Sáng hôm sau, nó lết về nhà mới nằm xuống giường nhắm mắt một lát thì phải bật dậy đi học, chuông báo thức suýt chút nữa bay vào tường...
vào tắm và vệ sinh xong, xuống ăn sáng thì LE lại đi học trước, uống ngụm sữa lót dạ nó đi học.
--------
Mới đến trường, đám học sinh lại bu lấy nó
́
- Hani.....Hani- ôi ! vẫn lạnh lùng girl quá đi
- .......!
Nó đã quen với hiện tượng này nên mặc kệ bọn họ mà đi vào lớp.
Reng...reng.....
-các em chú ý
- các em. Cô Mun trong giờ sinh hoạt đang cố gắng thông báo cho lớp quậy này.
*im ắng, nhìn cô chằm chằm*
- 3ngày cuối tuần trường chúng ta tổ chức dạ hội, sắp hết năm học nên nhà trường đã tổ chức buổi dạ hội có một không hai, các em hãy chọn bạn đi cùng vào tối thứ 6.
Cả lớp reo hò khí thế, ai cùng suy nghĩ cho đêm đó riêng bàn cuối của LE, Hani, Junghwa, Solji thì im lặng.
Hyerin nói vô bờ bến nào là mặc váy hay quần, nên mặc đầm không, phải rủ ai. Haizz...
--- tan học LE cùng Solji đi về nhưng LE lại chở cô đến khu siêu thị.
- sao lại đến đây ?- mua đồ cho e đó !
LE nắm tay Solji kéo cô đi mua bao nhiêu là đồ, khi về còn dẫn đi ăn kem.
Đang đứng trước cửa nhà Solji, cô cảm ơn LE và định bước vào nhà thì tay LE kéo Solji lại, bị bất ngờ Solji ngã vào người LE, bất chợt LE cúi xuống hôn vào bờ môi của Solji,LE tham lam mút bờ môi dưới cắn vào cho nó đỏ và sưng lên , cô cũng tham lam hút hết không khí cả hai thở dồn dập, cô luyến tuyến xa bờ môi ấy.
Lúc này, Solji mặt đỏ ửng vội chạy vào nhà và khép cửa lại, cô đang nghĩ lại cảnh hôn lúc nãy.LE lên xe đi về nhà mà vẫn nghĩ tới bờ môi quyến rũ của Solji, mặt đỏ ửng khi được cô hôn....aishhhh...
--- Jung và Hyerin xin vào quán bar HotPink, cả hai chăm chỉ làm việc để nuôi chính họ và cả bốmẹ, đồng tiền ít ỏi được 2 người dành dụm.
- Hani, ra quán bar cũ đi .
- đợi 1 chút .Nó đang nằm trên giường nghỉ ngơi thì chuông điện thoại vang lên, nó mệt mỏi ấn nút nghe xong liền bay vào nhÀ tắm với tốc độ bàn thờ, mặc áo T-shirt trắng, quần jeans rách gối, khoác thêm áo lạnh nó phóng xe đi tới điểm hẹn.
Ánh đèn nhấp nháy, nhạc sàn,....các cô nàng mặc đồ khoe đường cong, cơ thể,...các cô nàng ở đây đã tình 1 đêm nên nó chán nảnBước vào phòng Vip
- hú Hani, sao đến muộn thế !
- mệt !
- thôi nào, uống vài ly đê, không say không về
Nó bắt đầu uống không ngừng nghỉ, Teahuyn,Chorong, Jesi....Cả cái phòng ai ai cũng say khướt, miệng lè nhè nói từ ngữ trên hành tinh khác. Jackson và Hani hết rượu nên sai người lấy thêm,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] (HaJung) Tôi Phải Có Được Em
FanfictionFic đầu tay >< Hani X Junghwa LE X Solji Hyerin F.A ( hên xui ) ^^ Có gì chỉ bảo mình với ạ !!