《 chúc mừng giám đốc hỉ đương cha 》 tác giả: U Da Lạc (end 212 )
Dịch Tưởng Bắc là "Liên Kiêu nhà tiểu tổ tông",
Hắn nuông chiều nàng nuông chiều sinh ra một thân tật xấu, tùy hứng làm bậy, không biết tốt xấu, nhất đáng xấu hổ chính là nàng coi là đương nhiên.
Người khác nói hắn quá nuông chiều nàng, hắn nói: hắn chính là muốn nuông chiều được nàng coi trời bằng vung, nuông chiều phải làm cho nam nhân khác đều không chịu nổi nàng tật xấu.
Người khác giới thiệu tốt hơn cô gái cho hắn, hắn nói: nữ sắc làm hại quốc gia, trong nhà cái này vậy là đủ rồi.
Hắn cưng chiều nàng nuông chiều nàng, nàng chính là một vạn cái không tốt, trong mắt hắn cũng là mười vạn tốt.
Cho đến có một ngày - -
Hắn ngán, hắn đẩy ra nàng, cho nàng hai tát tai: "Ngươi bất quá là được ta rực rỡ lộng lẫy bao giả vờ cao cấp kỹ | nữ thôi."
Sau đó, hắn nói: "Cho bảo bối của ta xin lỗi."
Nàng chậm rãi từ dưới đất đứng lên tới, nhìn xem hắn người tình mới, nói: "Thực xin lỗi, là ta quên thân phận của mình , liên tục tiên sinh, thực xin lỗi..."
Năm ấy, nàng cũng chỉ biết hắn cháu bạn gái,
Năm ấy, nàng cầu xin hắn một đêm, cầu được đầu rơi máu chảy, cầu được vết thương chồng chất.
Năm ấy, hắn đối với hắn cháu nói: "Ta ngủ trải qua người đàn bà dâm đãng, ngươi còn muốn?"
Năm ấy, hắn đánh cho nàng, tìm được rồi nàng, bắt được cổ tay của nàng, lạnh nhạt mệnh lệnh: "Về nhà."
Năm ấy, hắn nói với nàng: "Ngoan ngoãn, ta bảo đảm, ta sẽ không còn đánh ngươi ."
Năm ấy, hắn nói: "Ngoan ngoãn, chúng ta kết hôn đi."
Nàng co lại thành một đoàn nức nở: "Ta muốn về nhà... Liên Kiêu, ngươi để cho ta về nhà. Ta không xứng với ngươi, ta là người đàn bà dâm đãng, ta là kỹ | nữ... Ta van cầu ngươi, để cho ta về nhà, ta muốn về nhà..."
Khi đó, hắn mới biết được, hắn cho nàng cái kia vài tát tai, phá hủy hắn mấy năm này tất cả tâm huyết cùng nỗ lực.
Tiểu kịch trường:
(1 ) kiện toàn lui tới
Bắc Bắc bạn học nói: "Ngươi muốn yêu ta, chúng ta nên bắt đầu lại từ đầu kiện toàn lui tới!"
"Oh, nói rõ chi tiết nói chúng ta cái kiện toàn pháp luật?"
"Tỷ như chúng ta cần phải lẫn nhau không biết, sau đó ngươi không cẩn thận đụng phải ta cái gì, chúng ta... Ai da, ngươi hiểu a!"
Sau đó, kiện toàn lui tới một ngày phía sau, Bắc Bắc bạn học bò lên trên người nào đó giường: "Lão công - - đêm dài dài đằng đẵng, ngươi tịch mịch sao? Nhàm chán sao?"
"Ngươi quên của ngươi kiện toàn lui tới rồi?"
"Ai da, ban ngày lại đến kiện toàn, buổi tối không cần kiện toàn! Rống rống - - "