~~~~~
Weign's PoV
Habang nasa kotse kami, di ko na mapigilan yung antok ko.. Makatulog na nga! Napagod ako grabeee. Zzzzzzzzzz!**********
Kim's PoV
Buti naman author, naisipan mong gawan ako ng POV hahaha!
[Pasalamat ka ginawan pa kita! Osiya magkwento kana =,=]
Oo na po mizz otur hahaha.So, ako nga pala si Kim Tae Eung, 19 years old at nag-aaral sa Hillton University, balak ko nang magpalipat ng school at gusto ko dun sa school ni Weign para magkasama kami lagi ^.^ Nung una kasi, balak ko pang pag-tripan si Weign, kaso parang nagselos ako bigla kay Xander, parang dinudurog ang puso ko, kapag nakikita ko silang nag-uusap kaya di ko na tinuloy pa ang pangti-trip sakanya. Nakaka-bakla mang sabihin pero ayokong may nang-aagaw nang may-ari ng may-ari.. Tsk. Btw, sabi nila GWAPO DAW AKO, SOBRANG GWAPO KO DAW... Ay wait?! PINAKA-SOBRANG GWAPO KO DAW!! Hahaha. [Hoooy maawa ka nga samin, nililipad na kami dito sa sobrang kahanginan mo =.=] ediwao. HAHAHA ^.^ mayaman kami at lahat ng gusto ko naiibigay. mabait naman ako noh, gentleman, mapagmahal, masipag, matalino, masunurin, masungit, alien, makulit, kalog, baliw, takas sa mental, mukhang asong ulol pag kinilig, hep. hep. Pwede din kayang kiligin ang mga lalaki nuh! tsk. Matangkad, may abs, basta lahat na hahaha.
I'm a 3rd year college student. Pero famous hahaha! Wala pa talaga akong nagiging gf noh, walang first kiss, first hug =,= edi ako na ang sawi sa lablayf. HAHAHA XDHabang nasa loob kami ng koste ni tito, bigla nalang akong napatingin kay Weign na natutulog.. Maganda siya, lahat na ng hahanapin mo sa isang babae ay nasa kanya naaa.. Waaaaah! Yung heart beat ko ang bilis ng pagtibok!! Gash. Anyare? May sakit ba ko sa puso? Tsk.
Nagulat nalang ako kasi biglang napa-higa yung ulo niya sakin.. Hahaha infairness, hindi siya tulo laway.. nice one! XD Kaso pabilis ng pabilis yung pagtibok ng puso ko.. Arghhh.. XD XD XD**********
Weign's PoV
Nagising nalang ako bigla, dahil sa may gumigising sakin.. Hahahahaha!! Omooo!! *.*============================
YOU ARE READING
My Two Pervert Husbands
Novela Juvenil<3 <3 <3 Keep supporting and voting.. Kamsahamnida! :) Start of story: August 14, 2016