Yêu em. [Jerza] [Đoản văn]

522 30 25
                                    

"Rì rào..."

Màn đêm đã buông xuống tự bao giờ. Ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời đêm tựa như đang khiêu vũ. Ánh trăng sáng ngời phản chiếu trên mặt biển êm đềm. Những cơn sóng dịu dàng ôm lấy bãi cát trắng mịn màng, rồi lại buông tay. Thật đẹp làm sao, quang cảnh nơi đây tựa như một chốn thần tiên xao xuyến lòng người.

Đâu đó, một đôi uyên ương trẻ đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu trên bãi cát mền mịn. Mõột làn gió nhẹ ghé qua. Mái tóc của hai người khẽ đung đưa trong gió. Thiếu nữ tóc đỏ và một chàng trai tóc xanh...

- Erza, anh muốn nói một điều. - Hai tay anh nắm chặt lấy đôi tay trắng hồng kia. Khuôn mặt hiện rõ sự nghiêm nghị. - Em... làm bạn gái anh nhé!

- Tại sao chứ Jellal? - Cô gái vuốt tóc. Ánh trăng vuốt ve khuôn mặt trắng hồng của cô, làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ trời sinh ấy. Erza cười đùa. -  Vì em đẹp chăng?

- Không... - Anh mỉm cười điềm đạm. - Vì em là người anh yêu, vì em là ánh sáng của đời anh...

Nói rồi, Jellal nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn nồng thắm. Erza chậm rãi nhắm mắt lại, thưởng thức hương vị ngọt ngào của nụ hôn đầu. Cô... cũng yêu anh...

"Tình yêu không giới hạn." Mọi người vẫn thường nói thế. Dù biết đỏ và xanh hoà lẫn với nhau sẽ trở thành một màu tím buồn. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ phản bội nhau dù số phận có đưa đẩy họ đến bước đường cùng. Bởi màu tím... tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cữu.

Họ thuộc về nhau. Họ sinh ra... để dành cho nhau.

*THE END*

------------------------------------------------------

Câu chuyện rất ngắn này Randy dành tặng cho RandyYuuki_FT và các bạn fan Jerza. Mong mọi người thích nó.

🎉 Bạn đã đọc xong Tình Yêu Vĩnh Cữu. [Jerza] [Đoản Văn] 🎉
Tình Yêu Vĩnh Cữu. [Jerza] [Đoản Văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ