Guyz.... c Marcus po sya rin po yung Mico na tatay nila Mico at Mica gets?.....
Nicka's Pov
Nagising ako sa sikat ng araw anong oras na ba 6:30 na pala 7:20 pa nman pasok ko asaan na kya yung dalawa sasama pa nman yun sa office ko.Bumaba muna ako para kumain ng breakfast pag kababa ko....
"Gud Morning Mom!!!"-Twins
"Gud Morning ang aga nyo nman magbihis d pa nga nakakakain c Mommy eh"
Nakabihis na kasi sila pagkatapos ko kumain naligo na rin ako nag-ayos tapos tapos na!!!
Bumaba na kmi kasama nmin yung dalawang yaya dalawang driver apat na body guards.Yung apat na body guards nasa kabilang Van nakasunod cla yung dalawang yaya andito kasama nmin lapitin kasi yung anak ko ng mga tao kaya nag dala na ako ng body guards at yaya
for protection.Pagkadating nmin sa office pinagkaguluhan nanaman yung mga anak ko sikat kc cla sa London nagmo-model sila ng damit pambata buss. kasi yun ni Mommy eh kaya cla yung nag model.Pagkapasok nila sa office ko naglaro lng cla ng iPad nakatulog na nga c Mica eh.
"Excuse me po Ma'am may meeting po kyo sa 10th floor with Mr.Villafuerte and Mr.Salvedo"
"Ok,sabihin mo sakanila sandali lng"
"Yaya,ikw muna mag bantay sa kanila ha wag mo papalabasin"
"Ok po Ma'am"
Ayun pumunta na ako ng 10th floor nandun c Marcus pati na rin si Mr.Salvedo bibilhin kasi namin yung shares nila eh. si Marcus kasi sya yung Pres. ng Comp. na bussines partner nmin.Ayun pinag-usapan na nmin umalis na rin si Mr.Salvedo kmi n lng ni Marcus andito.Nag aayos na ko ng gamit ko.
"Mommy!!!!"-twins
Nagulat si Marcus ng makita nya yung kambal lalo syang nagulat ng makita nya si Mico.
"What are you doing here?!diba I told you stay in my office"
"Mom who is he?!kamukha sya ni Kuya Mico?!"
"Baby please go back to my office na!!!pls...."
"Ok mom I love you!!!"-twins sabay kiss sa cheeks ko
"I love you too"
Ayun lumabas na cla...
"Sila ba yung anak ko?!"-Marcus
"Anak ko cla matagal ng patay yung tatay nila!!!"
"Cla ba?!!!!!"-galit na siya
"OO Masaya ka na!!!ha???!!!!!"-ako
"Alam mo ba sbi ng anak mo sa akin na wla daw syang tatay dahil ako daw yung tumayong nanay at tatay nya!!!!Alam mo ba wlang araw na hnd nagtatanong yung mga anak mo kung nasaan ka!!!!ang sabi ko sa kanila babalikan mo cla!!!"
"Gusto kong makilala nila ako bilang tunay nilang Ama!!!"-sya.may tumutulong mga luha sa mata nya pati na rin sa akin.
BINABASA MO ANG
The Daddy of my Child
Подростковая литератураPaano kung hnd ka panagutan ng ama ng dinadala mo?! Ano gagawin mo?! Susuko ka na ba?! o Lalo kang pagpapa-katatag para sa mga anak mo.....