Chapter: 7 Badtrip!

6K 158 16
                                    

(Sky pov)

  Papunta kami ngayon sa room namen halos lahat ng tao siguro nagtataka sa amen fashinista kaya ang peg nameng dalawa nitog asungot na to. Ang cool nameng tignan. Medyo malayo din yung room namen siguro mga 5 minutes kameng naglalakad sa susunod nga madala ko nga penny board ko para mapabiles pag punta sa room.

Anyways, andito nankame sa room hindi muna kame pumasok dahil sa nung dalawa na hintayin daw namen yung teacher namen bago pjmasok kase daw tranferee kame kaya papakilala muna kame. Dahil masunurin kame ngayon naghintay naman lame sa labas.

Dumating na yung teacher namen and nag pakikila naman kame

Good moring guys! Are you the tranferees?-tanongg niya saamen

Yes ma'am - sagot naman ni tyler

Ow! Lets go pasok na kayo and papakilala ko kayo.-sabi ng teacher namen

Pumasok naman kame sa loob and sabay sabay tumayo yung mga classmates namen ang sabay sabay ginreet yung teacher. Hnd ko pa alam yung namen ng teacher kaya yun muna yung tatawag ko sa kanya ;) .

Good morning ma'am Castro!- whole class

Good morning class you may sitdown now-sabi naman ni ma'am castro alam ko na surname niya kaya yun nalng tatawag ko sa kanya.

Class btw, you your new classmates they came from St. John High School in London- napa "ow" naman yung mga kaklase namen siguro nabigla sila nung sinabi na sa London kame galeng.

Okay, come introduce yourselves-mrs.castro

Hi Tyler Montereal- tyler

Skyla Dee Montereal-pagka sabi ko ng medyo cold.

Okay thanks you now take your sits guys -mrs.castro

Naglakad naman kame and nakita kong mag vacant seat dun sa dulo and katabi pa niya ay yung window okay nayun para kapag ayaw ko makinig and oo hindi muna ako magiging good girl I will brake my promise to tyler.

Umupo naman si tyler sa dulo din and naka hiwalay yung mga lalake sa babae kaya awkard lang pero ok na din kase katabi ko naman sina jade and daria para kapag mangongopya ako! ;) and hindi naman nakaka-out of place. Kesa naman sa iba ang makakausap ko and hindi ko pa anaman sila masyado ka kilala.

(One hor and five minutes later)

Okay class dismissed-sabi ni mam castro. Wala naman akong pake and naman ako nakikinig eh. Pagkalabas at pagkalabas ni maam castro sa eoom ay agad akong pinuntahan nina kade and daria.

Sama ka saamin mamaya?-jade

Oo nga sama ka naman samin mag mamall tayo? Sabihin na natin na bonding? - daria

Busy ako and ayaw ko tamad ako- cold kong sabe sa kanila.

nakita ko naman sila na natahimik lang and nakipag daldalan sa iba nameng kakalase. Ito namang si tyler syempre lalake ano pa bang magbabago don eh agad agad naman y may la close na siya don. Minsan napapaisip na lang akk sa mga lalake na agad silang nagkakainyindihan -.-' .

Dumatig yung next sir naman yes lalake siya and i dont care. And parang tahimik sila dito and takot kitang kita sa kanila pero yung mga boys wla lang nagtataka naman ako kung baket ganyan reaksyon ng mga girls.

Natapos ang tatlong subjects and narinig nameng tumunog na ang andnag common break na kame.
Hindi ako nag recess dahil bosog pa ako. Sa lahat ng mga babae ako lang ang naiwan and meron naman mga boys ang naiwan.

Hi miss? Tinignan ko naman siya ng cold and nakikipag kamay naman sana siya sa aken and tinignan ko lang siya and tumingin ulit sa bintana.

Ow!!! Sabe naman ng mga barkada niya wla naman dun si tyler iba naman barkada niya and buti nalang.

Hinigit naman ng lalake yung braso ko and napatingin naman ako sakanya.

Ano bang problema mo hah?! -galit niyang sabe siguro napuno dahil pinahiya ko sa mga barkada

AND SINO NAMAN NAG SABI SAYO NA PWEDE MO AKONG HAWAKAN!!! - inales ko naman anfgpagkakahawak niya saaken and tinignan ko siya ng masama that bullshit!! Tsk! Wla naman palang binatbat eh. Umales naman akk dahil maaga and wla naman daw kameng next aubject bagleave daw ang selfstudy nalang daw. Limabas ako and nag punta naman sa canteen.

Nagpunta naman ako sa canteen and nakita ko sina jade and daria na nagkukuwentuhan nakita naman nila ako and tinawag lumapet naman ako and umupo.

Akala ko hinde kna mag bebreak! Pagpapayawang sabw ni jade

Hahaha oo nga - komenti naman ni daria

Tsk! Sino ba naman hindi lalabas don eh pagtiteipan ka ng mga lalake tsk!-sabe ko naman and sabay tingin sa malayo.

Ahhh sina Trevor ba? And yung mga alagad niya?-sabe naman ni daria

Ano kaba?! First dah nga niya dba !! Syempre hindi pa niya alam name ng mga klasmeyt naten!-sabe naman ni kade sabay batok kay daria

Tumawa naman si daria siguro na realize nya yon.

Ah so, that mather fucker boy is named, Trevor? Tsk! A demon name- sabe ko sa kanila and tumawa

Ganyan tlaga yung mga yan malakas man trip-sabe naman ni jade

Apat silang magbabarkada and may isa lang akong napansin na lalake gwapo naman siya and tahimik and cold din siya pero inferness gwapo!!!

----------------------------------------------

Guys haba ba ng update ko? Hahah wlang assignments ehh !! Hahha vote kayo guys hah!! And promote niyo na din tong kwento ko sa mga friends niyong nag babasa din ng wattpad! Para rumami tayo! ;)Comment lang  kayo kung may problem;)

Happy reading!!!

LOVE LOTS!!

08.03.16

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now