Annyeonghaseyo !!!~
Ako nga pala si Yoona Kristiansen :)) 3rd year College .
Ako ay Isang Die-Hard PRIMADONNA ! yeah .. i love F.T.Island , especially, Calvin Fuentabella !!!
super Gwapo nya talaga... lalo na kapag nag-gigitara ! OMO !!!! i have my 3 lovely Best Friends..
Giselle, Yassi, and Stephanie... mga Kalog yang mga yan.. hahahahha :)))
FIRST DAY OF SCHOOLLLLLLLLLLLL !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
wish ko, classmate ko ang F.T.Island .... kekekekkeke
CALVIN FUENTABELLA's POV :
Do i still need to introduce myself ??? psh... dont tell me, u guys don't know me ?
well, alright.. for those people who don't know me, my name is CALVIN FUENTABELLA !!!!
leader and sexy guitarist of Famous Boy Band F.T.Island .
WALA akong GIRLFRIEND sa ngayon dahil gusto ko munang maging single. By The Way im the CASSANOVA of F.T.ISLAND. i don't share my Toys.... girls for me are just like a scattered Toys.
wala akong past heartbreaks nde ko lang gusto ang mag-stick to one sa isang babae. kasi for me, ang boring pag ganun.
VHONG GUTIERREZ's POV :
Hello Everybody :)) Im Vhong Gutierrez. F.T.Island's Sexy Vocalist. yeah, seXY ^^
well obviously, i do have lots of girlfriends. sabi ni calvin sya ang cassanova ? PSH ! That's a BIG LIE ! ako kaya ang may pinaka Maraming GIRLFRIEND :P
hohohoho~ kidding aside. wala na akong masabi eh. basta keep supporting F.T.Island :)
Xander Lee's POV :
Psh. i hate introductions !
anyway, im XANDER LEE ! tatak nyo yan sa mga Utak nyo ! ako ang Maknae at sexy drummer ng F.T.Island. un lang ang masasabi ko :P
KEvin Smith's POV :
Hello po :)) ako po si kevin Smith. ang Sexy Rapper ng F.T.Island ^^ sa aming Lima, ako ang pinaka Mabait at Magalang :) heheheheh . kasi naman, ang susungit nilang apat eh :))
Keeno's POV :
Wazz up Prims ! :)) Im Keeno. FT Island's Sexy Bassist. People Say na mas muka akong Maknae kaysa kay Xander.. (Evil Laugh) . BTW, balak kong ligawan si stephanie... ung BFF ni Yoona.. Long time Crush ko kasi un eh. in short, she's my First Love ! shh.. secret lng ah ?
Giselle, Stephanie, and Yassi's POV :
Annyeonghaseyo ! kami ang 3BFF ni yoona. die-hard prim din kami like Yoona. pero, mas Obsessed sya kaysa samin. may kanya-kanya kaming crush s ftisland. kay Giselle si Xander, si Keeno naman Pagmamay-ari DAW ni Steph. at ung sakin ay si KEVIN ! xD hohohoh. subaybayan nyo ang STORY namin :)))
KAMSAHAMNIDA ! Primadonna FIGHTING~!
BINABASA MO ANG
Blow Me Kiss, Oh So Sweet !~
FanfictionYoona Kristiansen is a Typical Fan of Famous Boy Band F.T.Island. but what if, magkagusto ang nde lang isa, kundi DALAWANG.. members ng F.T.island ?? anung gagawin nya ???