Yoona's POV :
GOOD MORNING !!!!!!
Papasok na ako ng school. btw, ang school ko nga pala ay Lasalle. Sosyal noh ? pero, dahil sa scholarship kaya ako nakapag-aral xD . may kuya nga pala ako. ang pangalan nya ay Jason Blue. HEARTDROB din sya sa school. kekekekke !!!~
+ F.F.W +
+ SCHOOL +
Naglalakad ako papasok sa school. as a step at the gate, Boys around me screams.
"OMO ! si yoona Kristiansen yan dba ? ang ganda tlga nya ! "
Pshh ! Ayaw ko sa inyo. may iba na akong gusto. kaso, gusto naman kaya ako ? >.<
( Sa room )
Besttttiieeee !!!!
.. yeah, yeah.. sounds familiar ! They Are My 3 Buddies.
me: Mga Best !
* Group Hug *
parang nde nagkita ng 10 Taon noh ? well, that's our friendship :P
Giselle: So, Cguro naman alam mo na ang LATEST NEWS about Our Dearest FT ISLAND ?
Me: What news ?
Stephanie: That They're gonna release a NEWEST ALBUM...
Me: O_O REALLY ? Anung Album ?
Yassi : "Return". that's the title.
Giselle: AT! tutugtugin nila un Mamaya !
Me: OMO ! nde Nga ? bat nde ko un alam ?
Yassi: ABA ! Ewan ! busy ka kasi sa pagpapantasya Kay CALVIN FUENTABELLA Eh !
( Maya2x lang nagtilian na naman ang mga Primadonna na halos malalaglag na ang mga Panty xD)
Stephanie: *Ehem* Speaking of FT ISLAND, Here they comes !
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!'
Nakigaya na rin kami sa iba. kekekke XDXDXD
Kitang-kita ko, pumapasok isa-isa ang FT ISLAND members sa room namin. PSH ! grabe, were all Stuck in the moment here. Lahat nag-FREEZE !
DUB.DUB.DUB.Dub.
FAST FORWARD:
So Aun, Katabi ko ung 3 BFF ko. sa likod namin ung FT ISLAND ! OMO ! OMO ! Grabehh ! Rinig na Rinig namin ung mga tawanan niLa... Hohohohoh ~!
maya2x, Tumahimik na ang lahat. kung bakit ? dumating na kasi ung teacher namin.
ayun nagpakilala lng sya tas BLA!BLA!BLA!
Ms. Jessica: So im Going to arrange ur sitting arrangements.
LORD, PLEASE, Sakin Nyo Po Ipatabi Si Calvin.....
ms. Jessica: Mr. Fuentabella, sa tabi ka Ni Ms. Kristiansen !
O_______________________________________________O
BINABASA MO ANG
Blow Me Kiss, Oh So Sweet !~
FanfictionYoona Kristiansen is a Typical Fan of Famous Boy Band F.T.Island. but what if, magkagusto ang nde lang isa, kundi DALAWANG.. members ng F.T.island ?? anung gagawin nya ???