SAB POV
"Renz I miss you"lahat kami napadungaw sa pinagalingan ng boses na yun.
At hindi ako nagkamali,She's here my Devil Cousin.
"Oh,why are you all looking at me like that,did I do something wrong,kadadating ko lang ha.Did you miss me,Renz and COUSIN?"She muttered with sarcastic tone.May diin talaga sa Cousin ha.Tss -_-
Napatayo naman si Renz at nilapitan niya si Yana da' Devil.
"Yana,I miss you too.But what's bring you here,and how did you find me?"Renz asked.
Yana's face look so pissed.I know that girl,She's gonna make some scandals again here.
"I'm here for you.Why,ayaw mo ba ako dito,If that's want you want I will go home--"
"Yana stopped being imatture,you're overreacting.Masaya naman ako nandito ka eh."
Tss,masaya na ako sa unang sinabi niya eh,tapos sinabi pa niyang masaya siya na nandito si Yana.Tss I'm so jealous.
After that long chitachats,tinawag na rin kami ng yaya nila Renz.
"Handa na ang pagkain Young Master."ani Yaya.
Nagsipunta naman kaming lahat sa may dining area.Hmm,nawala agad ang pagkainis ko at napilitan ng pagkagutom.
"Woaah,ang bangoo."sabi ko at nagsimula na akong lumamon,Oo lumamon ako.Ano bang pake nila at ninyo eh sa gutom ako eh.
"Ang sharappp brent Give me water pleashh"I yelled.
"Yuckkk,kadiri ka Besty tumalsik pa yung kanin na nasa bibig mo eww"Grabe OA ni Kristine.
Lumingon naman sa akin si Yana then I just rolled my eyes.Tss.
"Don't you know the manners,Sab?!"galit na sigaw ni Renz.
Sige na,ako na ang matakaw.Psh!!Gutom nga ako eh may magagawa ba sila,tiyan ba nila ang tiyan ko.
"Can I go upstairs,I lost my appetite.
Damn,I'm really pissed off.
RENZ POV
Tch.I think Sab is angry and really pissed off.Siya naman kasi ang may kasalanan.Bakit kasi ganon siya umasta kanina.
Ang sigla sigla naman niya kanina.Pero nung dumating na si Yana iba na ang timpla niya.
"Dre,puntahan mona si Sab baka gutom pa yun haha"
"Damn,you think I really need to do yoyr suggestion it's her fault not mine."Bahala siya.
"You're the boy Renz and its your fault too cause you yelled at her."sumingit pa tong Gryn na to.
Kailangan ba talaga ako ang magsuyo.Hindi naman kami ah.Tch.
"Guys night swimming daw."Gwyn Muttered.
Makapagpahinga muna.Masyado na akong problemadong tao.
*****
"Dre,we have night swimming you better wake up!!"sigaw ni Brent.Aishhh.
I hate waking me when my dream is kinda beautiful.Yumg feeling na ikakasal na 'daw' kayo ni Sab tapos biglang may tutol.Shit I hate it asshole!!
Aish!Bakit ako ganto.Bakit si Sab ang nasaisip ko.Tss I need to swim,baka naman mahimas masan na rin ako mamaya.
I went down at nakapagpalit na rin ako ng pangibaba ko.
"Omy.Renz your hot."Ang tagal ko ng alam.
BINABASA MO ANG
Moving On:For my First Damn Heartbreak.
Teen FictionHow can I move on,on my First Heartbreak if I really love the person who broke my Heart. It is so Painful that when you really love a person,hindi mo alam ang gagawin mo?It's like everytime ka niyang utus-utusan you can't refuse him/her because of t...