Sau một đêm ngủ dậy thì tôi cảm thấy đở hơn không còn mệt nữa,hôm nay tôi dạy sớm hơn ngày thường vì phải ăn sáng mới đi học không thì lại giống hôm qua thì tiêu,thế là tôi dậy,làm VSCN rồi xuống ăn sáng.
+Xuống tới lầu+
"Aiyo,hôm nay sao sớm vậy cô nương." Anh hai nói.
"Đói quá xuống ăn sáng,hihi." Tôi nói.
"Lần đầu tiên anh nghe em la đói vào buổi sáng,haha." Anh hai nói rồi cười.
"Thôi im đi,hồi sặc cho biết." Tôi nhăn mặt nhìn ổng nói.
Lúc này mẹ từ trong bếp đi ra nhìn hai anh em tôi cải nhau mà mẹ vẫn bình thường,trên căng bản là mẹ không biết gì.
"Thôi ăn nhanh đi rồi đi học." Mẹ nhìn hai anh em rồi nói.
Sau đó thì hai anh em ngồi im mà ăn,ăn xong thì đi học,cái này gần nhà thì tôi không nói không biết có phải là có duyên với hai anh em ông Minh hay không mà sáng nào đi học bước ra cửa thì gặp dĩ nhiên lần này cũng chẳng ngoại lệ.
Hai anh em ra khỏi nhà đi được một đoạn thì hai anh em nhà kia đi lên. Rồi 4 người chúng tôi cùng nhau đi học,một ngày rồi một ngày như vậy chúng tôi đi học chung với nhau rồi cuối cùng cũng đến cuối tuần (thứ 7 ấy).
Sáng sớm tôi đang nằm trên phòng đã dậy nhưng chưa làm VSCN vẫn mặc bộ đồ ngủ nằm bấm bấm điện thoại thì bà Su gọi qua.
"Alo..." Tôi nói.
"Bà dậy chưa Nhi?" Su hỏi.
"Tôi dậy rồi nhưng chưa làm gì cả chỉ đang nằm bấm điện thoại nghe nhạc thôi." Tôi nói với cái giọng làm biếng.
"Thôi cô nương dậy đi tôi dắt bà đi chơi." Su nói.
Nghe đến đi chơi là cứ như sống lại,tôi lập tức ngồi dậy rồi nói lớn "Thật hả?"
"Trời ơi, coi bà kia nghe tới đi chơi là có sức sống hẳn ra." Su nói.
"Tôi đi đánh răng rửa mặt lát gặp bà sau." Tôi nói với giọng hớn hở rồi cúp máy.
Sau đó thì tôi làm VSCN,thay đồ rồi chạy xuống lầu thì thấy anh hai đang ngồi bấm điện thoại ké bên là anh Cường,tôi nhìn qua nhìn lại không thấy mẹ đâu...
"Ủa anh hai,mẹ đâu rồi?" Tôi hỏi.
"Mẹ đi siêu thị mua đồ với ba rồi,giờ ở nhà chỉ có nhiêu đây người." Anh hai lấy tay chỉ chỉ rồi nói.
Tôi gật gật đầu rồi cười sau đó thì vào bếp lấy sữa uồng,uống xong ly sữa thì hỏi anh hai "Đi chơi không hai?"
"Đi đâu? với ai?" Anh hai hỏi.
"Đi với Su,Su nói dắt em đi chơi,anh đi không đi thì rũ luôn ông kia." Tôi nói.
"Đi thì đi." Anh hai nói rồi đứng lên.
"Anh Cường đi thôi ngồi đó làm gì nữa,hay anh định coi nhà giùm em hả?" Tôi nói rồi cười.
Lúc này anh Cường mới tỉnh lại chứ nảy giờ nhìn ổng giống đang ngủ vậy"Ơ cái thằng này mày rũ tao qua cho đã rồi mày đi chơi." anh Cường nói.
"Ơ mày ngộ vậy? em tao mới rũ mày rồi kìa." Anh hai nói với bộ dạng ngu ngơ.
Anh Cường nhìn tôi rồi hỏi "Ủa có hả bé?"
Tôi nhìn ổng rồi gật đầu "Dạ có."
Sau khi tôi trả lời ổng chỉ biết cười rồi gãi đầu nhìn anh hai. Tôi thấy mệt hai ông này quá nên tôi lên tiếng
Tôi nói "Cứ đứng đó mà nhìn qua nhìn lại đi,em qua kiếm Su đây."
Nói rồi tôi đi ra ngoài,anh hai kéo anh Cường đi ra ngoài rồi anh hai đóng cửa,tôi qua tới nhà Su tôi bấm chuông cửa thì mẹ Su mở cửa.
"Con chào cô..." Tôi nói
"Chào con,con kiếm ai?" Mẹ Su hỏi.
"Dạ con kiếm Su ạ." Tôi cười cười rồi trả lời.
"Vậy con vào nhà đợi chút đi,Su nó đang trên lầu đó." Mẹ Su nói.
Tôi gật đầu rồi đi vào nhà,lúc này anh Cường và anh hai đi vào nhà luôn vì mẹ Su biết anh Cường là bạn của anh Minh nên anh Cường như người trong nhà.
"Con chào cả nhà." Anh Cường nói.
"Ủa Cường đó hả con lên lầu đi thằng Minh đang trong phòng ấy." Mẹ Su nói.
Anh Cường trả lời rồi kéo tôi với anh hai lên lầu chứ không để tôi ngồi ở dưới nhà vì anh Cường biết mẹ Su hay hỏi rất nhiều (ổng bị qua nên ổng biết). Lên tới lầu thì 3 chúng tôi vào phòng anh Minh, ban đầu nhìn cửa phòng thì có vẻ ổn nhưng khi mở cửa bước vào thì khỏi nói luôn nó như cái ổ chuột.
Câu đầu tiên tôi bước vào phòng không phải chào mà là "Đúng là con trai,nhìn cái phòng là khỏi nói."
Sau khi nghe tôi nói câu đó thì 3 người con trai nhìn cái vẻ mặt của tôi rồi anh hai lên tiếng chứ hai người kia không dám nói lời nào
"Thôi đi cô nương,anh của người ta chứ đâu phải anh cô đâu mà cô cằn nhằn,ở nhà cô cằn nhằn tôi chưa đủ hả trời." Anh hai nói.
Tôi nhìn anh hai rồi cười không nói nên lời bình thường thấy ổng im im nói ổng thì cái mặt ổng ngu ngơ hơn nay ổng nói coi nghe có lý dể sợ.
Đứng đó một lát thì Su đi vào "Ê Nhi đi thôi." Su nói.
"Oh,đi thôi,đi thôi hai,còn hai ông kia nữa nhanh lên." Tôi quay qua nói.
Sau đó thì chúng tôi cùng nhau đi chơi ra tới đường là bắt taxi,ngồi lên taxi thì Su nói "Chú chở tụi con ra khu vui chơi ****(không biết lấy tên gì)."
Chú tài xế gật đầu rồi chở chúng tôi ra công viên trên xe không ai nói câu nào thì đột nhiên tôi lên cơn(nhiều chuyện ấy).
"Ê bà ra đó chi vậy?" Tôi hỏi.
"Chơi trò cảm giác mạnh bà ơi,lâu rồi không chơi." Su cười rồi nói.
Tôi nghe xong tôi im lặng con 3 ông con trai thì im từ đầu buổi tới cuối buổi nhưng đến khu vui chơi rồi thì lại khác,ta nói mấy ông này giả điên thấy sợ. Cái tôi thấy đầu tiên khi bước vào khu vui chơi đó là 1 vòng đu quay lớn,đứng đó nhìn vòng đu quay mà không biết phải làm gì cho đến khi Su chạy qua kêu.
"Ê bà đứng đó làm gì vậy đi thôi." Su nói.
"Oh...." Tôi trả lời rồi đi theo Su.
Đi theo Su đến và đứng trước chỗ mua vé của tàu lượn siêu tốc tôi đứng đó mà đã rất chóng mặt,nhưng vì bị lôi kéo nên cũng leo lên ngồi,ngồi xong thì nó bắt đầu di chuyển với tốc độ rất nhanh và kết quả là ngồi xong tàu lượn tôi bị chóng mặt và không đi nổi.
Sau khi xuống tàu lượn Su đã cùng tôi tìm một chỗ ngồi và nghỉ ngơi.
"Ê nảy bà có sợ không?" Su hỏi.
Tôi nhìn Su mà cái mặt tôi tái xanh rồi tôi vừa nói vừa chỉ vào mặt mình"Tôi không sợ mà cái mặt tôi như vậy à,hỏi câu có duyên dể sợ."
Su nhìn mặt tôi rồi cười,vừa cười vừa nói"Xin lỗi bà nha,tại tôi không biết."
"Thôi không có gì, tôi ngồi nghỉ lát là không sao." Tôi nói.
Ngồi một chỗ đến khi 3 ông anh đi mua nước quay lại thì tôi đỡ nhiều rồi sau đó thì tôi cầm chai nước đi vòng vòng khu vui chơi một mình. Còn 4 người kia thì đi chơi những trò chơi khác.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Chap này au xin phép dừng ở đây chap sau nói tiếp hihi.
ESTÁS LEYENDO
Nỗi Nhớ Vòng Đu Quay
Ficción GeneralTruyện này AU viết theo một bài hát của idol AU hát. Đó là bài hát mới đúng ngày hôm nay phát hành 19/7/2016. Đã nghe sáng giờ và bây giờ thì nhớ đến một người,tuy nhiên nó không phải là fanfic nhưng mong mọi người ủng hộ AU nha. Bài hát đó tên là "...