Part 6 (Welcome in Hell)

8.8K 223 2
                                    


Someone's POV

"Sir nakahanda na po ang mga tao natin sa pag atake utos nyo na lang po ang kulang" paliwanag sa akin ng isa sa tauhan ko.

"Siguraduhin nyo na maayos ang magiging pag atake ayoko ng maulit ang kapalpakan noon" nandito ako sa taas ng mansyon ko at nakatanaw sa aking mga tauhan na handa ng umatake ano mang oras.

Humanda ka Alejandro Stoner dahil sisiguraduhin ko na babagsak ka kasama ang anak mo at ako na ang papalit sa posisyon mo at hindi ang walang kwentang anak mo. Hindi ko na hahayaan na maulit ang nangyari noon at sisiguraduhin ko na mabubura na kayo sa mundo.

Ayesha POV

This past few days hindi ko na nakakasama si bestfriend mukhang busy sya eh.

Nandito na ko sa school first day eh. Naglalakad ako sa hall way ng may mamukhaan akong tao nakatayo sya sa tapat ng bulletin board at hindi ako nagkakamali kasi that is my bestfriend abcd.

"BESHYYY!!" Sigaw ko sa kanya kaya ang daming napatingin sakin dahil sa pag sigaw ko.
Lumingon naman sya sa akin at gulat na gulat sya. Nakalimutan nya ata na dito ako mag aaral.

"Beshy anong ginagawa mo dito ?" Excited kong tanong sa kanya

"Besh dito na ako mag aaral" masayang sagot nya sa akin.

"How come beshy?" Tanong ko ulit sa kanya.

"Di ba nagtatrabaho na ako ngayon sa mga Stoner besh and I became the personal maid of Xander Stoner kaya naisipan ni Mr. Stoner na dito na rin ako papasukin kasi dito nag aaral si Xander" mahabang ngunit pabulong na paliwanag nya sa akin.

OO nga pala nakalimutan ko. He's the King of this school. I mean all member of the Demonic Gang are the King of this school.

"Thats good atleast magkasama na tayo ngayon sa iisang school beshy" masayang sabi ko sa kanya.

"Oo nga beshy eh" masayang sagot nya.

Habang nagkwekwentuhan kami biglang tumahimik ang paligid kaya napalingon kami ni beshy.

"Bakit sila tumahimik?" Tanong sa akin ni Beshy..

"They are here" swryoso kng sagot ko sa kanya.

"Sino besh?" Tanong naman nya.

Demonic Gang asahan mo na kapag tumahimik ang mga students dito andyan ang presence ng Demonic Gang, their gang name is fit to their personalities.

Hindi nga ako nagkakamali dahil humawan ang kumpol na estudyante sa dulo ng hall way at dumaan ang Demonic Gang.

"Arrghh.. Nakakainis talga yang mukha ng mokong na yan" reklamo ni beshy sa tabi ko.

"Dont mind them beshy" Sabi ko sakanya

"How besh? Ako ang personal maid nya kaya dapat na palagi ko siyang nakikita. Sa lahat naman kasi ng tao sya pa talaga. " patuloy na reklamo sa akin ni beshy.

"Tara na nga beshy" ng hihilahin ko ng sya may tumawag sa kanya.

"Abcd! (what a name)" tawag nya..

Kilala ko sya boses pa lang nakaka intimidate na. Yes Im also a ganster like them but naiintimidate ako sa kanila lalong lalo na sa kanya. Iba kasi sya I always feel fear over him.

Abcd POV

"Abcd!" Wow first time nya ko tawagin sa pangalan ko kasi lagi nyang tinatawag sa akin eh Bitch o kaya fucking girl.

"Ano?" Inis kong tanong sa kanya.

"Bring this to my room" hinagis nya ang bag na hawak nya na wala atang kalaman laman. Ano to pang display??

Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon