(Justin's POV)
ASAAAAAAR! di nagwork ang plan A ko! HAY NAKU! parang nangangailangan ata talaga ng tulong si SUPERJUSTIN nyo. AHAHA! Me'ganun talaga? SuperJustin talaga?
sino naman kaya ang mahihingan ko ng tulong??
si Leila? ee bata pa yun ee!
*THINK*
*THINK*
*THINK*
*THINK*
Tama! Sila nga!
Si Eliza at Aria!
matawagan na nga ang dalawang to!
FOR SURE! eepek natong plan B nato!
SUPERJUSTIN AND FRIENDS SUGOOOOOOOOOOOD! xD
(Lander's POV)
"KUYAAAAAA!!!!!!"
"NAKNANG! ANO BA! ANG GULO MO! NATUTULOG PAKO!"
"Normal pa ba yan kuya?? 3PM na oooh! tulog ka parin! tss! pa check up ka nga!"
ASAR! ano ba paki ng Eliza nato kung gusto kong matulog buong araw?
eeeer! bat ba kasi nakalimutan kung i lock yung pinto ko ee! may nakapasok tuloy na
Human-alarm-clock dito >.<
"Kuya! Pasyal tayo! sige naa!"
"AYAW!"
"Sige na sabi ee!"
"AYAW KO NGA!"
eeer! ang gulo!
kinuha ko yung unan ko para takpan ang tenga ko pero kinuha naman ni Eliza at pinalo pa sakin
>>>>>>>>>>>>>.<<<<<<<<<<<<<<
"Sige ka kuya pag di mo'ko sinamahang mamasyal tatawagan ko sina tita tapos sasabihin kong may bumugbog sayo tapos magagalit sina tita at tito tapos papaimbistigahan nila kung sino ang bumugbog sayo tapos malaking gastos yun at magugulo pa ang pamilya mo at another problem nanaman yun kina tita. DI BA AYAW MO NUN KUYA?"
sabi nya sabay bitaw ng EVIL-SMILE
"Di mo gagawin yan..."
"HALA! sinong nagsabi? kaya ko yun ano! wait mai-dial nga ang number ni tita.."
"HOY!------Ikaw! Eliza! Waaaaag! Sige na sasamahan na kita!"
ASAAAR! talo ako dun aah! sa lahat kasi ng ayaw ko yung nagugulo ang pamilya namin.. I know for sure pag nalaman nila Mommy na may bumugbog sakin papaimbistigahan nila yun at another problem yun para sa kanila kaya ayaw kong malaman nila ang tungkol dun....kaya wala masyadong nakakaalam ng tungkol dun ee si Eliza, Justin, ang nagbabasa neto at si....... at si.............. at si .... aaah! basta alam nyo na!
"YEHEY! kuya 'to ooh! dapat ito suotin mo! tapos ito yung sapatos mo.. at ito..."
huh? O___O
BINABASA MO ANG
Just say YOU LOVE ME :'> (ON HOLD)
RomanceMinsan ka na bang nabigo sa pag-ibig?? Yun bang di ka mahal ng taong mahal mo?? O yung di mo ma-angkin ang taong gusto mong maging sayo?? O ang pinakamasakit sa lahat yung Mahal ka na nga nya, Sayo na sya pero kaylangan ka nyang iwan dahil na isang...