Chap 11: Hawaii thẳng tiến

2.9K 232 6
                                    

" Nè mau dậy đi! " D.O mới sáng sớm đã khua nồi múa chảo làm vang cả xóm.

" D.O à.. Mới sáng sớm mà đã ồn ào rồi " Luhan vừa nghe tiếng ồn liền chạy xuống nhà.

" Không nhớ hôm nay là ngày gì à? " Lay cũng đã dậy rất sớm và đang ngồi uống trà.

" Ngày gì? " Han bình thản hỏi lại ngơ ngác như không biết gì.

" Trời ạ. Đi Hawaii đó " Lay và D.O đồng thanh.

" À.. Hả? Mấy giờ rồi? " Luhan nghe lại hoàn hồn bất giác hỏi.

" 7h15 rồi " D.O bình thản đáp.

" Baekhyun, Chen, Tao dậy mau lên trễ rồi!" Thế là cậu tức tốc chạy lên lầu sửa soạn sẵn gọi ba con người vẫn còn nằm ình trên giường kia dậy.

20 phút sau sáu đứa đã tập trung đầy đủ tại phòng khách ai cũng ăn mặc rất phù hợp với chuyên đi biển và đã chuẩn bị tinh thần lên đường.

" Đi được chưa? " Luhan kiểm tra rồi hỏi lại.

" Let go "

Thêm 15 phút ngồi xe thì bây giờ đã đến được sân bay Incheon cũng may là không bị trễ giờ bay. Gấp gáp chạy xuống tìm các anh.

" Mấy người làm gì mà trễ vậy? " Vừa tới nơi thì đã bị bọn họ càu nhau điếc lỗ tai.

" Hì hì ngủ quên thôi mà " Người đầu tiền trả lời một cách hồn nhiên là Lay ngơ.

" Cái thằng này..! " Đáp lại sự ngu ngơ đó là năm cái liếc của năm người kia.

" Rồi bây giờ đầy đủ chưa? " Suho bước tới hỏi.

" Rồi "

" Đây là vé máy bay của mọi người. Kiểm tra lại hành lý đi nha! " Vẫn là Suho biết lo lắng quan tâm nhất

" Rồi! "

Phải nói hôm nay tất cả ăn mặc rất phong cách và năng động nha. Mỗi người mỗi kiểu nhưng đều có điểm chung là ai cũng đeo kính đen, trên vai khoác một cái balo lớn.

" Đến giờ rồi vào thôi "

Cả đám bước vào trong, qua các thủ tục kiểm tra này nọ thì bây giờ họ đã ở trên máy bay.

" A đúng là Hào đại gia có khác " Luhan vừa sếp đồ còn trầm trồ khen ngợi.

" Mố! Có cả 1 chiếc máy bay riêng luôn á? " Baekhyun bất ngờ chống tay hỏi.

" Tất nhiên gia đình thằng Hào có thể mua được cả trăm chiếc như vậy " Cá anh đã ngồi vào chỗ từ lúc nào mà bình thản giải thích.

" Ồ vậy à? "

" Thôi mau vào chỗ lẹ đi "

Chọn được chỗ ngồi liền yên vị chờ máy bay cất cánh. Đứa thì nằm ngủ, đứa chơi game, nghe nhạc, đứa đọc sách để cho thời gian trôi qua nhanh.

Được 30 phút thì lại cảm thấy nhàm chán như cũ, tụi nó lại bày trò quậy phá.

" Ê tụi bây chơi cái gì đi? " Chanyeol lên tiếng trước.

" Thi hát nối tiếp đi " Baekhyun đưa ra ý kiến.

" Ừ được đấy "

" Mình trước. Hôm qua anh thấy ôi người ấy " Bên phe thụ hát trước bằng giọng của Chen.

" Đang trong tay với cô nào đấy? Giật mình nhận ra không phải em.. " Đi theo thứ tự lại tới Baekhyun.

" Chẳng biết em bây giờ đang ở đâu? " Luhan nối tiếp.

" Bao lâu ta đã chưa gặp nhau? " Tới Suho bên phe công.

" Bao lâu chưa hỏi thăm vài câu? " Xiumin tiếp theo.

" Nào ngờ hôm nay anh thấy thế này " Đến lượt Kai.

" ..Ờ à gì nhỉ? Tao quên lời rồi " Tới Kirs nhưng lại ú ớ vì quên lời, thế là một đứa lên thớt.

" Hú hú Kris thua rồi! " Cả đám công hò hét.

" Chịu phạt đi " Đám thụ hùa theo.

" Các cậu xin vui lòng ngồi yên máy bay sắp đáp xuống rồi ạ " Cả đám nháo như chợ bị bác phi công nhắc nhở. Tất nhiên vì đây là máy bay nhà Suho và cả người lái cũng làm cho Suho nên tụi nó mới được quậy phá như vậy.

" Phù! " Kirs thở dài như vừa được cứu sống.

" Ui thằng Kris chưa bị phạt mà? " ChanBaek than thở.

" Thôi mau kiểm tra hành lý rồi đi xuống " Suho dặn dò.

Ai nấy cầm đồ đạc của mình bước xuống khỏi máy bay. Phải nói không khí ở đây rất mát nha. Gió thổi nhè nhẹ, ánh nắng dịu dàng không quá chói, cộng thêm tiếng sóng biển đúng là Hwaii rất tuyệt

" Đẹp ghê đó " Luhan khen ngợi không ngớt.

" Lại mát nữa " Baekhyun cầm điện thoại tự sướng.

Phải nói ở đây toàn những thanh niên có độ tự sướng cao, không check-in thì lại chụp hình đủ kiểu.

" Mau vào khách sạn nghỉ ngơi rồi tính tiếp " Lần này lại tới Xiumin đang đứng dựa vào cây cột gần đó nói.

Khách sạn Hightlight . . .

" Chào cậu chủ Min Seok "

Vừa vào tới nơi đã nghe thấy nhân viên ở đó cuối đầu chào hỏi, lại còn gọi Xiumin là cậu chủ?

" Cậu chủ? " Mấy cậu ngạc nhiên.

End 11

[Longfic][EXO] Bảo bối của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ