WHEN THE KOREAN BOY
MEETS
THE JAPANESE GIRL = WAR OR LOVE
(AUTHOR'S NOTE )
WALA PONG MGA LINE NA KOREAN & JAP. MANGILAN NGILAN LANG PO. READ AND ENJOY THIS STORY FIND OUT WHAT HAPPEN!!..SORRY PO KUNG MAY WRONG GRAMMAR OR SPELLING,I HOPE YOU UNDERSTAND IT!!
LEAVE A COMMENT AFTER YOU READ THIS STORY!!AND VOTE ALSO!!
OH SIGE NA! NOSEBLEED NA KAYO AKO RIN EH! BWAHAHAHAHHAHHA
by: UniqueEpalAuthor - MI ^_^
-------------------------------------------------------------------------------------------------
- PROLOGUE
ANO KAYA MANGYAYARIN KUNG NAGKAKILALA ANG MAGKAIBANG BANSA? AT TAKE NOTE BABAE AT LALAKI SILA...MY MA FAFALL INLOVE BA? O BAKA NAMAN KAYA MAY MAGAGANAP NA WORLD WAR 3 ? FIND OUT !! BWAHAHAHHAH
INTRODUCTION:
HI! i'm Natsumi Miyuki Watanabe yuki for short. i'm 19 years of age..Live in saitama prefecture japan and ngayun po nasa philippines na po ako , nag-aaral sa Stanford University collage na po meh! taking of HRM, kung nagtataka po kayo sa name at surname ko? okay ito na ang kasagutan i'm half japanese half pilipino pero po mas nagmana ako sa mom ko kaya mas mukhang japanese ako!!! heheheheeh!!:)...Actually kasali po ako sa J-POP group na ALL KINDS of BEAUTY (AKB)....
DESCRIBE YOUR SELF:
okay! amh! maganda,mabait,masungit ng kunti, matalino, at mapagmahal...kung tinatanong nyo kung may BF ako, WALA as in W-A-L-A wala..
***********************
hi! i'm Kwon Jiho Ree jiho for short . 20 years old ..Live in incheon south korean and ngayun in philippines na po ako, i studied in paris pero nag trasfeer kami sa philipines dahil sa business ni dad so yun nag aaral ako ngayun sa philippines at Stanford University taking a business management gusto ko rin ang course ko ako nagpili nyan,glad naman si dad kasi i choose a right course for my self at future president ako ng iiwan na company ni dad!. nagtataka ba kayo sa name ko at surname? FINE, i'm half korean half pilipino mana ako sa dad ko kaya gwapo! model ako ng bench!
DESCRIBE YOUR SELF:
Fine, gwapo,masungit,matangkad,cool,di masyadong mabait, and may pagka cassanova rin pero dont you dare na isipin na all of girls ay ginalaw ko,no i'm not...i just flirting hanggang dyan lang!!no GF ako di ko pa kasi na kita ang right girl for me ehh! sige sino gusto mag voluunter?? ehh assuming ako!
CHAPTER 2
(SCHOOL MONDAY MORNING)
MIYUKI'S POV
RIIIIIINNNNNNNGGGGGGGG!!!!!(ALRM CLOCK)
" ayy nakow talaga tung alarm clock ko, sarap sirain! " mehh
"KNOCK"KNOCK"
"ito na" mehh
"good morning mahal na princessa!! handa na po ang pagkain sa baba!!" maid
"ahh, okay po salamat! " mehh sabay alis ng maid namin,actually magalang ako di ko tinuturing na maid talaga sila i treat them like my friends!
(BREAKFAST TIME)
"good morning dad also to my ka face mommy!! " mehh
"good morning my princess! kain ka na " daddy
BINABASA MO ANG
when the korean boy meets the japanese girl <3
Teen Fictionwhen the korean boy meets the japanese girl <3 it's story about two country ...... the japan and the korea.. what did think ? if they fall inlove with each other or making a world war 3 FIND OUT READ THIS STORY...^__^ ALL RIGHTS RESEVERD 2013 #Uni...