Tại một căn phòng nọ nơi được bố trí là một phòng ngủ, nơi này chủ yếu có màu gạch tường cửa sổ đã chiếm hầu hết cả gian phòng cộng với cách xây dựng là hướng ra ngoài sân chính của căn biệt thự , cả gian phòng hầu như chỉ được thắp sáng bởi một đèn dầu ở phía trên cao và chỉ duy nhất . Trên chiếc giường King Style , một thân hình với áo trên bị rách và một vài đường chỉ bị bun ra ở phần dưới của chiếc váy để lộ cặp đùi thon gọn trắng tinh của cô gái. Cảnh sắc như lộ rõ ngay trước mắt, cô gái đã ngủ rất say không hay biết gì cả , đôi môi khẽ hập hờ mở nhấm nháp như muốn nói điều gì đó .
Đối lập với cảnh tượng đó lại là một thân hình cao to đen đang ngồi ở đầu giường kế bên cạnh kế bên cô gái. Hiện lên rất rõ mái tóc hồng đặc trưng của người đó và người đó ngẩng đầu lên nhìn, đôi mắt đỏ ngầu ẩn hiện dưới mái tóc hồng đó . Đôi môi nhấm nháp chút rượu đang cầm trên tay càng làm cho khung cảnh thêm phần huyền bí và mờ ảo ...
Người đó lúc sau thở dài, anh đang rất mệt mỏi . Tại sao ư ? Vì đang là vua của nơi đây , là vua của loài ma cà rồng và lại là loài thuần chủng của gia tộc hút máu này . Anh thật sự cũng chả hứng thú lắm với công việc làm vua này nhưng tại nạn hồi 100 năm trước khi mẹ anh chết đã làm anh phải thay đổi suy nghĩ trị vì gia tộc này. Thế là từ một chàng trai nghịch ngợm thành một chàng trai lạnh lùng máu lạnh giống y như cái bản chất của loài mà ca rồng. Từng bước từng bước trưởng thành thành vua của gia tộc và bây giờ họ lại muốn anh nối giỗi bằng bằng cách cưới một người trong gia tộc nhưng anh chưa bao giờ muốn thế cả . Khẽ thở một hơi thật dài sau khi đã hút một xì gà to tướng, loài tiêu khiển của con người quý tộc, anh lại nốc thêm một ngụm rượu ...
Cảnh đêm ngày càng đẹp và sâu hơn khi đồng hồ đã điểm tới 12h và chuyển ngày . Không gian yên tĩnh chỉ còn lại tiếng gió xào xạc ở ngoài phòng, làm thổi bay ngọn đèn dầu và một vài sợi tóc hồng của anh và giờ mọi thứ gần như càng tối mịt . Tuy thế cũng không thể chìm đi khuôn mặt đã đẹp của anh đẹp càng thêm đẹp , đôi mắt sếnh đỏ hơi khép hờ tịnh hưởng tiết trời bây giờ ... ( Tg : dạo này ta hơi cuồng ngôn tình tí nên thông cảm nhé ^^)
Anh quay người lại nhìn người con gái đang nằm phía sau , tuy lúc này đã tối nhưng anh vẫn như nhìn rõ khuôn mặt cô. Mắt cô đã khép hờ và đôi môi như mở , một vài sợi tóc của cô bị cơn gió hồi nảy thổi qua làm cho lộn xộn. Thấy thế anh đưa tay ra vén lại và tình cờ chạm phải khuôn mặt của cô , trái tim anh như rạo rực thêm một lần nữa. Cô gái này là ai mà có thể khiến anh hai lần đều mất đi ý thức như thế ? Cô chỉ là một con người như bao người khác , làm thế nào mà có thể khiến anh như thế chứ ???
" Cô rốt cuộc là ai vậy, cô gái? Và tại sao cô lại bị lạc vào đây ?"
Câu hỏi không lời đáp ấy anh như hỏi chính mình vậy, tại sao lại như thế? Anh quay mặt đi trước khi anh định rút tay ra thì mùi máu len lỏi trong huyết quản sực sôi đang chảy trên người cô gái. Chiếc răng nanh xuất hiện và dài và anh không suy nghĩ nữa mà lao ngay vào thân hình đang sững sờ và hết sức " kích thích " đang nằm trước mặt ...
( Tg : Hazz , nảy câu giờ đủ rồi, giờ phần chính bắt đầu :)))
Anh lao vào xâm chiếm lấy đôi môi mọng nước của cô, hôn lấy hôn để . Hồi nảy khi tay anh lướt qua khuôn mặt ấy thì cũng xẹt qua đôi môi ấy. Cô cứ hở miệng làm chi không biết để rồi kích thích anh đi ngậm lấy đôi môi ấy a ~~ . Được một lúc sau anh tiếp tục tìm cách mở miệng cô ra và xâm nhập vào bên trong khoan miệng lướt qua lướt lại , cô như tỉnh giấc sau khi có ai cố gắng cậy miệng cô ra và đưa lưỡi lướt qua lưỡi cô. Cô lập tức ý thức được chuyện gì đang xảy ra và nhanh chóng đẩy người đang hôn cô. Nhưng coi bộ rất khó vì cô chỉ là con gái làm sao có thể chống cự được chứ. Nhưng cô vẫn không bỏ cuộc vẫn tiếp tục đẩy anh ra cho tới khi anh buông đỡ chút cho cô thở thì cô liền chộp ngay cơ hội để nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
Welcome to my vampire house !( NaLu ShortFic )
VampiroChào mừng các bạn đến với căn nhà ma ca rồng của ta !!! ha ha . vào đây rồi thì các bạn sẽ khó lòng thoát ra đấy . tôi sẽ bám các bạn cho tới khi các bạn chết thì thôi !!! :D