Chúng tôi quen nhau từ khi 2 đứa vẫn còn học cấp 3 . Ngày đó tôi thích A , cố gắng tìm mọi cách để bắt chuyện với A cuối cùng tôi cũng đạt được mục địch của mình . A chàng có khuôn mặt điển trai hàng đầu của lớp đó , chàng trai lành lạnh nhưng lại khiến cho tôi có cảm giác ấm cúng hơn so với những người khác . Ngày đầu từ những tin nhắc trò chuyện làm quen , rồi lớn dần bằng những lần chạm mặt trong trường , cứ thế tình bắt đầu nãy xinh . Và từ đó tôi chính thức Tán A . Tôi chủ động ngày càng nói chuyện với A nhiều hơn , tôi quan tâm A , rồi một thời gian trôi ngày mà A đồng ý yêu tôi . Cứ thế 2 đứa bắt đầu vào những ngày mới yêu . Màu hồng trải dài trong mấy tháng đầu . Rồi cũng đến lúc màu đen xuất hiện . Bầu trời như tối lại là lúc tôi biết A vẫn còn Thương người cũ . Đau , buồn , cay đắng đầy đủ vị của cuộc sống tôi đều được nếm trải . Những lần cãi nhau dẫn đến chia tay chỉ vì 1 lí do duy nhất là về Người Cũ . Nhiều lần như vậy nhưng tôi lại chưa bh đứng lên được từ chỗ mà tôi vấp ngã đấy . Chưa 1 lần Tôi được níu kéo , chưa một lần tôi được A giữ lại bên mình ngay cả khi tôi có chuyện , chuyện mà cả đời này tôi k thể nào quên được . Khoảng thời gian như địa ngục k có ai bên cạnh đến nay vẫn là một Ám Ảnh sâu sắc . Ngày đó tôi trẻ con , suy nghĩ của một đứa trẻ . Tôi nhắn tin cho Người Cũ của A . Có vui , có buồn , đôi lúc tâm sự như hai chị Em Ruột thịt thân thiết nhưng có khi lại là những lần ghét cay ghét đắng đâm hận Người kia . Rồi thời gian đãng đi , tôi nghĩ lại về tất cả . Người mắc sai lầm nhiều nhất chính là tôi . Tôi sai khi đưa người khác vào chuyện của mình , tôi sai khi k tìm hiểu rõ trước khi yêu , tôi sai vì tính cách tôi , tôi sai vì để a biết tôi quá yêu A , tôi sai vì tôi không mạnh mẽ . Tất cả lỗi hoàn toàn k phải ở tôi . A cũng sai , A sai khi coi thường tình cảm của tôi , sai khi để tôi phát hiện ra A còn tình cảm với người cũ . A sai vì đã làm tổn thương người con gái Yêu A . Những chuyện sảy xa trong tgian tôi yêu A k thể kể hết bằng mấy dòng này được , còn nhiều cay đắng mà tôi phải chịu . Thời gian cứ thế trôi đi , tình cờ tôi và A gặp lại trong một lần đi ăn cơm nhà bạn của chúng tôi . Có lẽ hôm đó cả tôi và A đều uống rất nhiều . Trái tim đập loạn nhịp , bối rối , ngại ngùng , đôi tay run lên . Xa lạ mà quen thuộc , rất gần cũng rất xa . Tôi và A chỉ dám nhìn trộm nhau khi 1 trong 2 người k để ý . Ngày hôm đó tôi k thể nào quên , nó cũng là ngày tôi với A quen nhau lại . Lần này A là người chủ động tìm tôi , quan tâm lo lắng . Dường như lúc đó A đã đang lo sợ sẽ đánh mất đi một điều gì đó . Về bên nhau vào một ngày mưa , giữa chúng tôi không ai nói quay lại , bên nhau và cứ thế bên nhau . Một màu hồng trải dài , mặc dù quay lại tôi là người được yêu thương nhiều hơn nhưng tôi vẫn là người tự mua nỗi buồn cho mình . Tôi vẫn theo dõi Người Cũ của a , tôi vẫn nghĩ lại những nỗi đau tôi đã trải qua . Sự ám ảnh đến sợ hãi mà tôi k dám đối mặt . TÔI THA THỨ , NHỮNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ QUÊN . Tôi bằng lòng với cuộc sống của tôi hiện nay , có A người mà tôi dốc hết mình , dốc hết tâm sức của tuổi trẻ vào A . Tình yêu năm ấy tôi sẽ mãi k quên . Chúng tôi hiện nay yêu thương nhau , nhường nhìn nhau , yêu chiều nhau . Trải qua vô số chuyện trong cuộc sống đến bâyh tôi đã nhận lại cho mình một cái Kết xứng đáng . Tưởng chừng như mọi chuyện đã dừng lại ở đó nhưng không , tôi lại vấp ngã , chúng tôi lại đổ vỡ . Chỉ vì những lí do vớ vẩn mà chúng tôi quyết định xa nhau xa mãi . Tình yêu nào rồi cũng có hồi kết , chỉ là một cái kết có hậu , một cái kết hạnh phúc hay một cái kết Buồn thôi .
Không có người vô tâm , chỉ có người k để tâm đến bạn .
Tình yêu của tuổi trẻ đã một mình hết lòng thì k còn gì để hối tiếc . Hãy sống thật vui vẻ vì ngày mai còn đó . ❤️