Numb Love [ ONE SHOT ]

93 2 0
                                    

THIS IS FOR CONTEST

this is for the Contest I entered. ^_^

DEDICATED TO: KriziaBelsbaby

-*-*-

Allysa's POV

"D-Dale.."

"Hm?"

"M-Magagalit ka ba kung.. Crush kita?"

"Bakit?"

"Sagutin mo nalang!"

"Oo naman! Bestfriend kita eh! May friendship lang tayo. Di RELATIONSHIP."

"Pero, pag mag confess ako?"

"Si- o? Bakit ka umiiyak?"

"K-Kasi, ngayon alam ko na na, BESTFRIEND lang tingin sakin ng taong mahal ko."

"Hah? Eh sino yun?"

"Dale Xavier, I, Allysa Cruz, confesses to you, that I loved you since I bumped into you.. But now, I do think it will not be possible for you to love me back. I know, that you loved Eunice ever since.. Diba? Ngayon din eh.. Kala ko lang.. Pero mukhang.. UMASA lang ako ng sobra.. At.. HINDI at HINDING HINDI ako reflection ni Eunice.. Matangkad sya, pandak ako.. Pep squad siya, ako blechers.. Sporty siya, book worm ako.. Maganda siya, PANGET AKO.. Nakuha niya puso mo ng isang kindat lang, ako.. NI ISA, wala.."

"Alyssa.. Umalis ka na.."

"DALE?"

"Umalis ka na."

Umalis nalang ako.. Sa buhay niya.. Pag dadaan siya.. Magtatago ako.. Pag tumitingin kami sa isa't isa, umiiwas kami wala kasi eh.. :'(

-*-*-*

"AAAAAH!!"

"TATALON NA SIYA!"

"AAAHHHHHH!!"

"MAG PAPAKAMATAY NA SIYA!"

Ako ay nasa sirang rooftop. Katulad ng sinasabi nila, oo mag papakamatay na ako

Anong silbe kasi ng buhay na bulok na ganito?

Nag aaway pamilya ko, nakipag tanan bunso kong kapatid, bumabagsak na grades ko, binubully ako, Loser na ako. Or katulad ng pangalan bigay sakin ni EUNICE, Paser. Ibig sabihin, PANGET NA LOSER. Si Eunice pala, PLAY GIRL. Pinaiyak si Dale kasi niloko daw, pinaiyak si Luke kasi binubogbog daw, LAHAT NA ATA NG LALAKI SA SCHOOL, pinaiyak na!

Ay, exept pala sa target niya ngayon, si LOUIE

BACK TO REALITY!

"ALYSSAAAA!"

"WAG MOTO GAWIN ALY!"

Sigaw ng mga kaibigan ko, binabaliwa ko dahil ayoko sila madamay sila sa mga problema ko.

Tatalon na ako..

1...

2...

3...!

Good bye world.. 3'( Y__Y

"Gotcha!"

"h-huh?" tumingala ako,

"Louie?!"

"Ano ba problema mo?! Tatapusin mo buhay mo ma walang matinong nagagawa?!"

tumungo ako..

"Wala na ako magagawa.. Ito fate ko.. At.. *TINGALA* Ayoko.. Kita madamay sa mga nagagawa ko.."

"WAG MO TO GAWIN!"

Binitawan ko kamay niya..

Pero.. LESHE! Kinuha nanaman kamay ko! -_____-

"BUMITAW KA NA LOU! Kung alam mo kasi ginagawa sakin maiintindihan mo! Kung... Naintindihan mo lang.. SANA WALA KA NA DITO AT MAY NAGAWA KANG MATINO!"

"Okay lang sakin na wala akong magawang matino! Basta ang alam kong matino kong ginagawa ay MINAMAHAL KITA!"

Di ako nakasalita sa gulat!

"M-Mahal kita Aly.. Kung gusto mo na mamatay.. Sasama ako.."

"L-Louie..."

"Pag nakita kitang sinasaktan di ko matigilan kundi manuntok ng puno... Kasi.. Minahal kita.. Isang tingin lang sayo.. p-"

"Louie.. Di pwede.. Ayoko masaktan ulet.. Ayoko na.."

"Pramis ko sayo.. Di kita sasaktan kahit sinaktan mo ako.."

"pramis?"

"PRAMIS!"

Hinila niya ako paakyat ulet..

"I love you Allysa Cruz. Will you be my girl?"

"Yes, and I love you too Louie Frose, will you be my guy?"

"YES!"

There I felt, a numb love.. The numb love in me.. Now showed up.

A/N: readers! Sana nagustuhan niyo! Kahit di nalang ako nanalo sa contest na ito, basta alam ko na nagustuhan niyo ^_^

Numb Love [ ONE SHOT ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon