Chòm sao mở miệng là có thể thâu tóm tâm tư phụ nữ.
Quán quân : Song Ngư
Á Quân : Bảo Bình
Quý Quân : Song Tử
Hạng 4 : Sư Tử
Hạng 5 : Thiên Bình
Ngôn ngữ tượng trưng của 12 Chòm Sao.
Bạch Dương : Tiếng Đức
Kim Ngưu : Tiếng Ả Rập
Song Tử : Tiếng Anh
Cự Giải : Tiếng Estonia
Sư Tử : Tiếng Ý
Xử Nữ : Tiếng Swahili
Thiên Bình : Tiếng Tây Ban Nha
Thiên Yết : Tiếng Nga
Ma Kết : Tiếng Hà Lan
Thủy Bình : Tiếng Trung Quốc
Song Ngư : Tiếng Pháp
Mức độ và phản ứng của 12 Chòm Sao khi tức giận. =))
Bạch Dương : Mức độ 80% - Khi tức giận sẽ phản đối những chuyện mà họ thấy chướng mắt, bình thường thì bề ngoài dễ chịu nhưng lại che giấu tức giận bên trong. - "Coi chừng bị chém nha!" :v
Kim Ngưu : Mức độ 50% - Có thể khống chế được cơn tức giận của mình.
Song Tử : Mức độ 90% - Không muốn bị ràng buộc, không thể chịu đựng được những thứ khô khan, nhàm chán.
Cự Giải : Mức độ 60% - Tâm trạng thay đổi như thuỷ triều, lúc lên lúc xuống, là cung hay vui vẻ nhất, bình quân một phút lại cười một lần.
Sư Tử : Mực độ 85% - Lúc không vui thì toàn bộ cảm xúc chôn giấu đều bùng nổ ra hết.
Xử Nữ : Mức độ 55% - Trời sinh hay lo âu mà cũng đơn độc, cho nên khi tức giận cũng không thể hiện ra nhiều lắm.
Thiên Bình : Mức độ 75% - Thỉnh thoảng mới tức giận, cực kì không thích nghe lệnh ai cả.
Thiên Yết : Mức độ 65% - Yêu ghét rõ ràng, sẽ không chia sẻ cảm giác của mình với người khác.
Nhân Mã : Mức độ 85% - Sẽ không chìm đắm vào tình trạng tiêu cực --> có thể nói là rất lạc quan.
Ma Kết : Mức độ 45% - Với những việc phải tức giận thì còn phê bình nhiều hơn nữa.
Thủy Bình : Mức độ 80% - Lạnh lùng, ít nói lên cảm xúc trong lòng, nhưng thực ra rất đáng sợ.
Song Ngư : Mức độ 85% - Không thể chịu đựng được lâu dài, rốt cuộc tìm một nơi yên tĩnh để đau khổ.
Khi giả làm con trai, sao nữ nào sẽ "diễn đạt" nhất? =)))
Quán Quân : Nhân Mã
Á Quân : Bạch Dương
Quý Quân : Xử Nữ
Hạng 4 : Ma Kết
Hạng 5 : Song Tử
Hạng 6 : Song Ngư
Hạng 7 : Cự Giải
Hạng 8 : Kim Ngưu
Hạng 9 : Sư Tử
Hạng 10 : Thiên Yết
Hạng 11 : Thiên Bình
Hạng 12 : Thủy Bình