Chapter 14
A/N: SORRY sa TYPO ng SUIT sa Chapter 13. Dapat suite yun eh. Naka save kasi sa Auto correct ko. Lol. Tsaka pwede ba nag plug?
eto po. Read my story: Heartbeat Chronicles.
(Reason: Mas tutok po ako sa updates at typos nito. Steady characters and less edits XD)
NEED ko lang ng readers doon. Tsaka Follow niyo din po ako. Ill follow back :D.
Want Read for Read and Need Supporters for your story? Pm me.
Salamaaat yun lang po!
---------------------------*-------------------------------
Nagising ako. Napaka Cozy ng Feeling ^_^.
Nakahiga ako ng maayos ang posisyon ko at di nakaharap sa Left or sa Right.
Tapos Bumangon sina Sky at Jerard na naka topless.
Shiiit! Nag fake na lang akong tulog. Bwahaha!
"Uy Si Charry." Antok ang Boses ni Jerard.
"Onga. Wag muna natin gisingin." Inaantok din si Sky.
Pero ayoko. Ayoko ng naiiwan ulit, mag isa tulad kagabi.
Minulat ko ang mata ko. "Ang ingay niyo." Sabay hikab.
"Mag DAMIT NGA KAYO!" Napapikit ako at tinakulban ng kumot ang sarili.. Namumula na ako sheet. Parang ewan lang Charry! Sus! You've seeb half naked guys before right? Ugh!!
"Tignan mo muna kami." Malandi din to si Skylar.
"Kadiri kayo! Nakahubad kayo tas tabi pa kayo! Gay Shit!" I said outloud, still my Eyes Shut.
"Luh? Its not like that!" Sabi ni Jerard.
"Edi bat kayo naka hubad? Alangan maainit? eh naka Aircon." Napapatawa ako at bumagon.
"Kagabi kasi mainit literally Okay! Mainit talaga! Kasi Kuya Turned the Aircon off. At ginising ko si Jerard kasi naka-On pa yung Lamp sa Side niya. At yon nag hubad kami ng Top." Explain ni Skylar na nakatayo na.
"Woooow! That sounds so Gay!" Inaasar ko sila.
"Whatever Charry." Sabay niyakap ako ni Jerard. And started tickling me.
"Jerard! Hahahah! Ano ba! Stop it!" Habang kinikiliti ako narinig namin mag sara ang pinto na sobrang lakas.
"I told you stop it. Yan nag selos tuloy si Sky." Tumayo na ako at lumabas.
"But Charry-" Sinara ko ang Pinto.
"Sky.." Tawag ko sakanya.
"Hey Miss clumsy." Greet niya.
"Sorry." Sumandal ako sa Pinto.
"Its Fine. I mean Competition nga naman ito diba? A race to your heart." Ngumiti siya pero kita ko ang kalungkutan sa mata niya.
"GoodMorning dear." Greet ng mommy ni Sky.
"Tita GoodMorning. Sorry po I fell asleep here."
"Its fine dear. We didnt want to wake you up." Mahinhin na sabi ni Tita.
"Sige tita, Ill be going back na sa Suite namin."
Bumalik ako at Gising na si Mommy.
"Baby mag pack up ka na. Uwi na tayo after Breakfast."
"Okay."
Natapos na ang lahat at nag Bye bye na kami sa Valdemors and Tamakis. Ano kaya yung Business kagabi? Hay.. Sooo Clueless.
BINABASA MO ANG
Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]
RomanceSa buhay ng babae, madaming pwede mag kamali.. Let's say nagi silang kilalang Bitch, Playgirl at Badgirl.. Mali ba ito O tama? Kahit na maraming natatakot sayo, kakayanin mo pag kasama mo ang mga totoo mo'ng kaibigan at si Mr. Right. Mala gangster k...