Akala Ko -SPG-

1.8K 8 3
                                    

 "Promise ko sayo. Ibigay mo lang sakin toh mamahalin kita. Ibibigay ko lahat nang gusto mo"

       Yan yung sinabi sakin nang mahal ko. Dahil sa mahal ko sya, Oo tama kayo binigay ko. Binigay ko yung napakaimportanteng bagay para sakin dahil lang sa mahal ko sya. DESPERADA na kung desperada. Wala eh Mahal ko talaga sya.


(Flashback)

"Kath naman. ito lang pleaseeeeee" Pilit ni daniel kay kath.

"Kapag ba binigay ko yun.. mamahalin mo na ko?" Sagot naman ni dalaga na tila may pagaalinlangan sa boses na ginamit.

"Mahal naman kita eh! kaya please kath kahit ngayun lang.." Pilit pa rin nya sa dalaga.

"Talaga?!" sigaw nang dalaga tila sya na ang pinaka masayang tao sa buong mundo..

"Oo nga.. kaya pwede?" tanong ulit ng binata

"Oo naman *Kiss kay daniel* agad agad sinungaban nang dalaga ang iniirog tila ba nasasabik ito sa pagmamahal at dahil na rin sa biglang pag init nang paligid

Agad agad rin namang sumagot nang halik ang binata tila ba nagugutom ito..

Unti unti nyang tinanggal ang pangitaas nang dalaga dahilan nang pagharap nang dalawang bulubundukin sa mukha nang binata "Akala ko flat chested ka.." 

">/////< T-tigilan mo n-nga k-ko! " daing nang dalaga habang pilit na tinatakpan ang kanyang hinaharap..

"Huwag mo takpan.. Ang ganda mo" tanging sinabi nang binata nang ihiga nya sa kama ang dalaga. 

Unti unti ngang inalis ang shorts na suot nito pati na ang bra nang dalaga. Marahan nyang inalis agad agad ang damit nya sa sobrang pananabik rito..

 *Lumapit sya sa dalaga at sinungaban ito nang halik hanggng sa lumalim ito nang lumalim..

"Mmm.." Tugon nang dalaga

Hinalikan nang binata ang dalaga simula sa kanyang tenga pababa sa kanyang leeg.

"Aahh..sshhh" Nakita ng binata ang soft spot nang dalaga na nagpamoan dito dahil sa sensasyon..

muling ibinaba ng binata ang kanyang halik pababa sa dibdib ng dalaga...

[*O*] "Woaah.." gustong gusto nang takpan nang dalaga ang kanyang katawan dahil sa kahihiyan pero d nya magawa dahil pilit syang pinipigilan nang binata dito..

Sinungaban ng binata ang bulubundukin nang dalaga tila yun nauuhaw.. 

"Mmm..aah.." walang magawa ang dalaga kundi ang mag-moan sa sarap na nararamdaman..

Bumaba ulit ang halik nang binata hanggang sa makaharap nya ang PUSA ng dalaga... Hinawakan nya ito gamit ang thumb finger nya..

"Mmmmmm..' minamasahe lang ito nang binata hanggang sa magpasok sya nang 2 daliri..

"TANGINA... ang sikip mo..." bulalas nang binata..

"Aahh aah mmm.. f-faster.."  hiling nang dalaga sa binata na hindi sinunod nang binata..

Tumayo ang binata at pumwesto sa taas ng dalaga..

"Handa ka na ba?" tanong nang binata..

"Hindi pero dahil mahal kita gagawin ko" gustong sabihin yan nang dalaga subalit tumango nalang sya na nagsilbing hudyat na maari nang magsimula ang binata sa kanina pa nya gustong gawin..

Unti-unting pinasok nang binata ang kanyang nagwawalang alaga na..

"Fuck! aah...! "  na nagpatulo nang luha nang dalaga Dahil sa sakit at sayang nararamdaman..

"Aah.. shet .. " Tugon nang binata nang mas pinabilis nya pa ang pagbayo..

"Tangina aaah! fuck ! fuck! aaah" nakakarinding sigaw nang dalaga sa sarap.. tila tinuloy lang nang binata ang pagbayo nya na mas PINABILIS ...

"FVCK !! AAH.. SSHHIT DAMN! H-HARDER..! " sigaw nang dalaga na mas nagpagana lalo sa binata

"Fuck.. *mas pinabalis* aaah.. " daing ng binata..

"p-please AHH! .. make.. a-aaah m-me c-cum Fvck! nanginginig ba daing nang dalaga..

"My pleasure.. " Sagot nang binata nang mas pinabilis nya pa hanggang sa marating nila ang LANGIT..

Hinugot agad nang binata ang kanyang ari sa dalaga at nagmadaling magbihis..

"Akala ko b-ba p-pag binigay ko Mamahalin mo ko?"  tanong nang dalaga tila naguguluhan..

"Uto-uto ka naman? haha tanga." huling sinabi nang binata bago umalis sa condo ng dalaga..

"Tanga ko pala.. N-nagmahal lang n-naman a-ako ah? *sobs* m-maling a-akala? shit.. *cry* huli na toh.. huling pagkakataon ko nang maging tanga.. dahil b-bukas? madaming magbabago.." matigas na sabi nang dalaga habang tumutulo ang mga luha sa kanya pisngi..

"Ang TAO parang asukal.. pag nabasa na nawawalan na nang tamis.. parang ako.. lumuha na.. kaya nagbabago.. Huli na toh.. H-huli na.." huling salitang sinabi nang dalaga bago sya mawalan nang malay dahil sa pagod..

"Walang taong matalino sa larong pagibig. kahit ang PINAKAMATALINO sa mundo natatanga din"

"Lahat nang tao nagbabago. Lalo na't binigyan mo ito nang rason para magbago at lumayo sa gagong katulad mo"

----------------------------->THE END<---------------------------------------

pangit ba? triny ko lang naman eh. haha xD geh! Salamat :D

Akala Ko -SPG-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon