1
Phương Tùng mới đầu không gọi Phương Tùng, Phương Tĩnh Nghiêu kêu nó "Cẩu", Phương Thi Lam kêu nó "Tùng Tùng" .
Nhưng "Tùng Tùng" nếu không phải Phương Thi Lam khởi đích.
"Nhị thúc, ngươi từ nơi này lấy được Husky? Thật xinh đẹp."
Phương Thi Lam nghe tiểu thúc Phương Tĩnh Duy nói nàng Nhị thúc nuôi con chó, cảm giác ngạc nhiên, cũng không đợi cuối tuần, hạ muộn tập lại tới. Mười sáu tuổi đích Tiểu cô nương, duyên dáng yêu kiều, con mắt có vài phần tượng nàng Nhị thúc, lại so với nàng Nhị thúc hơn chút dịu dàng. Chó săn đích địch ý đã dần dần rút đi, tại chỗ bồ xuống thân thể, cuộn tròn trứ cái đuôi, mặc nàng thuận lông.
"Nhặt." Phương Tĩnh Nghiêu cũng không ngẩng đầu lên, "Không phải Husky, nơi này tượng?"
Ở vào vòng hai trên đích phục thức phòng, tầng trệt cao, phòng khách liên tiếp đích trên ban công có một mặt to lớn cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ thị đèn đuốc sáng trưng đích chợ đêm, trên đường cái đèn xe xâu chuỗi thành lóng lánh đích nghê hồng. Phương Tĩnh Nghiêu ngồi ở phía trước cửa sổ đích trên ghế nằm ngoạn iPad. Tóc cương thế quá, lộ ra vành tai hòa mi xương, thanh lanh lẹ. Phương Tĩnh Nghiêu rất tuấn tú, ba mươi lăm tuổi nam nhân, như trước cương nghị cao ngất, đao tước phủ khảm đích ngũ quan, rộng lớn đích vai cõng, eo thon, kiều đồn, chân dài, xinh đẹp cơ thể.
Chó săn gặp qua hắn tắm, vừa tới đích trong khi chạy loạn khắp nơi, xông vào phòng tắm. Phương Tĩnh Nghiêu một người quán, cửa phòng tắm không liên quan, thấy cương ôm trở về tiểu chó săn đứng ở cửa nghiêng đầu xem hắn, cũng không giận, chuyển một thân đối với vòi hoa sen súc trước ngực. Bởi vậy, đã đem phía sau lưng để lại cho tiểu chó săn.
Chó săn đích ánh mắt từ nam nhân cuồn cuộn đích cơ lưng một đường trượt, cuối cùng dừng lại tại nơi hai mảnh rắn chắc vểnh cao đích mông thịt trên. Phương Tĩnh Nghiêu làn da trình tiểu mạch sắc, chỉ có kia hai mảnh thịt hiện lên bạch, chèn ép màu đậm đích kẽ mông, lang thật lâu cũng không có nhúc nhích.
Chờ Phương Tĩnh Nghiêu quay người lại súc phía sau lưng thì tiểu chó săn đã không có ảnh.
Phương Tĩnh Nghiêu phi thường suất, dĩ lang đích ánh mắt đến xem, như trước rất tuấn tú.
Đúng vậy, nó là lang, nó còn có thể thấy bất đồng sắc thái, có thể nghe hiểu loài người nói lời.
"Có lẽ là tạp giao ba, hòa hắc lưng đích tạp giao." Phương Thi Lam nhẹ nhàng nhéo nhéo lỗ tai của nó, "Tên gọi là gì nha?"
Phương Tĩnh Nghiêu ngón tay dừng một chút, cuối cùng không cùng nàng tựu "Hắc lưng có thể hay không coi trọng Husky" đề tài trò chuyện đi xuống, thuận miệng nói: "Vô danh tự."
Phương Thi Lam nói : "Tại sao có thể vô danh tự nha?"
Phương Tĩnh Nghiêu không nói chuyện, tiếp tục ngoạn iPad.
Phương Thi Lam vùi đầu ở trên lang đầu hôn một cái, "Khứ, cấp Nhị thúc làm nũng, khiến hắn cho ngươi lấy một tên."
Vui đùa nói, nói xong nàng nhưng trợn tròn mắt. Chó săn thật đứng lên, kéo sinh nhật chậm rãi bước đi thong thả đến Phương Tĩnh Nghiêu bên chân, dùng mặt cọ chân của hắn mắt cá. Phương Tĩnh Nghiêu đã tắm rửa qua, trên người chỉ phi một món đồ áo choàng tắm, lộ chân nhỏ, cước hạ một đôi bông tha, bị chó săn cọ đến mủi chân.