(A/N)
Guys!!! Sheett!! Sinipag ako ngayon! Hahaha mamaya nalang ako mag rereview or kapag wala ng time! Hula na lang akk sa graded recitation namen hahaha!
HAPPY READING!!
Time started:
7:45
----------------------------------------------
Continueation to guys! ;)Agad ko naman tinayo si mr.pogi and dinala sa kotse ko. Bubog sarado tlaga siya and kawawa siya! Ani bayang pinagsaaabi mo sky!!! Tsk!!! Erase erase!
Uhmm... A-anong block k-ka?-ano bayan!! Baket ka nauutal?! SKYLA DEE MONTEREAL! Pagbibigayan kita ngayon umayos ka!
Naghintay naman ako sa got niya and hinawakan ko naman siya at nalamang king nawalan siya ng malay and nagpagisipan ko naman na dalhin konnalang siya sa dorm namen tutal andun naman si tyler.Pagkadating konnaman sa dorm namen agad ko pinark ang sasakyan ko and ginsing ko siya ano siya sinuswerte? Tsk! Ang bigat kaya niya! Thanks God nagisong naman siya! Inakbayan ko siya and inalalayan ko siya papunta sa sala. Ano ba tong nararamdaman ko!! Ang bilis ng tibok ng puso ko!!! Tsk!!! Skyla!!!
Dali dali ko naman siyang dinala sa sala and kinuha yung first aid kit namin. Napansin konnaman na parang may tao na sa kwarto ni tyler kaya pinuntahan ko siya and good andyan na siya kaya sinabi ko ang nagyari kay tyler kaya sinamahan niya ako sa kanya. Hanggang ngayon ay wala parin siyang malay kaya napagpasyahan namana naming kumain muna.
Ate kain muna tayo bumili ako ng fastfood kanina. Tara.-tyler
Oo sge-sabi ko and tumayo na sa kinauupian ko and kumain.
Buti naman ate kasama moyang si Andrew?-tyler
Ahh so Andrew pala name niya? What a nice name.-cold kong sabi
Aysus! Inlababo ang ate ko!!!-pabiro naman niyang sabe. -.-
Tsk!-poker face naman ako ewan ko ba kung gusto ko siya wala pa sa utak ko yan kailangan ko pang maging mas matapang. Yun ang pangako ko sa sarili ko
Indenial stage ka palang ate? Natatawa niyang sabe.
Tumugil ka nga kung ayaw mong mamatay kaagad!-pananakot ko naman sa kanya.
Tumawa naman siya.pagkatapos kong kumain ay naligo na ako habang naliligo ako ay naalala ko ulit yung sinabi ni daria
"Sa susunod nalang namin sasabihin basta eto lang ang advice namen sa yo hah! Mag ingat ka sa kanya"
Magiingat? Pero siguro kailangan ko din mag ingat dahil sinabi nila and sila din ang nakakalam. Kaya gagawin konnalang iyon. 30 minutes ata ako sa bathroom bago matapos hay! Syempre kailangan kaya noh! Saka maghapon kaya nasa school! Lumabas namanako sa bathroom and nadatnan ko parin si tyler na nanonood ng tv sa sala.
Ako muna maliligo bantayan mo muna to.-hindi nalang ako umimik and nagbihis nag ounta akk sa room ko and nag suklay,lotion,etc.
Lumabas namn ako sa kwarto and pinuntahan si Andrew. Umupo ako sa tabi niya and pinagmamasadan siya.Baka naman matunaw ako niyan?-husky niyang pagkasabe
Ay! Anak ng tokneneng!-yun na lamang ang nasabi ko sa aobrang pagkagulat. Hahampasin konna sana siyang pero naisip ko na bugbogsarado pala ito.
Marunong naman palang magulat ang isang tulad mo na cold,suplada,and cool.-aabi niya and gumarap aa akin.
Tsk!-inirapan konnaman siya and tumutok naman sa tv.
Natapos ng maligo si tyler kaya tumayo na ako and pupunta na sana sa kwarto konng biglang hinigit ni Andrew ang kamay ko.Ano b--- hindi ki na natuloy ang sinabi ko dahil sa narinig ko.
Wag ka munang aalis mahal na mahal kita Xyra-Andrew nagulat ako sa sinabi niya and nakita konnaman na natutulog na naman ang ulol 30 minutes din kase bago matapos si tyler ehh sa sobrang tahimik siguro nakatulog.
Nagulat nga kameng dalawa ni tyler sa sinbi niya eh . Siguro ex girlfreind niya yun nag momove palang siguro? Tinignan ko nalang si tuler and nagkibitbalikat na lang ito.
Pumasok na ako sa kwarto and nag handa na'ko and matutulog na sana ako ng kumatok sa kwarto ko.
Hindi mo man lang ba sisilipin ang mahal mo bago matulog?-pangaasar ni tyler.
Tsk!- sinara konnaman ang pinto and natulog na.
Nagising ako, tinignan ko naman ang orasan its 2:30 am its too early to get ready lumabas naman ako and umimom ng tubig. Nadaanan ki naman yung kwarto ni tyler kung saan natutulog din su andrew. Sumulip naman ako saglit and nakita kong mahimbing ang tulog nila. Dumiretso ako sa kusina uminom ng tubig pagkaharap ko naman nakita konnaman ang isang matang kad na lalake na isang tulak nalang talaga ay mahahalikan kona. Tumilinga ako para makita kung sino ita and wow! Its Andrew.
Lumayo naman ako and umiwas sa kanya. Papunta na sana ako sa kwarto ako ng bigla niyang tawagin ang name ko.
Sky..- andrew
Uhmm yes?-ako
Thanks- andrew
Ahh ok no problem-ako
Btw, Im Andrew Min-iniabot niya naman ang mga kamay niya and nakipag shake hand naman ako sa kanya.
Skyla Dee Montereal. Just call me sky. Uhmmm mauna na ako inaantok pa kasi ako eh sige. Bye-pagpuputol ko sa pag uusap namin.
----------------------------------------------
Short update lang guys!!LOVE LOTS!!!
HAPPY READING!!!
time finished:
8:35
08.03.16
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Teen FictionHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...