Title : Feeling better ?
Pairing : Roy Harper A.K.A. Arsenal x Jason Todd A.K.A. The Red hood
Rate : G, Angst
Author : Peko Peko
Note : เบื่อคิดชื่อฟิคจังเล้ย
สายฝนกระหน่ำลงมาไม่หยุดทำให้อากาศค่อนข้างเย็นสบายเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็แทบไม่เห็นผู้คนกางร่มออกมาเดินเหมือนอย่างปกติ บรรยากาศเฉอะแฉะในช่วงหน้าฝนของก็อตแธมไม่ใช่เวลาที่น่าออกไปข้างนอกสักเท่าไหร่แต่เหมาะมากสำหรับการพักผ่อนอยู่บ้าน อย่างเจ้าของชื่ออาร์เซนอลที่นอนแผ่หลาอยู่บนเตียงในเซฟเฮ้าส์ของอดีตคนรัก ขวดเหล้าที่กลิ้งระเกะระกะทั่วห้องบ่งบอกระดับความเมามายของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี
"พึ่งรู้ว่านายปล่อยเนื้อปล่อยตัวได้ขนาดนี้" เจ้าของห้องปรากฏตัวขึ้นไร้สุ้มเสียงขณะที่คนบนเตียงส่งเสียงหัวเราะในลำคอ
"ฉันเหลวแหลกสุด ๆ ในชีวิตเลยนะเนี่ย"
"หืม ทั้งชีวิตมีลิมิตอยู่แค่นี้หรือไง กาก" คนที่ยืนค้ำหัวเปลี่ยนมาทรุดตัวลงนั่งที่ขอบเตียง
"มากกว่านี้ต้องทำยังไงบ้างล่ะ มอมเหล้านายแล้วลากลงมากกสักสัปดาห์ไม่ทำงานทำการดีไหม หืม เจย์เบิร์ด"
"ไม่ดี ฉันไม่ชอบนายตอนเมา เหม็นเหล้า"
"งั้นพาไปอาบน้ำหน่อยสิ อาบด้วยกันเลยก็ได้นะ" รอย ฮาร์เปอร์ ยกแขนขึ้น ส่งสายตาอ้อนออดให้คนข้างเตียง
"ไม่ หัดทำอะไรเองบ้างได้แล้ว ทั้งซักเสื้อผ้า เก็บกวาดห้อง ทำอาหารเอง เรื่องงานไม่ว่ายังไงก็หยุดไม่ได้ นายใช้เงินเยอะขนาดนี้ได้อดตายในไม่กี่วันแน่ ๆ"
"บ่น ๆ ๆ แต่ก่อนไม่เห็นจะบ่นมากขนาดนี้"
"เพราะตอนนั้นฉันยังทำเรื่องพวกนั้นให้นายอยู่ ต่อให้นายเหลวแหลกแบบนี้ทั้งปีก็ยังมีกินมีใช้ ไม่เหมือนตอนนี้..." เสียงของเจสัน ทอดด์แผ่วลงไปเมื่อถึงท้ายประโยค นัยน์ตาคมสีสวยที่รอยตกหลุมรักมาโดยตลอดฉายแววเศร้าสร้อย ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์เหล้าหรืออะไรทำให้รอยเห็นหยดน้ำสีใสจากหางตาของอีกฝ่าย พอจะเอื้อมมือไปปาดออกให้อีกฝ่ายก็เบี่ยงตัวหลบ