Lara's POV
~Ringtone*
*'Bit i have this dream right inside of me.
I'm gonna let it show
It's time to let you know.
To let you know.
This is real. This is me.
I'm exactly where i'm supposed to be now.
Gonna let the light shine on me Now I've found who I am.
There's no way to hold it in. No more hiding who i wanna be.
th--'*
Agad agad ko ng pinatay yung ringtone ng cellphone ko ang ingay kasi. Nakalimutan ko nilakasan ko pala yung Volume kagabi bago ako matulog hahahahaha! tanga ko eh no tas maiinis ako. Haybuhay! tinignan ko yung Wall Clock ko 11:33 na 12nn kasi ang alis namin ni Axllyn yung ngayon dahil birthday nya. Makaligo na nga. Pagtapos kong maligo agad na akong lumabas ng CR syempre alangan naman magstay ako dun sa loob diba^ agad na akong pumunta sa kulay Violet kong cabinet halos lahat naman ng bagay sa kwarto ko kulay Violet eh i love violet kashii yeah! :* kinuha ko na yung susuotin ko sa alis namin ni Axllyn na long sleeve cocktail dress at Flat shoes na kulay black oh diba maganda na akoooo! ganun lang kasimple ehhh. Matawagan nga si Axllyn.
'tringg*tringg*tringg'
[Hey you! asdgjkl watashii nasan kana ba?] Say ko.
[Nasa bundok nagkakape kasama si Suga mylabs!] Savi nya na may halong kilig. >.<
[Wow! gaano ba kahangin dyan sa bundok?] Sabi ko na may halong galit kasi naman kakausapin mo ng maayos tapos ayon yung isasagot.
[HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Wag ka mainis gungong.] Sabi nya habang tawa ng tawa,.
[Tsk! Nasan kana ba kasi ha? Seryoso na ako]
[Papunta na ako sa bahay mo. Wait mo ako. ah!]
[K. Fine!]
Agad ko ng binaba yung telepono at hindi na inantay pa yung sagot nya sakit nya sa bangs eh ay wala pala akong bangs okaaayyy! oo na corny na ako hahahhahahhaha. Bumaba na ako ng hagdanan kasi narinig ko na may bumisina. Dala lang naman ni Axllyn yung kotse ng kuya nya diba feeling rich kid si prend no! Pagkababa ko agad naman nya akong tinignan mula ulo hanggang paa siguro nagandahan sakit 'to hahahahahahaha charott.
"Thanks Lord!" Sabi nya habang nakatingin sa itaas may sabi ba 'to?
BINABASA MO ANG
My Mama's Boy Ex VS My Savior
Teen FictionSA MGA NAGBABASA NG "MY MAMA'S BOY EX VS MY SAVIOR" BY: HYUNJOYCE♚ AKO PO YUN, NA HACK YUNG ACCOUNT KO NA YUN KAYA ITUTULOY KO LANG PO DITO SA NEW ACC. KO!☻✿