ONE NIGHT STAND WITH STEPHANIE
- - - -
Kris pov
Na andito na ako at si Stephanie sa aming bahay. Buhat buhat ko siya patungo sa aking kwarto. Alam kong mali itong iniisip ko ngayon. Hindi ko alam. Basta gustong gusto ko na mapasa-akin tong babaeng napakandang to. Mula nung makita ko sa kanina sa club. Hindi ko inakala na ganito pala sa kaganda. Dahan dahan ko siyang hiniga sa kama ko. Hinubad ko ang 2 inch heels niya. Ang ganda ng kutis niya. Ang lambot. Inumpisa ko ng hubadin ang mini black dress na suot niya. Bra nalang at panty niya ang natira. Grabe. Ang kinis ang puti puti. Lalo akong nasasabik sa kanya. Hinubad ko ang tshirt at pantalon ko. Naka boxer nalang ako. Pumatong ko sa ibabaw niya at hinalikan ko ang noo niya, pababa sa ilong at labi niya. Hinalikan ko ang labi niya ng ubod ng lambot. Nagulat ako nagising siya bigla. Masama yung tingin niya sakin. Hahahaha. Akala ko sasapakin niya ako pero hindi. Hinila niya ako, at hinalikan ng todo. At ganon din naman ang ginawa ko.
"K-kris.." Unang moan niya. Pota. Lalo akong naano. Pangalan ko pa ang mi-noan niya.
''Ako ang bahala sayo, steph.." Hinalikan ko siya pababa sa leeg niya, at nilagyan ko ng Kiss mark. Siya palang ang unang babaeng minarkahan ko ng ganito. Hindi ko alam pero ang lakas ng impact niya sakin.
Inalis ko ang bra at panty niya.. Kaso bigla niya akong tinulak. Badtrip. -_-
"K-Kris.. Virgin pa ako." PAKHDFJKAHDF. Tignan mo nga naman ang swerte. Hindi ko na alam pero nginitian ko nalang siya.
"Ako na ang bahala sayo, wag ka nang mag salita diyan. Okay.." Sabi ko sa kanya. At tuluyan ko ng ginawa ang dapat gawin sa kanya.
(A/N: Hahahaha. Readers, I'm sorry. Hindi ko keribels ang smut scene. ;o; Kaya skip na natin ha. Labyu. Thank you.)
Tiffany's Pov
8:30 AM
Nagising ako, ang sakit ng ulo ko grabi. Parang bang binibiyak sa gitna. Jusko. Inom pa kasi steph. Minulat ko ang mata ko. At nagulat ako sa nakita ko.
"ASAN AKO?"
Tinignan ko ang buong paligid ko. Ang ganda naman nitong kwartong to. Siguro..
"OMAY GULAY.." May lalaking nakayakap sa tagiliran ko. Sinilip ko ang katawan ko na nakabalot sa kumot.
"JUSKO BAKIT NAKAHUBAD AKO!" Napasigaw na ako. Hindi ko alam ang nangyari. Wala akong natatandaan sa mga nangyari kagabi. Papa Lord, ano po ba itong nagawa ko.
Pakiramdam ko ang sakit ng legs ko. Sore kumbaga. Bakit masakit to? Bakit nakahubad ako? Nasaan bahay ako? Anong nangyari? Wala akong matandaan. Naiiyak na ako. Hindi ko alam ang gagawin ko. Yung lalaking katabi ko hindi ko malingon. Natatakot ako. Sino ba tong lalaking to? Anong ginawa niya sakin? Nirape niya ako. At tuluyan na akong umiyak. Tinulak ko siya. At hinila ang kumot sa kanya. Jusko. Ang espada niya. Nag takip ako ng mata.
"Te-teka, K-k-kris.." Nauutal ako. Ano to? May nangyari sa amin ng mayabang na to?
Kinuha niya ang VIRGINTY KO! Huhuhu.
"Goodmorning, Beautiful.." Nagising na siya. At yun ang bati niya sakin. Jusko itago mo yang espada mo. Baka maputol ko yan.
Agad na tumakbo ako papauntang banyo.
"Stephanie ano ba tong nagawa mo?" Huuhuhu. Umiyak lang ako ng umiyak habang nakaupo sa lapag ng banyo ni mayabang na Kris. Ang lalaking nagnakaw sa bataan ko! :(
"Steph.. Open the door." Katok ni Kris. Bahala ka dyan. :( Hinding hindi kita mapapatawad. T.T Mayabang na manyak na walangya ka.
Hindi ko sinagot siya. Bahala siya. Hindi ko alam ang gagawin ko nakatulala ako sa pader. Kinakahiya ko ang sarili ko. Hindi naman ako cheap na babae. Pero bakit nang yari to. :(
Biglang bumukas yung pinto ng banyo. Nakita ako ni mayabang na naiiyak. Mukang naawa siya sakin. Gawa nung tingin niya. :( Naawa ba to o ano.
"Look.. I'm sorr.."
Bago siya mag salita, sinampal ko siya ng isang napakalakas na bonggang-bongga. Bakit sa lahat ng lalaki bakit siya pa?!
"Una sa lahat para yan sa ginawa mo sakin Kris! Walangya ka, wala kang respeto sa babae. Kris, Virgin pa ako. Alam mo yun? Ninakaw mo ang pag kababae ko. Ninakaw mo ang respeto ko sa sarili ko." Sinabe ko sa kanya yan. At dali dali na akong umalis. Kinuha ko ang damit ko nagbihis ako ng mabilis at umalis na..
- - - -FASTFORWARD- - - -
2 Days na ang nakalipas. Hindi ako pumasok. Nahihiya ako sa lahat ng tao. Kinakahiya ko ang sarili ko. Hindi ko pa rin matanggap na may nangyari samin ni Kris. Winasak niya ang pag kababae ko. :(
YONYON IS CALLING..
Kanina pa siya tawag ng tawag. Pero hindi ko sinasagot. May tampo ako sa kanya. Kung hindi niya ako niyaya at iniwan mag isa. HIndi mangyayari to. :( Hindi naman sa sinisisi ko si Yonyon, may kasalanan din naman ako eh. Hayaan muna. Basta ayoko lumabas ng kwarto.
*TOKTOK*
"Stephanie.. Ayos ka lang ba? Ilang araw ka ng hindi lumalabas sa kwarto mo. Hindi mo din ginagawala yung mga pag kain na dinadala ko. Ayos ka lang ba?" Si Ate yul. Ate kung alam mo lang ang nangyari. :( Sorry ate. Hindi ko siya sinagot at hinayaan ko nalang siya. Nag takip ako ng unan at umiyak ulit ako. Ang sama ng loob ko sa sarili ko..
- -
TO BE CONTINUE. ; ;
So hindi na VIRGIN si Stephanie. Luko kasi tong si Kris ang manyakols. ;o;
Teheee. C:
BINABASA MO ANG
Baby, I'm sorry
Teen FictionWARNING. Rated SPG - Medyo lang ha? ; ; - May mga masasamang salita haha Copyright © 2013 by SeyeorrAnonymouss