Đến từ 3177 đích thương người(1-10

9 0 1
                                    

  quyển sách tổng số chữ vì :296834 cá

《 đến từ 3177 đích thương người thượng 》 tác giả : mạt trở về

[ tác giả ] : mạt trở về

[ sáp đồ ] : 囍

[ ra bản xã ] : uy hướng văn hóa

[ ra bản nhật kỳ ] : 2015/11/18

giản giới :

ở tương lai xa xôi trong thế giới ,

nữ nhân một số gần như tuyệt chủng , nam nhân có thể sống chết ,

loài người đã tiến hóa ra nhưng bị dựng cũng có thể thụ tinh ,

nhưng cũng nhất đê tiện đích tiện dân ── trung gian tính .

hắn là đào mười bảy .

hắn ra đời chẳng qua là phòng thí nghiệm tay của thuật phồn thực ,

hắn , không có yêu .

quỷ thần xui khiến địa , mười bảy vượt qua đến hồi lâu trước kia địa cầu thế giới ; ẩn tính mai danh địa , mười bảy quá trứ bình thường tiểu đầu bếp chu hành đích cuộc sống .

mặc dù cố ý tránh tất cả nam nữ tình yêu ,

nhưng ngoài ý liệu , cái này địa cầu nam nhân lại làm cho mười bảy 「 chạm điện 」 liễu ! ?

vuốt ve , để cho người ta thiêu đốt đến run rẩy ;

hôn , để cho người ta quên mất hô hấp ;

thì ra là , cách dục vọng gần nhất lúc ,

nghênh đón đích đúng là mất khống chế đích cực hạn khoái cảm ......

có lẽ , chính là sẽ có một người như thế , để cho ngươi rối loạn phương tấc .

chương thứ nhất

hai một ○ chín năm , trên thế giới chỉ còn dư lại sáu quốc gia không có thông qua đồng tính hôn nhân pháp .

hai một hai ba năm , nam nhân thông qua giải phẫu đem bị tinh trứng đưa vào trong bụng dựng dục sống chết đã thành thái độ bình thường .

hai một sáu bảy năm , nam nhân chỉ cần thông qua vi chế giải phẫu là được đem trứng tử đưa vào bụng , liền có thể cùng nữ nhân một loại bị tinh sống chết .

hai bốn một tám năm , thứ nhất không cần đưa vào trứng tử là có thể thông qua trong cơ thể bị tinh dựng dục sống chết đích phái nam ra đời , toàn bộ thế giới trở nên rung lên , khoa học giới còn đem vị này phái nam đích hàng sinh xưng là loài người lại một lần tiến hóa , loại này phái nam lại xưng là trung gian tính .

hai bảy ○ hai năm , phái nam 、 phái nữ 、 nhưng bị dựng sống chết đích phái nam tỷ lệ vì 2 : 1 : 1 .

hai bảy năm chín mươi ba , lần đầu tiên có khoa học gia phát biểu đồng tính sống chết sẽ đưa đến bình thường phái nữ nhân số giảm nhanh , cuối cùng đưa đến phái nữ diệt tuyệt đích luận văn , đưa tới xã hội độ cao chú ý .

hai tám ba sáu năm , điều thứ nhất cấm chỉ trung gian tính sinh dục đầy đàn đích luật pháp vừa hỏi đời liền đưa tới thế nhân đích khủng hoảng , trung gian tính sẽ cắn nuốt phái nữ ra đời ky tỷ số đích khoa học nhận chứng lần đầu lấy được quốc gia thừa nhận .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đến từ 3177 đích thương ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ