SSLV Trung thành

344 3 0
                                    

Giới thiệu vắn tắt

Giáo sư đảng đích huynh đệ bọn tỷ muội mời đối giá thiên văn thủ hạ lưu tình, phải biết rằng ta rất yêu giá thiên văn đích đệ nhất chương và tiết.

Nếu như ngươi vô pháp tiếp thu, mời điểm xoa xoa, không muốn vọng gia bình luận.

Một nghìn cá độc giả thì có một nghìn cá Hamlet, mỗi người trong mắt đích giáo sư đều là không đồng dạng như vậy,

Huống chi làm nhất thiên đồng nghiệp, ta cần nhất vài thứ lai phục vụ nội dung vở kịch.

SS/LV, trong đó sảm liễu điểm HP/LV

Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc cường cường ngày tết

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên chính: Voldemort, Severus? Snape, Harry? Potter ┃ phối hợp diễn: Lucius? Malfoy, Albus? Dumbledore chờ ┃ cái khác: HP

[HP] trung thành

Tác giả: mặc phi ngôn

01. Trở về

Hắc ám đích tòa thành, xa hoa trang sức, ngân thanh cùng mặc lục đan vào, tại ánh nến đích chiếu rọi xuống có vẻ thần thánh mà tôn quý.

Vương tọa trên, tuổi trẻ đích chủ nhân mở hai tròng mắt, lộ ra xà như nhau tinh hồng đích con ngươi. Màu đen đích tóc dài trên mặt đất trườn, cận vai chỗ dùng một cái ngân bạch đích trù đái bó buộc cùng một chỗ.

Hắn tà tựa ở nhuyễn điếm thượng, chân vô ý thức đích kiều thượng tay vịn, tìm cá thư thích đích tư thế. Theo nhu hòa đích đường cong, màu đen đích ti bào chảy xuống, sấn đắc hắn đích chân nhỏ càng phát ra trắng nõn.

Một trận khiến người ta mao cốt tủng nhiên đích tê tê thanh tiếp cận, vương tọa sau đó, một cái hộc tín tử đích mãng xà vung lên đầu.

"Lại đây, bé ngoan... Nagini..." Voldemort đích thanh âm trầm thấp khàn khàn, lại bất ngờ tràn ngập liễu mị lực, phảng phất nửa đêm mê người đích khinh nam, vô luận là người chính động vật đều không thể cự tuyệt.

Voldemort cảm thấy mỹ mãn nhượng này chừng mười hai thước Anh lớn lên cự mãng quấn lên thân thể của chính mình, hắn từ bên cạnh đích tiểu trên bàn mang tới nhất chích rót đầy liệt rượu đích cốc có chân dài, tay kia từ thượng khi đến vuốt ve Nagini băng lãnh đích thân thể.

Đỏ tươi đích tín tử tham nhập ly rượu, tại mặt nước kích khởi một vòng rung động, phảng phất tại phẩm thường cam thuần đích rượu ngon, Voldemort nhẹ nhàng liếm thỉ môi dưới, dường như phi thường hưởng thụ giờ khắc này đích yên lặng.

Lúc này, Nagini đột nhiên vung lên đầu, hướng phía nhất cá ánh nến chiếu không tới đích hắc ám góc ói khởi tín tử, phảng phất tại nhắc nhở chủ nhân nguy hiểm đích đến. Voldemort buông ly rượu, hắn phủng qua Nagini khéo đưa đẩy đích đầu, dùng hôn môi trấn an, "Không muốn như thế gấp gáp, ngươi bị dọa phôi chúng ta đích tiểu bằng hữu liễu." Hắn lộ ra một tia âm trầm đích tiếu ý, "Ngươi nói đúng không thị, ta thân ái đích Severus · Snape."

Nhất cá màu đen cao gầy đích thân ảnh xuất hiện tại Voldemort trước mặt, thân trứ hắc bào, mang theo bên dữ tợn đích bộ xương khô mặt nạ. Hắn kính cẩn nghe theo đích phủ phục trên mặt đất, chậm rãi ba qua toàn bộ phòng, bò lên trên vương tọa hạ đích bậc thang, đến tận Voldemort dưới chân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SSLV Trung thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ