Part 10 (His flashback)

8.2K 352 3
                                    


Xander POV

Pagkatapos ng scene sa bar ng kambal ay naisipan kong dumiretso na lang sa condo ko tutal malapit lang naman yun sa bar nina Calvin.
Hanggang ngayon nagagalit pa rin ako sa hindi ko malamang dahilan basta ang alam ko nagalit ako sa nakita ko at kahit na kelan ayoko na ulit makita yun. Ayoko ng maulit yung dati hindi ko hahayaang mangyari ulit sakin yun, ayoko ng masaktan muli pare parehas lang sila.

Flashback

"I love you so much my Queen" malambing kong sambit sa babaing kaharap ko.

"I love you too my Wasyl" and I kisssed her with full of love..

I love her so much, she's the only woman I want. Naiisip ko na sya na yung babaeng makakasama ko habang buhay siya lang at wala ng iba. Ako na ang pinaka swerteng lalaki sa buong mundo dahil nasa akin na sya maganda, sexy, mapagmahal, mabait at matalino wala na akong ibang hihilingin sakanya naiisip ko na magkakaroon kami ng sarili naming Happy ever after but I was wrong dahil hindi pala yun totoo

"Please dont leave me. I love you so much and I cant live without you. Please" hindi ko kayang mawala sya sakin she's my life..

"I said were done! Ayoko na sayo kaya pwede ba tigilan mo na ako" pagtataboy nya sa akin..

"Gagawin ko lahat ng gusto mo basta bumalik ka lang sakin" pagmamakaawa ko sa kanya..

"Leave me alone thats all I want" iniwan nya na talaga ako.

Wala kong maisip na dahilan kung bakit sya nakipag hiwalay sa akin. I gave all my money, effort and my time para lang mapasaya ko sya napabayaan ko ang Gang at mga kaibigan ko inuna ko sya bago ang sarili ko pero bakit nagawa nya pa rin akong iwan.

Hindi ko matanggap ang nangyari sa amin kaya gabi gabing laman ako ng bar. Paulit ulit ko pa rin syang sinusuyo at nagmamakaawa na balikan nya ako pero hindi na sya ang babaeng minahal ko.
Sounds funny right the cold blooded, ruthless, merciless, brutal and the most dangerous gang leader of Demonic Gang ay umiiyak at nagmamakaawang balikan ng isang babae. Nakakatawang isipin na ang isang tigre ay naging isang maamong pusa..

***

One night I tried to call her. Kanina ko pa siya tinatawagan pero hindi nya ako sinasagot kaya naisip ko na puntahan sya sa bahay nila pero bago pa ako makapunta sa bahay nila I recieve a message coming from her

1 message recieved

"Meet me at the park of our subdivission now"

--My Queen

Dali dali kong pinaandar ang kotse ko kahit nagtataka ako kung bakit doon nya gusto magkita kami pinasawalang bahala ko yun at binilisan pa lalo ang pagpapatakbo.

Nasa pinakadulo ng subdivission ang park at walang ibang tao ang nagagawi rito dahil isang lumang bahay lang ang nakatayo malapit sa park at wala ng umookupa nito.

Isang street light lang ang gumagana kaya hindi ko maaninag masyado ang lugar. Ng makarating ako sa park ay wala pa siya dito kaya tinext ko sya

To: My Queen

"Im already here where are you?"

Send

Nag hintay ako ng ilang minuto bago may dumating na sasakyan. Tumayo na ako sa kinauupuan kong swing at lalapit sana sa kanya pero napahinto ako ng makitang hindi lang isang kotse ang nandirito kundi marami...

Bumaba sa sasakyan ang ex-girlfriend ko at hindi ko inaasahan ang taong makikita ko na kasunod nyang bumaba ay ang mortal kong kalaban sa Gang world si Jeff Sandoval rank 4 miltibillionaire worldwide.

Maid Of The Soon To Be Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon