_Chào buổi sáng Hinata!
_Chào cậu,Sakura.
Hai cô gái hoà lẫn vào giữa đám học sinh trên sân trường.
_A!Sakura!-Ino hét lớn.
Một cô gái tóc vàng chạy thật nhanh băng qua lũ học sinh.Đến nỗi mặt đứa nào đứa mấy nghệt ra.Ino ôm chầm lấy Sakura cười khúc khíc.Hai mắt cô híp lại.Tay cứ bám lấy cổ Sakura.Thấy Sakura có vẻ hoảng hốt,Hinata che miệng cười.
_À phải rồi!Suýt thì quên!
Ino bỏ tay ra khỏi Sakura rồi ôm chầm lấy Hinata.
_I...Ino!Mau bỏ tớ ra!-Hinata giãy giụa.
_Cho chừa vì cười tớ nhé!-Sakura nói.Rồi cô cũng ôm chầm lấy hai người bạn.
-Tùng!Tùng!Tùng!-
_Ôi chết!Vào lớp rồi!-Sakura hoảng hốt.
Cô tăng hết tốc lực chạy vào lớp.Ino và Hinata cũng đuổi theo sát.
_Hộc...Hộc...Hộc...!...*Thở dốc*...
_Sao cái trường bày nhiều tầng thế nhỉ?-Ino càu nhàu.
_Đây...Đây rồi.Tầng 5 đây nè hai cậu.-Hinata chỉ tay vào phía lớp học trong cùng.-Mau vào lớp thôi.
...*Chạy*...
Ba cô bạn bước vào lớp.
_Ủa giáo viên đâu nhỉ?-Sakura thắc mắc.
_A!Sakura-chan!-Một tên nhóc có cái đầu vàng hoe giơ giơ tay lên vẫy Sakura.
_Xì!Baka Naruto!-Sakura thở dài.
Hinata vừa nhìn thấy Naruto đã ngượng chín cả mặt!Ino thấy thế huých nhẹ tay bạn mình.
_Coi kìa!-Ino thì thầm với Hinata.-Tên Naruto đó có sức hút với cậu ghê ha!
-Cạch-
Cửa lớp bật mở.Cái chợ bỗng trở nên im ắng.
_Chào các em!-Một ông thầy đeo khẩu trang y tế nói.-Bây giờ bắt đầu chuyển lớp.
_Oát???Chuyển lớp?-Đồng thanh tập 1.
_Chứ các em nghĩ sao?-Ông thầy vẫn cầm quyển sách trên tay vừa đọc vừa nói.
_Nhưng...Nhưng tụi em đã chạy qua 4 cái cầu thang!Là 4 cái đấy ạ!4 cái đấy ạ!-Ino cố gắng nhấn mạnh chữ 4.
_Hazzz!-Ông thầy ngao ngán.-Ở cuối chỗ hành lang không phải có cầu thang máy sao?
_Gì cơ???Thật chứ?Thế bất nào?-Đồng thanh tập 2.
_Mỗi lớp chỉ có tầm 3-5 học sinh thôi nhé!-Ông thầy nói.
_3-5???Con số ít khủng bố!-Đồng thanh tập 3.
_Cho dễ dạy ấy mà.Hơn nữa đây là trường nổi tiếng,lại có nhiều lớp.
Kakashi-Tên ông thầy.Kakashi bắt đầu chia lớp.
Lớp A1 do Kakashi chủ nhiệm gồm có Naruto;Sakura;Sasuke;Ino và một học sinh làng Cát là Gaara.
Lớp A2 do Guy chủ nhiệm gồm có Hinata;Shikamaru;Neji;Tenten;Lee.
Lớp A3 do Asuma và Kurenai chủ nhiệm gồm có Sai;Chouji;Karin;một học sinh làng Cát là Temari;Kiba và một học sinh chưa rõ lai lịch,thường xuyên đeo kính đen(Đúng hơn là luôn luôn!-_-)
...*Lo lắng*...
_Không biết Sasuke là kẻ nào nhỉ?-Ino quay qua tìm xung quanh.
_À!Về Sasuke,tiết 3 cậu ta mới tới.-Thầy Kakashi nói với thái độ tỉnh bơ.
"Ủa sao vậy nhỉ?"
Sakura thắc mắc.Cô có nghe đồn tới Sasuke vài lần.Đó là người cuối cùng của gia tộc Uchiha.Cậu ta tốt cuộc là người như thế nào?
...*Tiết 3*...
-Bùm!Bùm!Bùm!-
_Á á!Cái gì vậy?
Với vận tốc và sức mạnh la của Ino,có lẽ cả dãy nhà đã nghe thấy.Và quả nhiên là vậy.
_Chuyện quái quỷ gì vậy?-Shikamaru bên lớp A2 ngáp ngắn ngáp dài.
Chấm chấm chấm!
_Ahihi!Chào các trò!Ta là Deidara
Vâng!Xin giới thiệu đó là ông thầy dạy Hoá,thực tế ra là kẻ đánh bom khủng bố học sinh mới đúng.
-Cạch-
_Dẹp phần giới thiệu đó đi.
Một giọng nói vang lên phía ngoài cửa.
_Ồ!Itachi!À nhầm!Sasuke!Mau vào đi!-Deidara cười "siêu thân thiện" .
_Đừng nhầm tôi với kẻ đó.Chả hay chút nào đâu.
Sasuke bước vào lớp.Ino bị choáng ngợp bởi sự đẹp trai phong độ của Sasuke.Trong khi đó,Sakura lại ngạc nhiên tột cùng.
Sasuke bất chợt nhìn xuống lớp.Cậu bắt gặp ánh mắt của Sakura.
_Hoa...Hoa anh đào!-Sasuke nói.
"Họ là người quen?"
Ino nghĩ thầm.Rồi cô cười man rợ.
_Hoa anh đào?Là cậu sao?-Sasuke vẫn nhìn chằm chằm vào Sakura.
~Ủng hộ truyện nha!Để mình có động lực ra chap mới!~
YOU ARE READING
[SasuSaku]Khi cánh hoa tàn!
Fanfiction_Sakura-chan!Khi cây hoa anh này tàn,là lúc...Tớ trở về....*Cười*... Sasuke hôn nhẹ lên trán Sakura. _Sasuke-kun!Mau trở về!...*Khóc*... "Cảm ơn cậu Sakura!Tớ sẽ luôn trân trọng tình cảm của cậu dành cho tớ.Bởi...Tớ cũng yêu cậu!" Author:Arima Kousei