one shot HopeMin-Rain

14.4K 655 84
                                    

Author: Kyung đây.
Thể loại: H
Cp: HopeMin
Ta ns thực sự quên hình tượng mặt ngựa mà ngươi muốn r TooyaKai.
Tặnghamin13102409
____________________

Đó là 1 đêm mưa.

-Umh......umh...

Cậu con trai có mái tóc cam rực đang cùng nam nhân khác dây dưa, tiếng đánh lưỡi tanh tách vang lên trong căn phòng loáng thoáng âm thanh của những hạt nước đập xuống đất. 2 thân thể trần trụi 1 trên 1 dưới áp vào nhau, nơi tư mật của người tóc cam ngậm lấy cự vật người kia ko buông, cánh tay ngắn ngủi ôm chầm tấm lưng rộng lớn mà xoa khắp, thắt lưng cũng bị trói bởi đôi chân thon.

-Ahh...

Mật động đột ngột bị thúc 1 nhịp, tóc cam rên lên.

-Jiminie...

-Hope ah.....-Jimin ôm chặt cổ người cậu gọi là Hope kia, cái đầu nhỏ kê lên vai anh, khuôn miệng đỏ mọng phả vào vành tai anh từng hơi thở nóng bỏng khi anh liên tục đâm vào cậu sau giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi.

-Em thật tuyệt vời Jiminie!-anh chôn mặt mình vào gáy cậu, hít hít ngửi ngửi mùi hương dễ chịu, bỗng dưng lại khiến con thú trong anh bừng tỉnh hơn bao giờ hết, cứ nhanh càng nhanh xâm chiếm cậu. Jimin sướng quặn, mười đầu ngón chân co quắp lại với nhau trắng bệch, hông cậu ép sát lên người anh như để nuốt lấy dương vật trọn vẹn hơn.

-Hope...argg.....ahh..thích quá........cho em đi....

-Oh...huh......thít chặt nữa nào Jiminie ahh.....đúng thế!-anh cắn răng rít 1 hơi sảng khoái vì dương vật lại thêm 1 vòng bị thắt. Anh yêu sự chật hẹp này, anh yêu cái cách mà cậu nghe lời anh, anh yêu cái cách cậu làm anh thoải mái, và hơn hết anh yêu cậu, "người vợ chính trị" của anh.

-Á! Ko.....đừng...........-cậu giãy nảy lên bất chợt. Anh len lén cười nụ cười nguy hiểm dùng sức đẩy dương vật vào đúng chỗ đó. Hóa ra là ở đây, cuối cùng cậu cũng để lộ nơi yếu điểm nhất rồi.

-Chỗ này sao? Cảm ơn em đã nói cho anh biết.

-Ko......đừng..ahhhh...đừng làm thế....arg...urgggg....ko cần.....đừng........

-Suỵt! Yên nào!-anh nhổm dậy nâng mông cậu đặt hẳn lên đùi mình, mạnh mẽ xỏ xuyên.

-AHHH.....ĐỪNG MÀ!......-cậu hét lên, người cong như con tôm vì điểm G bị "đánh đập" trắng trợn. Cậu cắn răng, mái tóc màu cam bị bàn tay bé nhỏ nắm lấy vò như điên, làn da trắng sứ đã chuyển thành màu đỏ vì chịu đựng. J-Hope biết mình đã động vào nơi mẫn cảm nhất trong người cậu, anh hưng phấn khi được nhìn thấy dáng vẻ thống khổ sắp chết trong khoái cảm kia, anh còn muốn thấy nhiều hơn nữa.

-Jiminie ah, sướng ko em?

-Đừng mà.....ahh...ahh...Minnie....ahh....sướng....chết mất.....argggg.....

-Em thật dâm đãng. Mau dùng miệng nhỏ này thít anh để anh chơi em, và rên lên đi.

-Ahh......trời ơi...........argg...ahh...ahh......ahh......

One Shot HopeMin [H] - RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ