Chap II

2.1K 92 14
                                    

Sáng hôm sau.

Mọi người đã tụ tập tại trước nhà uchiha. Họ chưa xuất phát vì một vấn đề.

-nii-kun cho em đi riêng đi-cô đang nhõng nhẽo, mặc jeans bó và áo thun.

-không được, nguy hiểm lắm-anh khoanh tay nói, vận trên người anh một chiếc quần jeans xanh biển đậm và một áo sơ mi xanh đen.

-đi mà, anh cử người theo sau em cx đc, cho em đi một mình một lần đi. Sasuke-kun!

-thôi được rồi-anh lấy điện thoại ra bấm một số-kenshin, gọi hai người giỏi nhất trong tổ chức ra đây-anh cúp máy-các cậu đi trước đi

-nhớ đến sớm-cậu nhắc. Cả nhóm nhảy lên xe của họ ròi phóng đi mất.

Hai người đứng đợi 5' sau có hai người mặc đồ đen dong motor đi tới.

-có chuyện gì thưa Hắc Đế-hai người đó cúi chào.

-tôi có việc nhờ hai cậu-anh nói-đây là haruno sakura, có thể coi là em gái tôi. Các cậu đi theo sau con bé, có chuyện gì thì báo tôi, phải đảm bảo con bé đến Pegasus an toàn, nhớ đi cách xa một chút, đừng để ai nghi ngờ.

-vâng thưa Hắc Đế.

-anh đi trước, nếu bị cớm gọi vào, nhớ phải bật ghi âm nghe chưa-anh xoa đầu cô.

-vâng-cô leo lên chiếc exciter, vặn ga và chạy nhanh trên con đường phố rộng của Tokyo, hai anh lính theo từ đằng sau. Đang đi thì một tên cớm đi một cái motor cổ điển chạy kè kè bên cô, thổi còi.

-cô gái, xin mời cô tấp vào lề.

-anh vào lề trước đi-cô nói, giảm tốc độ, bật ghi âm bỏ vào túi quần rồi tấp vào lề.

-Hắc Đế, cô chủ bị cớm gọi rồi-một trong hai anh báo cáo qua điện thoại.

«tôi sẽ đến ngay, địa chỉ»

-đường xy.

«...»anh cúp máy.

-tôi đến chỗ con bé đây, bị cớm gọi rồi.

-nhanh gọn lẹ nhé-cậu nói.

-hn-anh đi thang máy rồi xách motor đến chỗ cô.

Chỗ của cô.

-xin lỗi thưa anh nhưng mà tôi có lỗi gì-cô hỏi.

-em lấn tuyến, phạt 2000¥-anh ta xé giấy phạt rồi đưa cho cô.

-rõ ràng là vạch phân cách cho phép lấn tuyến mà. Anh đừng tưởng nhìn tôi non thế này là anh dễ bắt nạt nhá, rồi còn tiền phạt nữa, không phải là tôi không có tiền nhưng anh đừng có dối luật, nếu mà tôi lấn tuyến trái phép thì tiền phạt nhiều nhất 500¥-600¥ thôi.

-thế giờ có nộp không-anh ta hỏi.

-tôi không nộp với lại tôi bây giờ cx chẳng mang tiền-cô nói.

-thế bây giờ em không mang tiền thì làm tình với anh một lần nha-anh ta giở nụ cười dâm dê với cô.

-anh nghĩ làm sao vậy hả, tôi không hiểu tại sao sở cảnh sát lại chứa chấp một người như anh, nếu anh ham mê dục vọng như vậy sao anh không bỏ nghề mà vô mấy quán bar thỏa mãn đi?-cô quát vào mặt anh ta.

[Sasusaku] Nii-kun! Hắc Đế! Đáng Ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ