Mia's POV
"Tresyaaaaah! That is what you areeee!" Kakapasok ko palang ng room. Eto ang bungad sakin. Teka. Parang alam ko yung kanta ah?
"Honey Yer mah golden staaah!" Ah. Treasure Grabe yung bigkas nila. Hahahaha! Pero galit pa din ako sakanila. I mewn, may tampo pa din ako.
Dumiretso nako sa upuan ko. Hindi pa man ako nakakaupo eh may humila na sakin papunta sa gitna.
Binigyan ko si Michelle ng what-the-hell-look. Iniupo niya ako sa isang upuan. Tapos pinalibutan nila ako habang nasayaw.
Wow? Are they drunk?
Tapos humarap sila saken. At ang mas ikinagulat ko dun. May message.
S-o-r-r-y-:-) Yan yung nakalagay sa damit nila.
"We're very sorry for everything Mia. " tapos niyakap ako Chantel.
"Forever Maldita tayo eh. Sorryyy" sabi naman ni Michelle.
"Owwww. Sorryyyy Mia! Hihi. "
"Sorry, sorry, sorry, sorry lelalalalelaju!" kanta ni Katsumi at Lester .
Alam ko sa super junior yun eh. Yung lelalalaleju lang ata yung hindi ko alam. Hahaha!
"Wala kaming naintindihan kundi sorry. " dagdag ni Top.
"Eh yun lang din yun g naintindihan namin eh! Hahahaha!" sabi naman nung dalawa.
"Ayan na. Bati bati na tayo? Hahahaha! Ge. Sarreh!"
*Riiiiiiiinggggg!*
"Bell?!"
"What the?!"
"San galing yun?" -_____-..
"Oy. Andyan yung teacher. Papasok dito." sigaw nung isa naming classmate.
"CLASS! PROCEED TO LIBRARY NOW. OKAY, BYE. " O.O?!
Naiwan akong nakabuka ang bibig. Ano yun? Ganun lang yun?
"Close your mouth. In those scenarios like that, just... be ready!Lets go! " sabi ni Chantel.
"What will happen if we go there?" turo ko dun sa bakal bakal na pinto.
"Kuryente. Tapos ospital, tapos tigok. HAHAHAHA! " -______- Whoaaa.
Pagdating namin sa library nagwatak watak kami. As usual. Ano pa nga bang inaasahan mo? Na pipila kami. Nah.
"Go get some books. Tapos magbasa kayo. Then, gawa kayo ng essay. " Tapos lumabas siya. Ansay saya!
"Ano gagawa kayo?" Tanong ko.
"No! HAHAHA! Ayaw namin. Di yan papasok si Mam bukas." sabat namn ni Katsumi
"Eh ang lakas ng pala ng topak niyan! HAHAHAHA." sabi ko. Sobrang weird.
"Gumawa na kayo." At dahil mabait ang presidente ng klase, siya nagsabi niyan. No choice. Gagawa din.
Naghanap muna ako ng pwede kong mabasa at lagyan ng essay. Nung nakahanap ako, gumawa na din ako. Binasa ko yung nagawa ko. Ayos.
"Perfect!" sabi ko pa.
"Ano ba?! Ingay mo! Natutulog yung tao eh." sigaw ni TOP. Tapos ibinalik na niya yung libro sa mukha niya. -____- Ang tamad talaga iba na ang nagagawa.