"Top rồi, top rồi !". Wheein cầm điện thoại chạy như bay lên lầu 2, nơi có 3 người còn lại đang tập nhảy You're the best, tháng sau là comeback của họ.
Cũng là full album đầu tay, vũ đạo vô cùng khó...
Mới nghỉ ngơi được một lúc thì Wheein xung phong đi mua nước, nhanh chóng sau đó liền nghe thấy tiếng kêu í ới.Wheein tông cửa chạy vào.
"Wheein, cẩn thận chút !". Yong Sun cản Wheein không va người vào tường mà kéo lại trong lòng, miệng trách móc.
Wheein đỏ mặt một chút liền chỉ trỏ vào điện thoại của mình trước mặt Yong Sun, miệng cười tươi.
"1 cm của chúng ta đứng thứ 7 trên Melon đó, trong 2 tiếng!".
"Gì cơ ?". Hwasa giựt lấy điện thoại trên tay Wheein, không tin vào mắt mình.
"Daebak thật đấy, mặc dù sau đó chúng ta sẽ bị fan làm nhục chiều cao !". Moonbyul cười nói, nhẹ nhàng kéo Yong Sun về phía mình, tách ra khỏi Wheein.
"Wheein ahh, cậu sẽ phải thiệt thòi lắm, 1m59, sắp có đống fanart để làm màn hình rồi !". Hwasa dùng tay nhéo má ai, chân nhón lên để xoa đầu.
"Đừng nói vậy với Wheeinie !".Yong Sun vùng tay Moonbyul một cách vô tình, chắn ngang giữa hai maknae, làm Hwasa biểu môi khinh bỉ.
Tiếng cười lại nổ ra đầy vui vẻ, nhưng có một người không vui chút nào.
Đó là Moonbyul...
Quán ăn
"Do Hoon oppa không thấy tự hào sao ?". Wheein lên tiếng, dù sao cũng đã đãi mọi người bữa cơm, nhưng lại không nói câu nào."Tui chỉ muốn đội quần, fandom đang muốn truy bắt CEO này !". Giọng nói bập bẹ bắt chước Wheein làm mọi người cười nghiêng ngả.
Chả là sau khi xem xong MV, tất cả Moomoo đều để la ó trên mấy fansite, nên CEO được chuyện nói đùa.
"Giống Wheein thật đấy !".Hwasa đập bàn hào hứng vô cùng.
"Không giống Wheein chút nào, giọng Wheeinie dễ thương hơn nhiều !".Yong Sun lắc đầu, mặt do tiếp xúc cồn mà đỏ lên.
Wheein cũng cười theo, nhìn Yong Sun say rượu mà bất giác cảm thấy người đáng yêu không phải cô, mà là leader cơ...
Càng uống, mặt ai đó càng đỏ lên, người ửng hồng, trở nên quyến rũ kì lạ, may mà cả nam lẫn nữ đều say sưa ăn uống, không để ý cho lắm...
Là nam, chắc chắn sẽ không nhịn được ý đồ xấu...
Là nữ thì chắc hẳn sẽ bị bẻ cong...
Như Jung Wheein chẳng hạn..
Quả nhiên là thứ Wheein yêu thích...
Wheein suy nghĩ trong đầu, nhìn ai đó không rời.
Moonbyul nhìn qua liền thấy không ổn, tửu lượng ai đó chỉ ở mức trung bình thôi, nếu còn uống nữa...
Nhân lúc Yong Sun không để ý mà đổ thêm nước vào ly rượu của ai đó, sau đó mới an tâm để cho uống tiếp.
Nhưng Yong Sun tưởng mình tửu lượng cao, nên dù đổ bao nhiêu nước mà uống nhiều lên thì cũng vẫn say.
"Được rồi, như quy định, Solar say thì sẽ giải tán, nó ngủ luôn rồi, về thôi !".Chị quản lý chỉ vào Solar đang nằm gục vào vai Moonbyul ngủ ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun] [Wheesun] Sunshine Choice
Hayran KurguMoon Byul Yi Jung Wheein Ánh mặt trời chỉ dành cho một người và sưởi ấm một người... Ai sẽ phải chịu lạnh...