh phúc như mình chưa ??
Chắc chắn là bạn chưa từng có suy nghĩ này rồi..
Cuộc đời này không phải ai cũng đều may mắn . Phải!!! Có người được sống trong sự xa hoa lộng lẫy , có người được sống trong sự yêu thương từ những người thân. Nhưng cũng có một số người lại kém may mắn hơn khi lớn lên trong sự cô đơn và vòng tay của các sơ trong cô nhi viện ..
Người ta thường chê bai các đứa bé trong cô nhi là không cha không mẹ , vô học ... không đâu , bởi vì chúng nó đã rất cô đơn khi sống ở đây nên chúng rất chăm học để cuộc sống sau này sẽ khác . Hong JiSoo - một cậu bé đã được 17 tuổi . Cậu được đưa vào cô nhi viện năm 10 tuổi khi một tai nạn không may xảy ra với cha mẹ cậu. Cậu đã sống ở đây 7 năm rồi , cậu dường như đã quên đi cha mẹ mình vì những ký ức đau khổ ấy ,cậu quyết định cho vào dĩ vãng ..
Hong JiSoo hiện là học sinh của trường Seventeen-một ngôi trường dành cho những con nhà giàu có học và có lẽ cậu cũng được may mắn khi có học bổng khi vào ngôi trường này đây ...
Còn một điều nữa , JiSoo học rất giỏi và các bạn trong lớp dường như chẳng ai ưa cậu đơn giản thôi vì cậu mồ côi mà ...Đặc biệt JiSoo rất đẹp , ở cậu toát lên vẻ dịu dàng và đầy mê hoặc tuy nhiên không ai nhận ra được trừ một người .Lee SeokMin ....
Anh là một thiếu gia con nhà giàu , tuy nhiên anh không hề chảnh như những người khác .Anh là con người duy nhất trong lớp chơi với JiSoo vì anh cảm thấy bản thân mình rất thích JiSoo ... Tuy nhiên , mẹ SeokMin-một con người độc tài , bà từ khi biết SeokMin chơi với JiSoo thì tìm mọi cách tách hai đứa ra nhưng SeokMin vẫn lén chơi với JiSoo , bình thường thôi vì anh thích cậu mà ...
-----------
- SeokMin à!!!
- .....
- Lee SeokMin !!!!
- .....
- Đồ mặt ngựa , dậy ngay ...
JiSoo và SeokMin đang trong giờ học và bạn học SeokMin thì đang nằm dài trên bàn chìm trong giấc ngủ .
- Cậu để yên cho tôi ngủ không được hay sao??
- Này , cậu ngủ thì tôi không nói ,mà mắc cái gì cậu phải nằm trên tay tôi mới chịu hả ??
- Bạn bè thế đấy !! Mượn tay ngủ chút mà không cho , đồ ích kỷ !!!
Không thèm nói chuyện với cậu , tôi ngủ. .- Đồ lười!!
JiSoo nhìn người ngồi bên cạnh lắc đầu ngao ngán ...
RENG
Tiếng chuông ra về như một vị cú tinh khi cả đám học sinh đang ngáp lên ngáp xuống kia .Cả lớp bắt đầu tản ra tiếng ồn trong lớp dần thưa thớt , không gian dường như yên ắng hơn .
Lúc này , trong căn phòng chỉ còn có hai người . JiSoo ngắm nhìn SeokMin đang nằm trên tay mình , chìm đắm trong vẻ đẹp ấy . SeokMin rất đẹp trai ,đương nhiên rồi .Bất chợt đôi tay cậu đưa tới trước mặt anh , chạm vào gương mặt ấy , vuốt nhẹ lên má rồi đi nhẹ sang mũi dừng lại ở cánh môi đang run run kia . Cậu muốn rụt tay lại nhưng có một cánh tay khác chộp lấy kéo về phía trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][SeokSoo] EVERYTHING IS LOVE
Fanfiction• Author: Lại là Jinie đây • Pairing: SeokSoo • Rating: K • Disclaimer: không ai là của tui nhưng họ là của nhau . • Category: sad ,có người nghĩ là SE ,có thể là OE • Summary: +JiSoo mồ côi cha mẹ ,sống ở cô nhi viện .SeokMin là một thiếu gia...