Chap 18

557 38 6
                                    

Chẳng mấy chốc là cả hai đã có mặt tại nhà của Tử Du. Tử Du nhanh chóng tra chìa khoá và mở cửa cho Eun Jung bước vào. Uầy, đây thật sự là một căn hộ đẹp, rất sang trọng nha, nhưng đồ đạc có vẻ không được ngăn nắp thì phải...

- Hôm qua em mới dọn đến nên chưa có thời gian dọn dẹp, thật ngại quá, unnie thông cảm nha.

- Không sao không sao - Eun Jung xua tay.

- Unnie đợi tí nha, để em đi lấy đồ cho unnie - Tử Du nói rồi đi vào phòng ngủ.

Eun Jung ở ngoài phòng khách đợi thì liền thấy chán, cô quan sát xung quanh căn nhà, ôi đúng là bề bộn mà.

- Mình không nghĩ là vì em ấy mới chuyển đến nên không kịp dọn dẹp đâu - Eun Jung lầm bầm.

Trên chiếc bàn ngoài phòng khách thì còn một miếng pizza thừa trong hộp, ngoài ra còn có lon nước ngọt, những gói snack được vứt tứ tung dưới sàn. Những cuốn tạp chí thì nằm ngổn ngang trên bàn, nhìn vào nhà bếp thì lại thấy đống chén đĩa bề bộn, ôi đây là nhà của một cô gái sao ?

Mà nãy giờ mới để ý là có cảm giác cộm cộm, hình như cô đã ngồi lên cái gì trên sofa thì phải. Eun Jung liền đứng phắt dậy nhìn xuống cái vật thể ở dưới mông mình, là một chiếc quần lót, có lẽ là của Tử Du. Cô ngượng chín mặt, sao cái này lại có thể ở trên sofa được chứ ?

- Unnie à, quần áo nè, unnie đi tắm đi - Tử Du bước ra cùng bộ quần áo trên tay.

- Ơ...ờ, unnie đi liền - Eun Jung liền chộp lấy bộ đồ rồi đi vào phòng tắm, giả vờ như chưa thấy gì.

- Ủa mình vứt nó ở đây khi nào vậy ta ?- Tử Du cầm chiếc quần lót lên xem xét, sau đó đem nó đi quăng vào chiếc máy giặt cùng với bộ đồ cũ hôm qua.

Cô cho một ít nước xả vào máy giặt và bấm nút. Nhưng chiếc máy này hình như bị gì thì phải, dù bấm bao nhiêu lần máy vẫn không hoạt động.

- Nó bị gì thế này ?- Tử Du đập đập thân máy - đùa với chế đấy à !

Tử Du tức giận đá vào chiếc máy (au: bạo lực gớm), chiếc máy vẫn không hoạt động nhưng ngược lại chỉ có khiến Tử Du bị đau chân thôi.

Vì nghe thấy tiếng động bên ngoài nên Eun Jung nói vọng ra:

- Có chuyện gì vậy Tử Du ?

- Dạ unnie đừng bận tâm. Không có gì đâu ạ - Tử Du đáp lại.

- Ừ ừ, có gì cần thì gọi unnie- Eun Jung dặn dò.

- Dae ~

Sau đó, Tử Du tiếp tục với công cuộc thuần phục máy giặt của mình.

- Rốt cuộc là nó bị gì vậy nè - Tử Du lầm bầm.

Cô đang xem xét những sợi dây điện, nhưng những sợi dây đó không có bị hỏng, và Tử Du tiếp tục đi đến xem cái ổ cắm điện. Cô dùng tay chạm thử vào chiếc phích cắm, chẳng hiểu mò mò thế nào mà cuối cùng lại có một dòng điện chạy qua người cô.

"A"- từ ngữ này không thể được thốt ra, Tử Du đang đứng bất động không thể kêu la, cảm giác dòng điện chạy trong người thật sự rất khó chịu.

[Longfic] Sweet Girl - JiStalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ