PROLOUGE :
I mean he's so really handsome and I can't stop thinking about him.
I know that there are many hot boys in life but my cousin is different..
I have a special feeling towards HIM. he's my father cousins too,
does he likes me too ?
Or there will be a problem if we will be one another ?
1.1
SATURDAY EVENING!
Nag-inuman sina PAPA at yung dalawang kapatid na lalaki at isang pamangkin sa bahay ni tito james. OKASYUN ? wala lang naman , ganitu talaga sila basta umuuwi sina tito galing sa tarbaho nila sa batangas. Wala pa ako sa pagtitipon nila anditu muna ako sa may internetshop,paano ba naman nagsasawa na ako sa mga music ko sa phone kaya DW lang muna kasi di pa pwede sa bahay sira parin PC namin.Pagkatapos ko sa may CAFE dumeretso ako sa bahay ni tito james, Hmmmn mangongolekta na naman ako ng barya! Yun kasi hilig ko pag-andyan sila .
Tito James: Oh! anditu kana pala, san ka galing iha ?
"uhm dun lang po sa may kanto nag internet lang po saglit, bakit tito may problema ba ? "
Tito J : uhm wala naman, uuwi kami ng tito rommel mo bukas sa isnag probinsya natin kasama na din si jay, baka gusto mu sumama ?
Dumagdag naman itong epal kung pinsan!
Jay: OU! tama Les bat dika sumama para naman maiba yang mood mo at para makaiwas-iwas kana din sa LOKO mong BOYFRIEND oh EX-BF ba yan .( sabay kindat pa talaga aah)
"WOW! jay loko talaga ? HAHA! sa bagay may POINT ka ."
Sinabi ku yun sabay smirked sa pinsan ko .
Jay: Na point na ano ? Loko yung BF mo ?
"TAKTE! pinalo ko talaga siya,kainis ka ! siempre hindi yun! The point is para maiba naman mood ko, yun yun eeh ! hmmpf ."
Tito Rommel: aish! nag-away pa ito, sumama kana lang Les .
" aHH ou nga Tito eeh peru paano pamasahe ko walang pera , sabay pout ko kay tito habang nakayuko sa upuan ."
Jay: ehh di maglakad ka oh di kaya may langis ako bibigyan kita para makalipad kana mamaya HAHHAHA !.
"Tsssssssss ! Epal ka talaga jay kahit kailan sa buhay ko >.< ! "
Tito j: Tama na yan ! Ako ng bahala sa ONERIDE mo Les at si tito rommel mo lang sa isa, okay ba ?
"Ay! talaga tito james ? and you tito rommel bibigyan mo ba ako ? sabay blink ko kay tito para mapapayag ko siya ^_______^ ."
Tito rommel : NAKU! segi na nga, total matagal tagal ka naman hindi na nakakadalaw dun, Ill give you opportunity.
Jay : PA ? ako libre mo rin ? xD
Tito rommel : asan ba pera mo ? gamitin mu yun ! tipid tipid ka pa dyan .
"Ou nga naman jay ! selos kunwari :P pamasahe lang naman yan aah , tsaka may pera ka naman noh , hayaan mo pag nakapagtarbaho ako di na ako papalibre kina Tito !"
Galit na sabi ko sa kanya .
Jay : TRABAHO ? eeh ang tamad mo nga HAHAHHA ! .
At nagbelat pa siya sakin aah ! letseng pinsan talaga tu kahit kailan , panira sa lahat .
BINABASA MO ANG
My Couzin(OnGoingSeries)
Fiksi RemajaHeloo again :) missalonean is here again ! here's my another short story to share to you all and hope you'll gonna vote and read this,This story is about a girl who have a secret feelings to his couzin pero sa pagkakataong yun hindi daw pwede kasi...