Natameme sya ng makitang ngumusi ito.
"Done watching me?"
"W-what?!" Nakagat nya ng mariin ang labi nya na ikinakunot ng noo ni Sel.
"S-stop doing that or else, you'll be my breakfast." Paos ngunit mariin na saad nya.
Samantala ay agad naman syang bumangon. At kinuha ang roba sa gilid ng kama. Narinig nya ang munting halakhak ng lalaki kaya napasibangot nalang sya.
That asshole!
Sa mga dumaan na araw ay gano'n ang set up nila. Making lo-- I mean sex every night until dawn. Breakfast na magkasama, Sel is going to work then she's always there.. In house of demon.
"Gusto ko ng umuwi! Kamusta na kaya si Piper? Is he okey? Kumakain ba sya? Inaalagaan nya ba ang sarili nya?" Tanong nya sa sarili at bumaling uli sa bintana. Kung saan nakita nya ang mga kasambahay na inaayos ang hardin. Seryoso ang kanilang mukha na tila walang mga pakielam sa bawat isa. Marahan syang bumuntong hininga at bumalik sa pag-iisip sa kanyang nobyo.
"Alam ko na hindi nya ako mapapatawad! Pero, sana ilayo nya na ako dito. O iligtas nya ako dito. Miss na kita Piper!" Saad nya sa kanyang sarili at mapait na ngumiti.
'Kung alam ko lang na mangyayari 'to, edi sana nagpakalayo-layo nalang kami ni Piper.'
Maya-maya pa ay bumukas ang pinto at iniluwa no'n ang isang kasambahay na may dalang pagkain.
"Kumain na po daw kayo Ma'am. Sabi ni Sir. Sel." Malamig na saad nito. Gusto nya sanang tumanggi ang kaso ay takot sya.
"S-sige p-po! A-hmm, maraming salamat!" Tinanguan lang sya at walang ano-ano'y tinalikuran sya nito.
'I miss you Piper!'
Muli ay nag-iinit nanaman ang sulok ng kanyang mga mata. Bakit nga ba kasi sakanila o sakanya nangyari ito? Ang alam nya ay bayad na sya sa kanyang kasalanan. Pero bakit? Bakit nga ba?
Muli ay pinagmasadan nya ang litrato ng kanyang nobyo na kasama sya. Parehobg may ngito sa labi at kita sa mga mata nila ang pagmamahalan.
--
"You bitch! Open this Goddamn door!" Nagising sya sa malakas na pag katok sa pinto ng silid. Oo nga pala nailock nya 'yan kanina bago sya makatulog. Dali-dali syang tumayo para pagbuksan ang lalaki ng pinto.
"Bakit mo linolock ang pinto sa loob? Ha? Ako lang ang may karapatan Christine." Sigaw nito at kinabig ang balikat nya tiyaka sya niyugyog.
"A-ano ba? N-nasasaktan ako!" Pilit na laban ni Christine. Pero imbes na bitawan ay inilapit sya ng lalaki at mariing hinalikan. Tila nalasahan niya ang bakal na paramg mayroong kalawang sa kanyang labi. Nasasaktan sya pero wala syang magawa kundi ang umiyak lamang.
"Pagsasawaan muna kita Christine bago kita ibabalik sakanya." Saad nito at tinulak sya padapa sa kama. At walang ano-ano ay ramdam nya ang umiigting nitong pagkalalaki sa bukana ng kanyang Pagkababae. At ilang sandali pa ay pinagbabayo na sya nito. Ramdam 'din nya ang dila nito na naglalakbay sa kanyang likod na nakakapag padag-dag ng sensasyon.
"Hmmm!! Shit!" Ungol ng binata sa likuran nya at naramdaman nyang kinagat nito ang kanyang tenga.
Sya naman ay impit ang ungol dahil nakadiin ang kanyang mukha sa mattress ng kama. "Hmp! Ohhh.." Ungol nya dahil sagad na sagad ang alaga nito sakanya. Ramdam nya ang kabuuan nito sa kanyang loob at sa tingin nya ay ito'y pumipintig sa kanyang loob.
"A-akin ka muna Christine... Oh! You're so Tight! I like it My Christine!" Ungol ng binata.
Christine and Sel moan louder because Sel thrust faster and faster na tila hinahabol sya ng isang daan kabayo.
BINABASA MO ANG
In My Rapist Bed
RomanceChristine or Tin-Tin is just a simple girl. She has a Beautifull life. dagdag mo pa ang saya sa piling ng kanyang Nobyo. But One Accident happened in her life. that happened make her life Misserable. Lalo na nu'ng makilala nya si SEL.